รีวิว เอ็นสิริรีสอร์ทแอนด์โฮเต็ล (Nsiri Resort & Hotel)

โรงแรมเอ็นสิริก่อตั้งโดย ดร. สิริกานต์ อ้นสงกราน 

โรงแรมเอ็นสิริ ก่อตั้งมา N-SIRI HOTEL กำเนิดขึ้นในปี 2549 ก่อตั้งโดย ดร. สิริกานต์ อ้นสงกรานโดยมีจุดประสงค์ เพื่อให้เป็น“สถานที่จัดงานแต่งงาน จัดเลี้ยง สัมมนา และที่พักรองรับลูกค้า”รวมทั้งใช้เป็นสถานที่สำหรับจัดงานเลี้ยงงานสังสรรค์ต่าง ๆ อาทิเช่น งานจัดเลี้ยงวันเกิด งานจัดเลี้ยงสังสรรค์ระหว่างญาติมิตร งานเลี้ยงศิษย์เก่า จัดงานเลี้ยงส่ง งานประชุมสัมนนา ที่พัก ห้องพัก เป็นต้น …N-SIRI HOTEL มุ่งมั่นที่จะพัฒนาการทำงาน โดยยึดหลักเป้าหมายคือ“เพื่อสร้างความประทับใจสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา”เราใส่ใจในทุก ๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นด้านอาหารทั้งรสชาติและรูปลักษณ์ การตบแต่งสถานที่จัดงาน เวที ระบบแสง สี เสียงรวมถึงบุคลากรของเราที่มีการอบรมอย่างต่อเนื่องให้พร้อมบริการแก่ลูกค้า และ เหล่าแขกผู้มาร่วมในงานวิวาห์ของคู่บ่าวสาว เพื่อสร้างบรรยากาศแห่งความสุข ความประทับใจแก่ทุกคน บริการของเรา

ห้องออกกำลังกาย 

ห้องพักมีแบบ 2 เตียง เตียงเดี่ยว และแบบห้องละ 3-4 เตียง

รีวิว เอ็นสิริรีสอร์ทแอนด์โฮเต็ล (Nsiri Resort & Hotel)

ห้องพักสำหรับ 2 ท่าน Standard Room ราคา1400 บาท ช่วงโควิดลดราคาที่1000 บาท พร้อม กาแฟ ขนมปังคะ

ห้องพักสำหรับพัก 4 ท่าน Deluxe Triple ราคา 2400 บาทต่อคืนพร้อมอาหารเช้า ในช่วงเวลาปกติ แต่ช่วงโควิดจะมีเป็นกาแฟ ขนมปัง เซ็ตบ้อคคะ

ห้องพัก ราคาเริ่มต้นที่ 1,200 บาท
คุณจะได้สัมพัสกับห้องพักที่แสนสงบและสดวกสบาย เพียบพร้อมด้วยการบริการที่คุณจะประทับใจ เราได้จัดเตรียมการมาเยือนของคุณไว้อย่างดีเยี่ยม

สิ่งอำนวยความสะดวกภายในห้อง
TV
เครื่องทำน้ำอุ่น
Internet Wifi
สบู่, ยาสระผม, หมวกคลุมผม,ตู้เย็น,เตียง
King Size(5″)

 

ห้องจัดงานสัมมนา
อุปกรณ์การประชุมสัมมนาที่ทันสมัยไว้บริการแก่ท่าน ทั้งยังแวดล้อมด้วยแหล่งท่องเที่ยวและสนามกอล์ฟชั้นนำใกล้กับโรงแรมสถานีที่ท่องเที่ยวมากมายที่นี่และอยู่ไม่ไกลจากสนามบินดอนเมือง…N-siri Resort ที่เดียวในปทุมธานี ที่ให้คุณได้…..มากกว่า

690.- แพคเกจ 1 สัมมนา เช้า – เย็น อาหารกลางวัน 1 มื้อ คอฟฟี้เบรค 2 มื้อ ฟรี ห้องสัมมนาพร้อมอุปกรณ์ LCD PROJECTOR สำหรับ 50 ท่านขึ้นไป 1,290.- แพคเกจ 2 สัมมนา เช้า – ค่ำ อาหารกลางวัน 1 มื้อ คอฟฟี้เบรค 2 มื้อ อาหารเย็น 1 มื้อ ฟรีห้องสัมมนา พร้อมอุปกรณ์ สำหรับ 50 ท่าน ขึ้นไป

