3 สาวเพื่อนซี้เซเลบริตี้คนดัง เปิ้ล หัทยา – แจ๊ส พนิชนาฏ และแอปเปิ้ล อัญญาอร กอดคอล่องเรือหรู สัมผัสความสุขริมแม่น้ำเจ้าพระยา ประทับใจ “ Phill Club” ธุรกิจสุดเอ็กซ์คลูซีฟ

เปิ้ล -หัทยา วงษ์กระจ่าง มาพร้อมเพื่อนซี้ ได้แก่ แจ๊ส -พณิชนาฏ แย้มเพกา และแอปเปิ้ล- อัญญาอร ธีรกุลวาณิช โดย 3 เซเลบริตี้คนดัง ไม่ตกแทรนด์ ยกรายการ หัทยาวง ถ่ายทำความพิเศษเพื่อให้แฟนแฟนรู้จัก “ Phill Club” แลนด์มาร์คความสุขแห่งใหม่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เอ็กซ์คลูซีฟรูปแบบใหม่ จากไอเดียความสร้างสรรค์ของ 3 นักธุรกิจ “ต้อม จิรัฐ – เอ วิทูร และ หมู ณัฐวุฒิ” ทั้งนี้ Phill Club ถือเป็นส่วนสำคัญของโครงการ Phill Collection ซึ่งเป็นศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายโดยเฉพาะอย่างยิ่งกิจกรรมทางเรือ ความโดดเด่นเป็นสถานที่สังสรรค์ นับว่าเป็นโมเดลธุรกิจlifestyle Club ริมแม่น้ำเจ้าพระยาและพัทยา เน้นเจาะกลุ่มนักธุรกิจและคนรุ่นใหม่ เพื่อให้เป็นพื้นที่สามารถแลกเปลี่ยนเรื่องราวประสบการณ์รวมไปถึงไลฟ์สไตล์ในหลากหลายวงการ

แน่นอนที่สุด 3 สาวเซเลบริตี้คนดัง ประทับใจบริการเรือหรูที่มีมาตรฐานระดับสากล ความปลอดภัยสูง มีให้เลือกขณะนี้จำนวน 3 ลำ ได้แก่ criscraft 21ฟุต , เรือ mastercraft 26ฟุต และ เรือ Bali 46ฟุต จาก Catana Group ประเทศฝรั่งเศส ครบเครื่องสิ่งอำนวยความสะดวก ทันสมัยด้วยการจองทริปเรือจองผ่านเว็บไซต์ www.phillclub.com
“Phill Club” ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ภายในโครงการ บางรัก River View ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ในพื้นที่ริมแม่น้ำของไปรษณีย์กลางบางรัก ฝั่งตรงข้ามกับศูนย์การค้าไอคอนสยาม โดยด้านหน้าริมน้ำจะมี phill pier เปิดให้บริการทุกวันตั้งแต่เวลา 11:00-24:00 น. (ไม่มีวันหยุด)
อย่างไรก็ตาม รายการหัทยาวง ปล่อยความสนุกผ่านช่องทางยูทูป / อินสตราแกรมและเฟสบุ๊ก ในวันที่ 7 มกราคม 2565 ศกนี้