พักชิลล์ๆ นั่งดูวิวทะเล ที่พักสะอาดเรียบหรูน่าพัก “Bandara Phuket Beach Resort”

อีกไม่กี่วันก็จะเป็นวันปีใหม่ไทยหรือสงกรานต์แล้ว ใครที่หาแพลนไปเที่ยวพักผ่อนอยากแนะนำที่เที่ยวแบบราคาที่คนไทยสามารถจับต้องได้ ที่ภูเก็ตค่าตั๋วเครื่อองบินไปกลับไม่้เกอิน3พันบาท นั่งเครื่องชิลล์60นาทีถึงแล้วภูเก็ต โรงแรมกับตั๋วเครื่องบินราคาไม่ต่างกันมาก แถมบรรยากาศดีด้วย แนะนำเลยค่า จังหวัดภูเก็ต ถือเป็นอีกหนึ่งจังหวัดที่น่าสนใจ ของกิน ที่เที่ยวเยอะมาก แถมได้ถ่ายรูปสวยๆแน่นอน ที่พักก็เริ่ด อยากแนะนำอย่าง Bandara Phuket Beach Resort ที่นี่คือโอเคมาก พนักงานน่ารักทุกคนต้อนรับอย่างอบอุ่น สถถานที่ก็สงบ สบาย ไม่วุ่นวาย แถมเห็นวิวทะเลอีกด้วย

รีวิว Bandara Phuket Beach Resort

อยากบอกเลยว่า บัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ท สวยและน่าพักสุดๆ ด้วยการตกแต่งของโรงแรมและห้องพัก ความเงียบสงบ สบาย บรรยากาศดี แถมตัวของโรงแรมอยู่ห่างจากหน้าหาดเพียง 30-40 เมตร เดินได้สบายๆ  ไม่ไกลมาก

พอลงจากรถแท็กซี่มาจากสนามบินก็มีพนักงานชายมารอรับกระเป๋าจากท้ายรถเราเลย เราก็เดินเข้ามาทำการเช็คอินที่เค้าเตอร์แผนกต้อนรับ พนักงานหน้าฟอร์นต่างต้อนรับด้วยสีหน้ายิ้มแย้มและขอบัตรประชาชนของพวกเราทำการกรอกประวัติผู้เข้าพัก พอเสร็จสิ้นหน้าล๊อปบี้เราก็เดินไปยังห้องพักชั้น4กดลิฟต์ เดินนิดเดียวคะห้องพัก เพราะล๊อปบี้ตั้งอยู่ชั้น3

บัญดารา ภุเก็ต บีช รีสอร์ท อยู่ห่างจากสนามบินภูเก็ตประมาณ 40 นาที ใครมาพัก สามารถเช่ารถขับและเที่ยวในภูเก็ตได้แต่ถ้าอยากมาใช้ชีวิตและพักผ่อนในรีสอร์ต หรือถ้าอยากออกไปไหนแนะนำให้ใช้บริการรถรับส่งรถนั่งส่วนบุคคลเลือกตามจำนวนคนโดยสารได้เลยค่า มีหลายแอปให้เลือกตามราคาจะไปหาดอื่นหรือในเมืองภูเก็ตเลือกได้ตามสบายราคาส่วนมากจะไม่แพงคะ คือราคาก็เหมาะสมดี

ในส่วนของห้องพักมีหลายราคาเหมือนกัน แต่ถ้าอยากนั่งชมวิวทะเลตรงริมระเบียง มีเราคาเริ่มต้นตั้งแต่พันกว่าบาท  การตกแต่งแต่ละห้องจะสะท้อนให้เห็นสีของแนวปะการังเขตร้อนที่มีชีวิตชีวาสดใส โดยใช้วัสดุที่ทำในท้องถิ่นและเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยวิวสวนส่วนตัวหรือวิวที่มองออกไปยังทะเลลึกสีฟ้าเข้ม เห็นแล้วสบายตาสุดๆเลยค่า

Deluxe With Balcony , Double Or Twin Deluxe

ภายในตู้เสื้อผ้าก็จะมีกระเป๋าชายหาด  เสื้อคลุม.ไฟฉาย ,ตู้เซฟ, ร่ม,  และไดร์เป่าผม

ภาพรวมของใช้ในห้องน้ำมีครบห้องน้ำสะอาดดี ผ้าเช็ดตัวมีให้หลายผืนแม้เราจะพักแค่2คนก็ตามภาพรวมคือดีคะ

ชิลจากห้องพักเสร็จ เราก็จะพามาชมฟิตเนส จะบอกว่าวิวคือดีมากเห็นวิวทะเลเพราะเป็นกระจกใสออกกำลังกายเห็นวิวทะเลไปด้วยก็เพลินตาดีคะ ฟิตเนสตั้งอยู่ชั้น4 ติดกับสระว่ายน้ำ

