เคล็ดลับเลือกแว่นตารับ SUMMER เท่ห์ได้สไตล์ 2 in 1 แว่นตากันแดด ทะเล และกิจกรรม Outdoor ดูจะเป็นของคู่กันไปเสียแล้วสำหรับฤดูร้อน วันนี้ BOLON แบรนด์กรอบแว่นตาแฟชั่นชั้นนำจากประเทศฝรั่งเศส ขอแนะนำแบบแว่นและเลนส์ที่สร้างสไตล์ได้แบบคนเก๋ 2 in 1 ไม่มีตกเทรนด์ ไม่ว่าจะแต่งตัวแนวไหนก็ได้ลุคคอมพลีทที่แท้

เคล็ดลับเลือกแว่นตารับ SUMMER เท่ห์ได้สไตล์ 2 in 1
1.แว่นตาแบบกรอบหนา :
แว่นตาที่มีขอบหนาอาจเคยเป็นตัวแทนของลุคเนิร์ด ไม่ Cool และดูเชย แต่รู้ไหมว่าเดี๋ยวนี้แว่นตากรอบหนาเป็น 1 ในแบบที่ได้รับความนิยมมากที่สุด แถมไม่มีตกยุคเสียด้วย ซึ่งนักแสดงฮอลลีวู้ด อย่าง Julia Roberts, Gwyneth Paltrow , Gillian Anderson, Ryan Reynolds ก็นิยมสวมแว่นกรอบหนาคอมพลีทลุคในวันสบายๆ หรือจะมาในชุดสูทเท่ห์ แว่นกรอบหนาก็สร้างมิติให้บุคลิกได้อย่างน่าสนใจ

เคล็ดลับแว่นตากรอบหนาแบบคนเก๋ : แทนที่จะให้กรอบแว่นตาสร้างสไตล์ให้คุณอย่างเดียว ลองเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานแบบ 2 in 1 ด้วยเลนส์เปลี่ยนสีได้ BOLON ขอแนะนำเลนส์ Transitions Gen8 ที่จะเป็นเลนส์ใสยามอยู่ในที่แสงน้อยหรือในที่ร่ม และกลายเป็นแว่นตากันแดดปรับสีอัตโนมัติ กรองแสง UV ตามระดับความจ้าของแสง (แว่นตา BOLON #แว่นของญาญ่า รุ่นลิน่า BL3039 และเลนส์เปลี่ยนสีได้ ให้ลุคแว่นตาสวมใส่ในชีวิตประจำวันและแว่นกันแดด)


2. แว่นตา Oversize สไตล์ย้อนยุค
แว่นตา Oversize กลิ่นอายยุค 70’s ยังเป็น Key หลักของ Fashion Icon ปีนี้ ด้วยแรงบันดาลใจจากความป๊อปของแฟชั่นและวัฒนธรรมยุค 70 ที่แม้จะผ่านไปหลายสิบปี ศิลปินที่สวมกรอบแว่นทรง Oversize ก็ยังคงมีเอกลักษณ์จดจำได้ อย่าง David Bowie, George Harrison และ John Lennon ฯลฯ ซึ่งแน่ล่ะในปี 2022 นี้ เราตกหลุมรักลุคของสาว Sarah Jessica Parker กับการสวมแว่นกรอบ Oversize ติดตัวช่วงอ่านบทซีรีส์เรื่องใหม่อย่าง ‘Just Like That’ ไปเรียบร้อย


เคล็ดลับใส่แว่นตาแบบคนเก๋ : กรอบแว่นตา Oversize มีจุดด้อยคือน้ำหนัก เนื่องจากไซส์แว่นที่ใหญ่และกรอบจะอยู่บริเวณแก้มของผู้สวมทำให้เกิดรอย แต่สำหรับแว่นตา Oversized ของ BOLON รุ่น Route66 ต่างไป! เพราะผลิตจากวัสดุไทเทเนียม ให้น้ำหนักเบา หุ้มด้วยขอบยางที่ขาแว่นทำให้นุ่มกระชับ ดีไซน์สวยสไตล์ Vintage ใส่ได้ทั้งชาย-หญิง สามารถเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานด้วยการใช้เลนส์เปลี่ยนสีได้ Transitions Gen8
ให้ลุคทำงานยามอยู่หน้าจอและที่ร่ม หรือกลายเป็นแว่นกันแดด ตัดแสงอัตโนมัติเมื่ออยู่กลางแจ้ง

​สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและติดตามโปรโมชั่นต่างๆ ของแว่นตา BOLON ได้ทาง IG: Boloneyewearth, FB: Boloneyewear Thailand และ @boloneyewearth