“แอมบาสซาเดอร์ซิตี้ จอมเทียน พัทยา”โซนโอเชียนวิง..สระน้ำอลังการ..ความบันเทิงหลากหลาย..ชายหาดส่วนตัว 

เป็นโรงแรมรีสอร์ทใหญ่ระดับโลกติด1ใน10ของโลก พรั่งพร้อมไปด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบวงจรกับการบริการด้วยความอบอุ่นและประทับใจ ในพื้นที่กว่า 115 ไร่ สัมผัสกับการบริการสุดพิเศษ ห้องพักสุดหรูกว่า 4,210 ห้อง ศูนย์รวมห้องประชุมที่มากกว่า 50 ห้อง พร้อมอุปกรณ์ทันสมัยครบวงจร อาหารรสเลิศ หลากหลายสไตล์ ทั้งอาหาร ไทย, ยุโรป, จีน, ญี่ปุ่น, และอาหารนานาชาติ สนุกสนานเพลิดเพลินกับ 5 สระว่ายน้ำ และศูนย์รวมกิจกรรมสันทนาการที่พร้อมสรรพ สัมผัสความสุขสบายที่มากกว่าการพักผ่อนท่องเที่ยว

ชื่อนี้ถ้าให้พูดถึงโรงแรมเมื่อหลายสิบปีก่อน ถ้าไปพัทยา เป็นโรงแรมที่ดังมากจริงๆ คนพูดถึงมากที่สุด และใหญ่ที่สุดคงหนีไม่พ้นที่นี่ เมื่อก่อนพัทยาโรงแรมไม่มีตึกสูงขนาดนี้ ใครมาเที่ยวพัทยาแล้วเคยมาพักที่แอมบาสเดอร์ จะดูเท่ห์ ดูหรูไฮโซมาก ถ้าใครไม่เคยมาพักที่แอมบาสเดอร์ถือว่าเชยนะ ลองไปถามคนที่ชอบพักโรงแรมเป็นชีวิตจิตใจ ทุกคนต้องรู้จักที่นี่ และส่วนมากต้องเคยมาพักที่นี่กันแน่นอน

ใกล้ช่วงวันหยุดยาวช่วงปีใหม่ใกล้เข้ามาทุกทีอีกไม่กี่วันถ้าใครยังไม่มีแพลนจะไปไหนหรืออยากออกนอกกรุงเทพฯ เราคิดว่าไม่ว่าที่ไหนคงถูกจอองเต็มไปหมดทุกโรงแรมแล้วแน่นอน แต่เราอยากแนะนำที่พักแทบพัทยาในราคาสบายกระเป๋าและ เหตุผลง่ายๆ คือใกล้กรุงเทพฯ เดินทางสะดวก และมีร้านอาหารอร่อยๆใกล้ๆโรงแรม ตอบโจทย์เราที่สุดแล้ว

เราก็ไล่ดูรายชื่อที่พัก โอ้โห!!! พัทยาโรงแรมเยอะมาก ทั้งเก่าทั้งใหม่เปิดกันเพียบ ใจก็อยากลองโรงแรมใหม่ๆ บ้าง แต่ติดที่ราคาแร๊งแรงเกินไปในช่วงเทศกาล แต่เราคิดว่าโรงแรมนี้เป็นโรงแรมเดียวบนหาดพัทยา ที่คุณสามารถจองได้โดยห้องไม่เต็มแน่นอน เพราะที่นี่เป็นโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีห้องพักมากที่สุดในประเทศไทยเช่นกัน แต่ช่วงนี้ทางโรงแรมเปิดให้บริการเป็นตึกๆหรือโซนๆไป เพราะพื้นที่ทั้งหมดใหญ่มาก ที่ โรงแรม “Ambassador City Jomtien Pattaya” เป็นโรงแรมที่อยู่ติดชายหาด มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันและห้องพักที่สวยหรู ด้วยพื้นที่อันกว้างใหญ่ จึงทำให้มีห้องพักไว้บริการเกือบ 4,000กว่า ห้องและรวมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมากอยู่ในโรงแรม

รีวิวโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา โซนโอเชียนวิง

ข้อมูลเกี่ยวกับ โรงแรมแอมบาสเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน โฮเต็ล (Ambassador City Jomtien Hotel) ตั้งอยู่ที่ 21/10 หมู่2 ถนน สุขุมวิท นาจอมเทียน สัตหีต ชลบุรี, นาจอมเทียน, พัทยา, ประเทศไทย, 20250 ที่พักคุณภาพระดับ 3 ดาว  มีห้องพักหลากหลายสไตล์ไว้บริการคุณ อาทิเช่น ห้องมาตรฐาน พักเดี่ยว (Single Standard) แกรนด์ สวีท (โอเชียน วิง) (Grand Suite ( Ocean Wing)) ห้องเอ็กเซกคิวทีฟ (Executive) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น ซักแห้ง ตู้นิรภัย บริการซักรีด บริการแลกเปลี่ยนเงินตรา พนักงานต้อนรับ พื้นที่สูบบุหรี่ แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน ร้านขายของที่ระลึก ร้านค้า ร้านเสริมสวย กิจกรรม เช่น คอร์ตเทนนิส คอร์ตสควอช จุดบริการทัวร์ ซาวน่า ไนท์คลับ บริการนวด สปา สระว่ายน้ำ (กลางแจ้ง) สระว่ายน้ำ (กลางแจ้ง) สวน นอกจากนี้ยังมีบริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง การรักษาความปลอดภัย (24 ชั่วโมง) ทางสำหรับรถเข็น นำสัตว์เลี้ยงเข้าพักได้ บริการเช็คอิน 24 ชั่วโมง แผนกต้อนรับ (24 ชั่วโมง)

พัทยามีระยะทางห่างจากกรุงเทพเพียง 150 กิโลเมตรเท่านั้น จึงทำให้มาเที่ยวพัทยาแบบไปเช้าเย็นกลับได้แบบสบายๆ ส่วนการเดินทางมาพัทยาก็ค่อนข้างจะสะดวกมากๆ แต่สมัยนี้โรงแรมที่พักราคาลดลงมากกว่า50%ทำให้คนไทยที่มีรายได้ปานกลางสามารถเที่ยวและพักโรงแรมได้แบบสบายกระเป๋า อาหาร,ที่พัก แถมรัฐบาลมีช่วยบางส่วนเราจึงอยากแนะนำโรงแรมนี้คุณสามารถใช้เวลาทั้ง24ชั่วโมงอยู่ในที่นี้แบบจัดเต็มที่ห้องพักอาหารสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายชายหาดที่ยาวและเป็นหาดส่วนตัวของโรงแรมและใกล้โรงแรมก็ยังมีร้านอาหารดังๆมากมาย

ขอพูดไฮไลท์ของโรงแรมนี้กันก่อน นั่นก็คือ สระว่ายน้ำทั้ง 3 สระ ที่เป็นจุดเด่นของที่นี่ ถ้าใครเป็นคนชอบเล่นน้ำที่นี่คือคำตอบ 3 สระของที่นี่ก็ไม่ใช่เล็กๆนะ ถือว่าใหญ่และใหญ่มากด้วยซ้ำ

สระแรกจะเป็นสระที่อยู่ส่วนหน้าตึก Marina Tower Wing เห็นตึกนี้เราก็นึกถึงสระว่ายน้ำของสวนสยาม ที่เป็นสระน้ำวน จะคล้ายๆกัน แต่ที่นี่รู้สึกจะไม่ใช่น้ำวนนะ สระนี้คนจะเล่นน้อยมาก อาจจะเป็นเพราะสระดูใหญ่เลยดูคนน้อยลงไปถนัดตาไปคะ

เริ่มกันที่นี่คือก่อนเช็คอิน คือห้อง Espresso Terrace จะบริการเครื่องดื่ม กาแฟต่างๆ แล้วยังมีของว่างหรืออาหารพิเศษทั้ง เค้ก ไอศครีมอิตาเลี่ยน เบอร์เกอร์ แซนวิช หรือ อาหารแม็กซิกัน

เปิดบริการตั้งแต่ 8.00 น. – 23.00 น.

คุณเชื่อไหมว่าชุดนี้ ในราคาแค่ 500 พร้อมดื่มชาได้2ที่

ไฮไลต์สำหรับคนรักกาแฟและชอบกลิ่นหอมๆของกาแฟสดที่อบอวลภายในห้องนี้ พร้อมลมทะเลเย็นสบาย  พร้อมกลิ่นกาแฟหอมกรุ่นภายในห้อง หรือจะเป็นที่ นอกชานด้านนอกร้านออกไปก็จะได้สัมผัสบรรยากาศวิวทะเล คุณพร้อมเสพพ์สุขกับบรรยากาศริมชายหาด พร้อมเพลงที่คุณชอบเบาๆจากลำโพงเสียงดีๆ เติมเต็มความสุขในการพักผ่อนครั้งนี้ของคุณ

ตึก Ocean Wing

ในรีวิวนี้ตึกที่เราจะเน้นจริงๆ คงหนีไม่พ้นตึก Ocean Wing เพราะถ้าให้เรารีวิวทั้ง ทุกๆตึกเราคงต้องได้อยู่โรงแรมหลายคืนแน่นอน เอามาเฉพาะตึกไฮไลท์ของที่นี่ละกันเพราะที่นี่จะมีการเปลี่ยนแปลงเยอะสุดแล้ว ณ เวลานี้