ถ้าอยากนั่งชิลล์ ดูวิวทะเล อันดามันบาร์ ก็ได้อีกฟีลจ้าเปิดตั้งแต่ 11:00 น. ถึง 20.00 น. ที่ชั้น 4 สถานที่กลางแจ้งเพื่อการผ่อนคลาย พักผ่อนและชมวิวทะเลจากสระว่ายน้ำ มีบริการอาหารกลางวันทั้งอาหารไทยและอาหารนานาชาติพร้อมรายการเครื่องดื่มค็อกเทลและไวน์ชั้นดีหลากหลายให้เลือก

สำหรับอาหารเช้าของ Bandara Phuket Beach Resort

ถ้าช่วงไหนลูกค้าพักเต็มจำนวนทางโรงแรมจะเพิ่มจุดอาหารเช้าที่ชั้น3 ตรงจุดใกล้กับที่เช็คอินสามารถรองรับลูกค้าได้มากกว่า50-100 ท่านในช่วงอาหารเช้า

อาหารเช้าเลือกทานได้ตามสบายในครั้งนี้ทางโรงแรมจัดให้ ที่ห้องอาหารฟามิงโก้ ชั้น g ริมหาด เปิดตั้งแต่เวลา 6.30 น. ถึง 10.30 น. ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ทุกเช้า รวมทั้งมีขนมปังเบอเกอรี่หลากหลาย รวมไปถึงอาหารนานาชาติที่ปรุงสดใหม่ไปพร้อมกับอาหารเช้าสไตล์ภูเก็ตและอาเซียนยอดนิยมสำหรับชาวไทยและชาวต่างชาติ

โปรโมชั่นทางโรงแรมมีดังนี้

𝑺𝒖𝒎𝒎𝒆𝒓 𝑫𝒆𝒂𝒍 𝒂𝒕 𝑩𝒂𝒏𝒅𝒂𝒓𝒂 𝑷𝒉𝒖𝒌𝒆𝒕 𝑩𝒆𝒂𝒄𝒉 𝑹𝒆𝒔𝒐𝒓𝒕

ข้อเสนอสุดพิเศษเมื่อซื้อ Voucher ห้องพัก 5 คืน แถมฟรีอีก 1 คืน (สามารถแยกเข้าพักได้)

ให้คุณได้พักผ่อนกับห้องพักริมหาดอ่าวยน และเพลิดเพลินกับสระว่ายน้ำเห็นวิวทะเลอันดามันแบบ 180 องศา นอกจากนี้เรายังมีสกายบาร์ และร้านอาหารริมชายหาดบรรยากาศดีไว้ให้บริการอีกด้วย
Voucher ห้องพักเริ่มต้น 1,900 บาท ต่อคืนพร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน (1,140 บาท ต่อคืน เมื่อใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน)
เมื่อซื้อห้องพัก 5 คืน แบบห้องพักประเภทเดียวกัน รับฟรี 1 คืน ห้องพักประเภทเดียวกัน
เมื่อซื้อห้องพักต่างประเภทกัน 5 คืน รับฟรีหัองพักประเภท Superior 1 คืน
ซื้อ Voucher ได้ตั้งแต่ วันนี้ – 30 เม.ย. 2565
เข้าพักได้วันนี้ – 31 ต.ค. 2565
หากใช้สิทธิ์เราเที่ยวด้วยกัน เข้าพักได้ถึงวันที่ 31 พ.ค. 2565
ช่องทางการซื้อ Voucher
โทรศัพท์ : 076-316279
Inbox / Messenger : m.me/bandaraphuketbeachresort
อีเมล์ : rsvn@bandaraphuket.com
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางโรงแรมกำหนด*
เว็บไซต์ : www.bandaraphuket.com
Flamingo Restaurant
เป็นร้านที่Standalone outlet ที่แยกออกจากโรงแรมนะคะ
Mock tail
Flamingo Sparkling Mint
Watermelon, syrup, mint leaf and soda water
Cucumber Madness
Cucumber, green apple syrup and tonic water
Virgin Mojito
Lime waged, mint leaf, lime juice, syrup and soda water
Gueen Beny Coeler
Guem bemy tean,honey,lime juiee passion fint Serbot
วันนี้ที่ร้านอากาศดีมาก ช่วงนี้ฝนไม่ตก เพื่อนๆมาได้เลย….. ทานอาหารกับบรรยากาศริมทะเล มาคนเดียว มาเป็นคู่ หรือพาครอบครัวมานั่งเล่น ชิลๆ
แค่คุณบอกางร้านว่าอยากได้เซทดินเนอร์แบบโรแมคติค ทางร้านก็จะจัดโต๊ะริมทะเลให้คุณคะ
ปลากระพงนิ่งมะนาว
Steamed Seabass with chili and lime sauce
ซี่โครงหมูอบซอสบาร์บีคิว
BBQ pork spare rib Served with vegetables pickle and barbeque sauce
แกงปูหมี่หุ้น
Crab yellow curry, bitter leaves served with vermicelli
กุ้งกระเทียมพริกไทย
Stir-fried prawns with garlic and pepper

