Ravindra Beach Resort And Spa – นาจอมเทียน

เราดินทางมาจากกรุงเทพใช้เวลาไม่ถึง2ชั่วโมง ขับมาจากมอเตอเวย์ ก็ถึงโรงแรมRavindra Beach Resort And Spa เราเห็นป้ายหน้าโรงแรม ป้ายใหญ่มากคะ และเป็นดรงแรมที่หาง่ายกดmapหรือใครจำที่จอดเรือยอร์ดโอเชี่ยนมารีน่าก็ที่นี่แหละคะ ติดกับโรงแรมเลย โรงแรมนี้มีเนื้อที่ทั้งหมด33 ไร่ มีห้องพักทั้งหมด

ห้องพักและวิลล่า
ราวินทรา บีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ระดับ 5 ดาว มีห้องพัก 273 ห้อง แบ่งเป็น 4 ประเภท ได้แก่ ห้องสุพีเรียร์ ดีลักซ์ แฟมิลี่สวีท และพูลวิลล่า ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีรสนิยมในสไตล์ไทยร่วมสมัยและเพียบพร้อมไปด้วยทุกสิ่งที่ท่านคาดหวังจากที่พักระดับ 5 ดาว ห้องพักทุกห้องมีบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi และห้องสำหรับผู้สูบบุหรี่

โรงแรมนี้นอกจากที่พักจะได้รับการรับรองมาตรฐาน SHA Plus ที่พักยังมีบริการ Wi-Fi ฟรีในทุกห้องพัก และที่จอดรถฟรี ที่พักตั้งอยู่ในย่านนาจอมเทียนของพัทยา ผู้เข้าพักจึงได้อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวน่าสนใจและร้านอาหารอร่อยๆ ทริปยังไม่จบถ้าไม่ได้แวะไปที่เที่ยวชื่อดังอย่าง ถนนคนเดินพัทยา ด้วยอีกสักที่ ที่พัก 5 ดาวคุณภาพสูงแห่งนี้มี สระว่ายน้ำในร่ม, ห้องสตรีม และ บริการนวด คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เข้าพัก

พอเราถึงที่จอดรถ ที่นี่มีที่จอดรถทั้งในร่มใต้ตัวตึกและลานจอดรถoutdoorสามารถจอดรถได้มากกว่า200 คันรวมรถทัวร์คันใหญ่สามารถจอดได้หลายคัน เหมาะเป็นหมู่คณะหรือครอบครัว หรือรถส่วนตัว หรือใครไม่มีรถส่วนตัวจะมารถตู้โดยสารก็สามารถลงหกน้าโรงแรมได้เลย มีรถตู้ผ่านมาจากกรุงเทพลงที่นาจอมเทียน ขอเขาลงก่อนถึงนาจอมเทียนได้นะ ตรงริมถนนมีป้อมยามของโรงแรม ให้เขาเรียกรถโรงแรมไปรับริมถนนได้เลยค่า

ในส่วนของจุดเช็คอินที่นี่ กว้างมากจริงๆโล่งโปร่งสบาย มีโซฟาให้นั่งรอระหว่างรอเช็คอินหลายจุดมากมาย 

yoga ออกกำลังกายตอนเช้า
การทำโยคะในตอนเช้าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่สุด จะทำให้คุณรู้สึกดีขึ้น สงบ สงบ และร่างกายเต็มไปด้วยพลังงาน ทำไมไม่เริ่มต้นวันใหม่ด้วยชั้นเรียนโยคะของเรา ฟรีแน่นอน!!

ในส่วนสปา บริการด้วยทรีตเมนต์พิเศษของเราที่ Ravindra Spa 

เวลาเปิดทำการ:11.00-20.00 น.
พฤหัสบดี – อาทิตย์

เราพักตึก E ค่ะ ที่ชั้น 4 ห้องพักเราจะ เลข 1457 ที่เป็นห้องมาตรฐานของที่นี่ เอาจริงๆ ภายในห้องเฟอร์นิเจอร์ทุกอย่างถูกจัดวางไว้ลงตัวดูทุกอย่างสะดวกสบายสะอาดตา 

ห้องดีลักซ์ทริปเปิล
ขนาด 42 ตร.ม. ห้องดีลักซ์สำหรับสามท่านมีพื้นที่กว้างขวางเป็นพิเศษ สว่างไสว และตกแต่งอย่างหรูหรา รวมทั้งเครื่องเล่นดีวีดีและห้องน้ำที่ออกแบบโดยนักออกแบบที่มีฝักบัวและอ่างอาบน้ำแยกจากกัน มีเตียงคู่ขนาดใหญ่พร้อมเตียงควีนไซส์

สิ่งอำนวยความสะดวกในห้อง
เครื่องปรับอากาศ
ทีวี32นิ้วพร้อมช่องสัญญาณดาวเทียมและเคเบิล
เครื่องเล่นดีวีดี DVD
สิ่งอำนวยความสะดวกทางต่างประเทศ​​​​
การเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต Wi-Fi
ตู้นิรภัยอิเล็กทรอนิกส์ในห้องพัก​​
ตู้เย็น
อุปกรณ์ชงชาและกาแฟ
รองเท้าแตะ
เครื่องเป่าผม