นี่แค่ตึกเดียวนะ ลิฟท์เป็นเหมือนแคปซูลมีทั้งหมด 8 ตัว สูงถึง 17 ชั้นเลยทีเดียว ตรงส่วนนี้คือ Lobby ที่เราจะทำการเช็คอินกันนะ ส่วนที่นั่งพักก็เลือกนั่งตรงไหนก็ได้ที่นั่งเยอะมาก โซฟาถถูกจัดว่างไว้อย่างลงตัว ได้ว่าเลือกไม่ถูกเลยว่าจะนั่งตรงไหนดี

Ocean Wing Premier Room

Premier ฟรี! Wi-Fi ขนาดห้อง: 37 ตารางเมตร
วิว: ทะเล (บางส่วน) ระเบียง/ชานเรือน ห้องปลอดบุหรี่ ห้องอาบน้ำฝักบัวและอ่างอาบน้ำแยกกัน อาหารเช้า 2 ที่

ห้องพักแบ่งสัดส่วน โดยมี เตียงคิงไซด์และแบบ2เตียง ให้เลือกและโซฟาขนาดย่อมเอาไว้นั่งทานข้าว ขนมและเครื่องดื่ม พร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในห้องครบครัน ทั้ง LCD TV พร้อมข้อมูลของทางโรงแรมภายใน TV เค้าเตอร์บาร์ยาว สำหรับวางของเก้าอี้นั่งทำงาน ปลั๊กไฟ และอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่น้าชอบที่สุดสำหรับการมาเที่ยวแบบนี้คือ

ในส่วนของอุปกรณ์อื่นๆที่โรงแรมริมชายหาดควรมีที่นี่ก็จัดไว้ให้พร้อมทั้ง รองเท้าแตะภายในห้อง  รวมถึงของในตู้เย็น เป็นคอมพลิเมนทารี่ ทานได้เลยทั้งหมด

ราคารวมภาษี 3,624 บาท

ห้องที่เราพักเป็นห้อง Premier

ห้องน้ำ อ่างล้างหน้า พร้อมอุปกรณ์ เครื่องใช้ต่างๆไว้พร้อม และแบ่งสัดส่วน ห้องสุขา กับห้องอาบน้ำที่มี เชาเวอร์ ให้คุณได้อย่างสะดวกสบาย และผนังกั้นห้องน้ำ

พบกับ Beach Party แบบสนุกสุดเหวี่ยง
ริมชายหาดโรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน สนุกกับวงดนตรี แสงสีแสง ซุ้มเกมส์งานวัด, Fire show, Bartender show, Photo corners, Treasure hunt, Seafood และอาหารอื่นๆ อีกมากมาย อาหารเครื่องเครื่องขายเป็นคูปองมีราคาเรื่มต้นที่100 บาทขึ้นไป สำหรับในงานที่นี่มีจับรางวัลได้ห้องพักฟรีด้วยคะ

อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ที่Pasta pasta ห้องอาหารในโรงแรม Ambassador City Jomtien

ในส่วนของอาหารเช้าที่นี่เขาจัดได้ที่มาก ตามจำนวนคนพักและเสริฟ์และเติมอาหารให้ตลอดเวลา

โรงแรมนี้เป็นโรงแรมใหญ่และเก่าแก่ที่อยู่มาได้จนถึงทุกวันนี้กว่าหลายสิบปี บางมุมบางส่วนอาจจะดูเก่าไปบ้างเพราะเปิดมานานแล้ว แต่สิ่งที่เห็นง่ายๆเลยเรื่องการดูแลรักษาที่ดี ความสะอาด และยังมีการรีโนเวทบางจุดอยู่เรื่อยๆ ตลอดเวลา แต่เนื่องจากว่าเป็นโรงแรมขนาดใหญ่จะให้รีโนเวทพร้อมกันหมดคงยาก เอาเฉพาะห้องกว่า 4,000 ห้อง การรีโนเวทนั้นไม่ใช่ง่ายๆ แต่ในช่วงเวลานี้ที่นี่ทำให้เรารู้สึกดีกับการบริการและพนักงานให้เรารู้สึกและรับรู้ช่วงเวลาดีๆ กับที่นี่ได้นะ ส่วนใครที่เคยไปพักที่นี่บ่อยๆ แทบจะเป็นแฟนพันธ์ุแท้ของที่นี่ อาจจะเป็นเพราะโรงแรมโอเค ราคาไม่แพง มีทุกอย่างครบเลยในโรงแรมเดียว ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับนักท่องเที่ยว

โรงแรมแอมบาสซาเดอร์ ซิตี้ จอมเทียน พัทยา

แผนกสำรองห้องพัก (Reservations): 8:00 – 21:00 น.
(038) 255 501 – 40 ต่อ 1115
rsvn@ambassadorcityjomtien.com
แผนกขาย (Sales): 8:00 – 17:00 น.
(038) 255 501 – 40 ต่อ 1005, 1023, 1148, 1079
sales@ambassadorcityjomtien