 

Flamingo Restaurant

เป็นคาเฟ่และร้านอาหาร วิวทะเลอ่าวยน แหลมพันวา ภูเก็ต ถ้าเพื่อนๆมาภูเก็ต ทานอาหารที่ไหนดี นึกไม่ออกอยากแนะนำที่นี่คะ ขอวิวสวยๆ เห็นทะล ที่สำคัญไม่ไกลจากตัวเมืองภูเก็ต วันนี้ขอแนะนำร้านเปิดใหม่เห็นทัังวิวทะเลและไม่ไกลตัวเมือง เป็นทั้งคาเฟ่และร้านอาหาร ชั้นบนของร้านยังเป็น Co-Working Space ด้วยค่า

อยากบอกว่าสวรรค์ริมชายหาด ที่ FLAMINGO ร้านอาหารและบีชคาเฟ่ วิวเรือยอร์ชที่สวยที่สุดในภูเก็ต
FLAMINGO (หรือร้าน Rimlay เดิม) ร้านอาหารและบีชคาเฟ่สุดชิค ตั้งอยู่บริเวณริมชายหาดด้านหลังของโรงแรม Bandara Phuket Beach Resort กับไฮไลต์บรรยากาศริมชายหาดและวิวเรือยอร์ชสวยๆ ที่จอดเรียงรายกลางทะเล เป็นภาพสุดประทับใจที่ประเมินราคาไม่ได้ ถ้ามาถึงอ่าวยนเมื่อไหร่ควรปักหมุดมาเช็คอินให้ได้สักครั้งนะคะ

การตกแต่งร้านของที่นี่ก็น่ารัก โดดเด่น ตั้งแต่การเลือกโทนสีส้มอมชมพู ตัดด้วยสีเขียว ให้อารมณ์สนุก สดใส แต่มีกลิ่นอายของธรรมชาติ อีกทั้งการเลือกตกแต่งด้วยรูปวาดและรูปปั้นนกฟลามิงโก ยิ่งช่วยสร้างสีสันและความมีชีวิตชีวาให้กับร้านเพิ่มเข้าไปอีก
ด้านสไตล์อาหารที่นี่มีบริการให้เลือกสั่งแบบหลากหลาย ทั้งซีฟู้ดสดใหม่ อาหารไทย อาหารจานเดียว อาหารที่นี่ มีทั้งอาหารไทยและต่างชาติ วันนี้เราลองอาหารไทย ซึ่งรสชาติเข้มข้น ถูกใจทีมงานค่ะ สั่งกุ้งทอดกระเทียม แกงปูหมี่หุ้น ข้าวปลาแซลมอนกะเพรา และ ขอยำปลาสำลีแซ่บๆ มาทานพร้อมกับมองวิวอ่าวยนที่สวยและเป็นส่วนตัวมาก เราเห็นหลายโต๊ะสั่งพิซซ่ามาทาน คิดว่าต้องเด็ดแน่ๆ วันนี้อิ่มซะก่อน มารอบหน้าไม่พลาดแน่นอน

บาร์เครื่องดื่ม เป็นอีกมุมที่นั่งชิลสั่งเครื่องดื่มมาทานพร้อมกับมองวิวทะเล และถ่ายรูปเก๋ๆ กับนกฟลามิงโก้สีชมพู สุดหวานน่ารักดีค่า
ที่ร้านมี #เราเที่ยวด้วยกัน ใช้เป็นส่วนลดค่าอาหารได้ด้วยใครมีสิทธิ์ก็รีบมาใช้กันนะคะ
ที่ร้านเป็น Standalone outlet ที่แยกออกจากโรงแรมนะคะ ร้านอาหารและบาร์ ตั้งอยู่ติดชายหาดอ่าวยน บริการทั้งอาหารไทย ฝรั่ง เครื่องดื่ม และสามารถจัด Private Romantic Dinner on The Beach ได้

สามารถจอดรถได้ข้างร้าน (50 บาท ต่อคัน ต่อครั้ง) หรือจอดฟรีหน้าโรงแรมบัญดารา ภูเก็ต บีช รีสอร์ท และ ลานจอดรถข้าง Familymart (มีบริการรถรับ-ส่งฟรี)

สอบถามข้อมูลร้าน และสำรองโต๊ะได้ที่:
 โทร: 076-316-278 or 086-312-2077

Email: flamingo@bandaraphuket.com
LINE@: @phuketflamingo (https://lin.ee/alyuj6s)

#PhuketFlamingo @PhuketFlamingo