2,990.- แพคเกจ 3 สัมมนา 2 วัน 1 คืน ห้องพัก 1 คืน(พักคู่) อาหารเช้า 1 มื้อ อาหารกลางวัน 2 มื้อ คอฟฟี้เบรค 4 มื้อ อาหารเย็น 1 มื้ออาหารเย็น 2 มื้อ ฟรี อุปกรณ์ LCD PROJECTOR สำหรับ 50 ท่านขึ้นไป

3,990.- แพคเกจที่ 4 สัมมนา 3 วัน 2 คืน ห้องพักหรู 2 คืน(พักคู่) อาหารเช้า 2 มื้อ อาหารกลางวัน 3 มื้อ คอฟฟี่เบรค 6 มื้อ อารหารเย็น 2 มื้อ ฟรี ห้องสัมมนา อุปกรณ์ LCD PROJECTOR สำหรับ 50 ท่านขึ้นไป

 

จัดงานแต่งงาน
ทีมงาน N-siri เป็นทีมงานมืออาชีพ ที่มากด้วยประสบการณ์ พร้อมให้คำปรึกษาแนะนำ ตลอดจนช่วยวางแผนในการจัดงานแต่งงานให้กับคู่บ่าวสาว พร้อมแพ็คเกจงานแต่งงานในราคาประหยัด ที่เน้นให้บริการแบบเป็นกันเองประดุจญาติมิตร และมีอาหารหลากหลายเมนูที่พิถีพิถันทางด้านรสชาติ สะอาดถูกหลักอนามัยอีกด้วย เพราะงานแต่งเป็นความฝันของผู้หญิงทุกคน เราจึงอยากให้วันของคุณออกมาสมบูรณ์แบบมากที่สุด

หากคุณเลือกพักที่เอ็นสิริรีสอร์ทแอนด์โฮเต็ลใน ลำลูกกา สามารถเดินทางไปยัง แฟชั่น ไอส์แลนด์ และ ตลาดวงศกร โดยใช้เวลาเพียง 15 นาทีทางรถยนต์ โรงแรมแห่งนี้อยู่ห่างออกไปเป็นระยะทาง 9.1 ไมล์ (14.7 กม.) จาก ดรีมเวิลด์ และ 9.6 ไมล์ (15.5 กม.) จาก เซียร์รังสิตสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และฟิตเนส ที่คุณไม่ควรพลาดโอกาสใช้บริการชิมเมนูอาหารกลางวันและอาหารเย็นอร่อยๆ ได้ที่ห้องอาหารของโรงแรม นอกจากนี้คุณยังสามารถเลือกรับประทานอาหารได้ที่ ร้านกาแฟ/คาเฟ่ หรือสั่งจากรูมเซอร์วิส 24 ชม.มีบริการอำนวยความสะดวก เช่น หนังสือพิมพ์ในล็อบบี้ (ฟรี) บริการซักรีด/ซักแห้ง และฝ่ายต้อนรับ 24 ชั่วโมง ที่พักมีบริการที่จอดรถฟรีห้องพักพร้อมเครื่องปรับอากาศทั้ง 40 ห้อง มีตู้เย็น และทีวีจอแอลซีดี เพื่อให้คุณรู้สึกเหมือนอยู่บ้าน ภายในห้องพักมีบริการบริการ Wi-Fi ฟรี เพื่อการเชื่อมต่อออนไลน์ที่ไม่หยุดนิ่ง และโทรทัศน์ต่อสัญญาณเคเบิลเพื่อความบันเทิง ห้องน้ำมีฝักบัวพร้อมด้วยของใช้ในห้องน้ำฟรีบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ได้แก่ น้ำดื่มบรรจุขวดฟรี และบริการทำความสะอาดทุกวัน

 

เอ็นสิริรีสอร์ทแอนด์โฮเต็ล (Nsiri Resort & Hotel)

ที่อยู่ หมู่ 3, 99/304/1 ถนน ลำลูกกา ซอย 71 ตำบล ลาดสวาย อำเภอลำลูกกา ปทุมธานี 12150

เปิด 24 ชั่วโมง
โทร.02 994 4321
อีเมล์ md-nsiri@hotmail.com
เพสบุ๊ค   N-Siri Hotel