“5 เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับมงกุฎ Miss Universe Thailand มูลค่า 3.5 ล้าน จาก Mouawad ที่แอนชิลี สก็อต เคมมิส คว้าไปครอง”

“5 เกร็ดน่ารู้เกี่ยวกับมงกุฎ Miss Universe Thailand มูลค่า 3.5 ล้าน จาก Mouawad ที่แอนชิลี สก็อต เคมมิส คว้าไปครอง”

เมื่อ Mouawad ได้รับบทบาทสุดพิเศษเป็นผู้ร่ายมนต์เสกสรรมงกุฎ Miss Universe Thailand ติดต่อกันมาเป็นปีที่ 2 ปีนี้เปลวเพลิงแห่ง passion อันลุกโชนมีเกร็ดที่น่ารู้ ต่อไปนี้ คือ 5 เรื่องต้องรู้ Flame of Passion มงกุฎประจำตำแหน่ง Miss universe Thailand 2021 ที่แอนชิลี สก็อต เคมมิส เป็นผู้ครอบครอง

.จากความประทับใจในความมุ่งมั่นและทุ่มเทของคนไทย ในการเผชิญหน้ากับทุกความท้าทายด้วยความกล้าหาญ และทุ่มเทความคิดสร้างสรรค์ในการขับเคลื่อนประเทศ

สู่แรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ Flame of Passion Crown มงกุฎที่เป็นตัวแทนของพลังแห่งความรัก ความปรารถนา และความมุ่งมั่นในการส่งมอบพลังงานบวก เพื่อต่อเติมกำลังใจให้กับทุกคนร่วมกันขับเคลื่อนสิ่งที่ดีงามให้กับโลกของเราในยามนี้

 ความปรารถนาอันแรงกล้าดุจเปลวไฟอันลุกโชน แทนค่าด้วย ซิทรินสีเพลิง

 หัวใจของมงกุฎ คือ ความรักอันบริสุทธิ์ปราศจากการปรุงแต่ง สื่อความหมายด้วยพลอยซิทรินรูปหัวใจแปดเม็ด (น้ำหนัก 65.74 กะรัต) จัดวางในตำแหน่งใจกลางของมงกุฎ

 ความคิดและเหตุผล คือ อัญมณีบนยอดมงกุฎ แทนค่าด้วยโทปาสสีขาวน้ำหนัก 168.49 กะรัต รายล้อมด้วยเพชรขาวทรงลูกแพร์น้ำหนัก 3.83 กะรัต คุณค่าและความเลอค่าที่อยู่เคียงกัน

 Flame of Passion เป็นมงกุฎลำดับที่ 5 ที่ Mouawad ออกแบบและสร้างสรรค์ขึ้น และเป็นมงกุฎลำดับที่ 2 ที่ Mouawad รังสรรค์ให้กับกองประกวด Miss Universe Thailand