Baan Tah on the sea ที่พักแถมบรรยากาศสุดโรแมนติก ที่ริมทะเลบางเสร่

สำหรับการเดินทางมา บ้านต๊ะ ออนเดอะซี ก็เดินทางมาง่ายมาก ๆ ค่ะ สามารถขับรถมาถึงถนนสุขุมวิท กม. 165 แล้วเลี้ยวขวามือเข้าที่ไฟแดงบางเสร่ จากนั้นวิ่งตรงมา 1.5 กม. จะเจอวัดบางเสร่คงคารามอยู่ด้านขวามือแล้ว ขับรถผ่านเซ่เว่นอีเลฟเว่น 2 แห่ง เลี้ยวซ้ายมา 300 เมตร จะพบป้ายทางลงที่พักเลย เมื่อเลี้ยวเข้ามาก็จะเจอกับลานจอดรถและบ้านพักเป็นตัวตุกและเป็นเรือยาวและเป็นห้องพักเป็นหลังๆเรียบยาวติดแนวทะเล
บ้านพักหลากหลาย ทั้งบ้านพักและห้องพักในตัวอาคารสองชั้นค่ะราคาจะแตกต่างกัน ถ้าสนใจก็สอบถามตามเบอร์ที่เราจะแปะไว้ท้ายรีวิวนี้

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมให้ทำอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตกปลา นั่งเรือนำเที่ยว ดำน้ำ เป็นต้นค่ะ ใครอยากทำกิจกรรมไหนก็สามารถติดต่อที่พักโดยตรงได้เลยค่ะ รับรองว่าสนุก แน่นอน

จุดเช็คอินและเป็นห้องอาหารของที่นี่อาจมองดูเรียบง่ายและกว้างขวางเป็นล็อบบี้ที่อยู่ร่วมกับโซนนั่งทานอาหารเช้าหรือจะทานมื้อไหนก็มาทานที่นี้ได้ทุกมื้อ อาจไม่หรูเหมือนโรงแรม5ดาวในส่วนนของล๊อปบี้ แต่ด้านในห้องพักจัดวางเฟอร์นิเจอร์ไม่ต่างจากโรงแรมห้าดาวคะ สะดวกและสะอาด

ในส่วนอาหารเช้าของที่นี่เรียบง่ายมีข้าวต้มกับขนมปังปิ่งและกาแฟ ในส่วนของอาหารเช้าจะมีแค่เสาร์อาทิตย์กับวันหยุดที่มีลูกค้าเยอะๆเท่านั้น แต่วันะรรมดาทาง รีสอร์ทไม่มีให้ แต่มีจักยานให้ปั่นไปตลาดไปไกลจากห้องพัก ตลาดก็จะมีของกินมากมายในตอนเช้าชาวบ้านจะออกมาขายกันเองก็อร่อยนะ เราลองซื้อมาหลายอย่าง

จักรยานสามารถขี่ไปไหนมาไหนได้หรือจะไปตลาดอก็อยู่ไม่ไกลจากรีสอร์ทคะ

ห้องสวีท ซีวิว (K4) เป็นห้องที่เรานอน

พักวันอาทิตย์-วันพฤหัส 2,300 บาท , พักวันศุกร์,เสาร์,หยุดนักขัตฤกษ์ 3,000 บาท  1ห้องนอน +1 ห้องน้ำ ขนาดห้อง 36 ต.ร.ม.

เตียง 6 ฟุต 1 เตียง เข้าพักปกติ 2 ท่าน เข้าพักสูงสุด 2 ท่านโดยเพิ่มเตียงเสริมได้ 2 เตียง (+500/ท่าน)

เครื่องปรับอากาศ ,ทีวี ,ตู้เย็น ,กาต้มน้ำร้อน ,เครื่องทำน้ำอุ่น, อ่างอาบน้ำ ,ชุดเครื่องใช้ในห้องน้ำ, ไดร์เป่าผม WiFi

การที่เราได้มานอนพักผ่อนในที่พักดี ๆ นับว่าเป็นการพักผ่อน ที่ดีที่สุด วันนี้เราเลยอยากพาท่านผู้อ่านมาพักผ่อนริมทะเลในอำเภอ สัตหีบ ที่ บ้านต๊ะ ออนเดอะซี ที่พักสไตล์รีสอร์ทกึ่งบ้านพักตากอากาศท่ามกลางหมูบ้านชาวประมง ที่ห้องพักทั้งหมดตั้งอยู่เหนือน้ำทะเล สามารถมองเห็นทะเลจากหลังบ้านทุกหลัง และมองเห็นวิวพัทยาในยามค่ำคืนได้อย่างสวยงาม

วิวจากระเบียงห้องนอนเราเป็นอู่ต่อเรือเก่า

เพจเฟสบุ๊คบ้านต๊ะออนเดอะซี

แปลนห้องพักคุณอยากได้วิวไหนมุมไหนลองดทรมาทางรีสอร์ทจองก่อนได้วิวสวยก่อนใครนะ สอบถามราคาก่อนนะ จะได้ไม่พลาดวิวหลักล้านแต่จ่ายค่าห้องในราคาหลักพันบาทเอง

จบไปแล้วสำหรับรีวิวที่พักสุดฟินริมน้ำอย่าง “บ้านต๊ะ On the sea” บางเสร่ ใครอยากได้วิวและบรรยากาศคุ้มค่า แต่ราคาไม่แรง รับรองที่นี่คุณๆต้องชอบที่สุด
ไม่อยากพลาดรีวิวดีๆอย่าลืมกดติดตามเพจเฟสบุ๊ด (เปรียวออนไลน์) ด้วยมีเล่นเกมส์ลุ้นของรางวัลคูปองแจกด้วย

Baan Tah on the sea
ที่ตั้ง : 75 หมู่ 4 ตำบลบางเสร่ อำเภอสัตหีบ จังหวัด ชลบุรี 20250
ราคา : เริ่มต้น 1,500-4,500 บาท
เบอร์ติดต่อ : 082-9819742 , 081-5774676
Facebook:https://www.facebook.com/baantah/
Website:https://www.baantah.com/