รีวิว S31 Sukhumvit Hotel เป็นโรงแรมสไตล์ Modern ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

โรงแรม S31 สุขุมวิท โรงแรมหรูสไตล์ Modern โรงแรม Flagship แห่ง S Group ตั้งอยู่หน้าซอยสุขุมวิท 31 ระหว่างสถานีรถไฟฟ้า BTS อโศกและพร้อมพงษ์ แวดล้อมไปด้วยห้างร้าน สำนักงาน และศูนย์การค้าชั้นนำหลายแห่งทั้ง The EmQuatier, The Emporium และ Terminal 21 เป็นอีกหนึ่งโรงแรมทำเลทองย่านสุขุมวิทที่เหมาะสำหรับการจัดงานแต่งงาน และ กิน ดื่ม พัก ตามไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่

Lobby ตั้งอยู่ที่ชั้น 8

ในส่วนของล๊อปบี้กว้างมากมีโซฟาให้นั่งรอระหว่างเช็คอินหลายจุดคือเลือออกนั่งได้ตามสบายเลย

โรงแรม S31 สุขุมวิท แห่งนี้สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่ต้องการความสะดวกสบายครบครัน และหรูหราสไตล์โมเดิร์น ด้วยการบริการที่ครอบคลุมและทันสมัยทุกฟังก์ชั่นการันตีคุณภาพด้วยรางวัลระดับโลก ทั้งห้องพักหรูสไตล์โมเดิร์นหลากหลายขนาดที่ตอบโจทย์ทั้งนักธุรกิจ คู่รัก หรือครอบครัว ห้องจัดเลี้ยงสำหรับจัดประชุมสัมมนา งานแต่งงาน หรือ Private Party พร้อมบริการฟิตเนส สปา สระว่ายน้ำ อาหารทั้งไทยและนานาชาติ รวมถึงมุมเบเกอรี่

“เดินทางมาทางถนนสุขุมวิท เมื่อเจอปากซอยสุขุมวิท 31 แล้วโรงแรมจะอยู่ตรงหัวมุมพอดีค่ะ ต้องเลี้ยวซ้ายเข้าซอยไปสักหน่อยถึงจะเจอประตูทางเข้าโรงแรมและฟรอนท์ พร้อมร้านเฟอร์นิเจอร์เก๋ ๆ ในเครือโรงแรม และมุมเบเกอรี่ Uno Cafe ส่วน Lobby ของ S31 จะอยู่ที่ชั้น 8 สามารถขึ้นลิฟต์ที่อยู่ถัดไปจากเคาน์เตอร์ได้เลยค่ะ”

ห้องน้ำที่นี่ใหญ่พอสมควร ไม่แออัดถ้าอยู่ในห้องน้ำถึง 2คน มีหลายมุมให้นั่งทำะุระส่วนตัวได้เลยคะ

อาหารเช้าที่นี่จัดให้อลังการมากค่ะ เราไม่ได้ลงไปทานที่ห้องอาหาร เราสามารถถแจ้งพนักงานไว้เลยเขาจะมาเสริฟให้ถึงห้องนอนเลยคะ

หรือคุณไม่อยากทานในห้องพัก คุณก็สามารถลงไปทานในห้องอาหารชั้น 6 ที่ทางโรงแรมเตรียมไว้ให้คะ

เอส คาเฟ่ บุฟเฟต์ กลับมาแล้ว!

บุฟเฟต่์ที่นี่มีอาหารทะเลสด และอาหารหลากหลายเมนูมาก มีโฟวกรา(ตับห่าน)และมีแซลม่อนรมควันก็มี บริการด้วยรอยยิ้ม ราคาเป็นมิตรสุดๆ แถมมีบิงซูค่า สุดคุ้มในราคาเพียง 899 บาท ราคาสุทธิ