Ravindra Beach Resort And Spa – นาจอมเทียน

ระเบียงของห้องพักคือดีมากกว้าง มีที่นั่งเล่นสบายๆ หรือจะนั่งดื่มชากาแฟกก็ok คือดีงามแหละ นี่เราอยู่ชั้น 4 เปิดระเบียงไปเรายังเจอต้นไม้สูงใหญ่โผล่มาเต็มเลย ทำให้ดูร่มรื่นมากๆค่า ถ้ามองลงไปทางด่านล่างก็จะเห็นสระว่ายน้ำ และหากมองไปทางขวามือจากห้อง ก็จะเห็นวิวทะเล
กายในห้องน้ำ แยกโซนชัดเจน ห้องน้ำกว้างอยู่นะคะ โซนแห้ง โซนเปียก พร้อมอุปกรณ์ของใช้ภายในห้องน้ำครบครันจริงๆนะ มีอ่างอาบน้ำใหก้แช่น้ำเล่นด้วย 

ช่วงเวลาแห่งความโรแมนติกมาแล้วค่า และอยากบอกว่า เวลาใกล้พระอาทิตย์ตกดินคือสวยมาก แสงเย็นแบบนี้ มาทะเลตรงนี้ หาดที่นี่ แสงเย็นสวยยืนหนึ่งเลยจริงๆค่า  เราอยากมองพระอาทิตย์ตกทะเล แบบไม่มีอะไรกั้น สายตาขอบฟ้า เราโชคดีที่เราเลือกพักรีสอร์ทที่ไม่มีถนนกั้นคือดีมากเลยแหละ อยากมีฟิลนั่งปีกนิคริมชายหาดแบบเก๋ๆสุดน่ารัก ในราคาเบาๆ 750 บาท ทานแบบจุกๆ มีคลับแซนวิส ปาท๋องโก๋ เครื่องดื่มฟินๆ แจ้งกับทางรีสอร์ทได้เลยค่า เค้าก็มีบริการจัดให้ด้วยนะ
พร้อมนั่ง มองพระอาทิตย์ตกริมทะเลแบบนี้มันฟิลกู๊ดดดแค่ไหนถามใจดู บรรยากาศริมทะเลแบบนี้คือดีมากๆ 

ช่วงเวลาเช้าพอเราตื่นก็รีบเดินผ่านสวนสวยไปที่ห้องอาหารเช้าเลย สบายตา สบายใจ มองอะไรเขียวๆ ก็เพลินตาไปหมดจริงๆ  มื้อเช้าที่นี่ ห้องอาหารใกล้กับ Lobby จะให้บริการแบบบุฟเฟต์นานาชาติ ก่อนเข้าห้องอาหารก็มีการคัดกรองตรววัดอุณหภูมิกันก่อน และใส่ถุงมือ เพื่อตักอาหาร ไลน์อาหารเช้าที่นี่จะปกติแบบบุฟเฟต์ทั่วไปนะคะ

มุมมองสระว่ายน้ำจากมุมสูงทำให้เห็นลวดลายสุดเท่ของสระว่ายน้ำของเขา ส่วนบริเวณด้านข้างล้อมรอบไปด้วยต้นไม้สีเขียวขจี….เรามองสระว่ายน้ำจากห้องที่เราพัก คือสบายตามากๆ ในส่วนสระที่สอง และสระที่สาม ค่ะ จะเป็นสระที่เชื่อมกัน เหมือนทะเลแวกของทางภาคใต้ เขาดีไซน์ตรงกลางให้เหมือนเป็นชายหาด มีสไลเดอร์ให้น้องๆ.ได้เล่นสนุกกันทั้งวันด้วยคะ ที่นี่มีพนักงานดูแลสระในช่วงเวลา แต่ถ้าท่านพาบุตรหลานมาขอให้อยู่ในความดูแลของท่านกันด้วย แต่สระว่ายน้ำที่นี่สูงแค่ 150 ซม. คือปลอดภัยคะ  และใครอยากว่ายน้ำแบบเห็นวิวทะเลก็มีสระว่ายน้ำแยกออกมาอีกสามารถเห็นวิวทะเลด้วยคะ สวยงามมาก

ห้องอาหาร Reva Beach เป็นห้องอาหารของโรงแรมที่ตั้งอยู่ด้านในติดกับทะเล ซึ่งห้องอาหารโปร่งสบาย แบบโอเพ่นแอร์ สามารถเห็นวิวทะเลได้หลายด้าน  ห้องอาหารนี้ติดทะเล อยากให้ทุกท่านได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศริมทะเล และท่าจอดเรือยอร์ช บริการอาหารไทยและนานาชาติ สามารถนั่งทานได้ในห้องอาหาร และบริเวณริมชายหาดให้ด้วย

น้ำแตงโมปั่นและน้ำส้มปั่น

เกี๊ยวกรอบห่อชีส

สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า

พิชซ่าหน้าฮาวาเอียน

สเต็กซี่โครงหมูซอสบาร์บิคิว

ยำปลาแซลมอล

ข้าวผัดหมู

ข้าวผัดสัปะรด

ยำวุ้นเส้น

หมูมะนาว

ไอศครีมวานิลา

บัวลอยเผือก

 

Ravindra Beach Resort And Spa – นาจอมเทียน

 
ที่อยู่: 246 หมู่ที่ 4 Sukhumvit Rd, Na Chom Thian, Sattahip District, Chon Buri 20250
โทรศัพท์: 038 235 777
098-2819493 หรือ ทางไลน์ https://lin.ee/wVgiDbj

อีเมล์ rsvn@ravindraresort.com