 ที่นี่มีอาหารนานาชนิดที่คุณรอคอย ไม่ว่าจะเป็น ฟัวกรา , เนื้อวากิวสไลด์ผัดเนย , ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกวากิว แซลมอนดอง-กุ้งดอง ซีอิ๊วเกาหลี , กะพงอบสมุนไพรไซส์จัมโบ้ , กุ้งแม่น้ำ , หอยเชลล์ , หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์ , หอยนางรมแปซิฟิค , กั้ง , ปูม้า ,ซีฟู้ดบาร์บีคิว ฯลฯ และอาหารไทย-อีสาน อาหารอาเซียนรสจัดจ้าน เนื้อโคขุนน้ำจิ้มแจ่ว , ตำซั่วโรยกากหมู , ต้มแซ่บกระดูกอ่อน ปอเปี๊ยะสดเวียตนาม , สลัดหลวงพระบาง , หม่าล่า , ข้าวเหนียวมะม่วง , เค้กนานาชนิด อาหารญี่ปุ่น ก็จะมีพวกปลาดิบ ปูอัด  สลัด ผักเยอะเลยคะ ผักสดสะอาดดีด้วย มีน้ำสลัดให้เลือกหลายอย่างเลยคะ แล้วก็ยังมีเบค่อน ชีส ให้ใส่เพิ่มด้วย  อาหารไทย อันนี้อลังการเราชอบมากเลยคะ เพราะเราว่า อาหารไทบเขาทำอร่อยดีนะคะ มีหลากหลายด้วย ข้าวก็มีทั้งข้าว ขาว กับข้าวผัด แกงอร่อยดีคะ มีเมนุยำ ชอบเมนูนี้อยู่แล้วคะ  น้ำยำก็อร่อย มีน้ำพริกมะม่วง อาหารไทยเขาอร่อยหลายอย่างเลยคะ  ซุป มี ทั้งแบบไทย  ของหวาน มีให้เลือกหลายแบบคะ เค้ก ฟองดู หรือแพนเค้กไอติม เค้ก ที่บ้านชอบกันคะ บอกเค้กกาแฟอร่อย เราลองแต่ฟองดูกับแพนเค้ก ก็อร่อยดีคะเครื่องดื่ม ชานมไข่มุก , น้ำสมุนไพร , น้ำอัดลม และเมนูอื่นๆ อีกมากกว่า 30 เมนู

บุฟเฟต์มื้อเย็น ราคา 899 บาทสุทธิ (จากปกติ 1,299)
วันศุกร์ และวันเสาร์ เวลา 17.00 – 20.00 น.
เด็ก: สูงตั้งแต่ 120 ซม. คิดราคาผู้ใหญ่ (899 บาทสุทธิ)
สูงตั้งแต่ 80 – 119 ซม. ครึ่งราคา (450 บาทสุทธิ)
สูงไม่ถึง 80 ทานฟรี!
ที่ชั้น 6,ของ โรงแรม เอส 31 สุขุมวิท โฮเท็ล
17.00 – 20.00 PM. ( Fri- Sat)
tel. 02-2601111 ต่อ 0733
062-3186650 , 061-1459601
โฟวกรา(ตับห่าน)

หอยนางรมตัวใหญ่มากคะ

ก๋วยเตี๋ยวเรือที่นี่สุดยอดค่า น้ำเข็มข้นเนื้อวัวแบบพรีเมี่ยม

S31 Hotel เขายังคงยึดมั่นในแนวทาง ที่จะรักษามาตรฐาน สร้างความมั่นใจ และตั้งใจที่จะส่งมอบอาหารที่ปลอดภัยที่สุดให้แก่ท่านลูกค้า

เล่นเกมส์กับเปรียวออนไลน์ในเฟสบุ๊ค เพียงไลด์กับแชร์และบอกว่าอยากทานเมนูไหนมาเพียง 1 เมนู ไปที่หน้าเฟสบุ๊คของท่าน ท่านก็มีสิทะิ์จะได้รับบัคร voucher ห้องพักพร้อมอาหารเช้า สำหรับ 2 ท่าน 1 รางวัล

โรงแรม S31 สุขุมวิท

545 Sukhumvit 31, Klongtoey-Nua, Wattana, Bangkok 10110 

TEL. 02-2601111  catering@s31hotel.com, banquet@s31hotel.com