“กัลเดอร์มา” เผยมาตรฐานความงามยุคใหม่ ต้องสะกดสายตาได้ตั้งแต่ FIRST IMPRESSIONS

“กัลเดอร์มา” เผยมาตรฐานความงามยุคใหม่ ต้องสะกดสายตาได้ตั้งแต่ FIRST IMPRESSIONS

​“กัลเดอร์มา” จัดงาน FIRST IMPRESSIONS AWARD NIGHT 2022 การฉลองความสำเร็จร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศไทย กว่า 200 คลินิก พร้อมเผยมาตรฐานความงามยุคใหม่ ต้องสะกดความประทับใจได้ตั้งแต่แรกเห็น หรือ First Impressionsเภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงามประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน

นายธวัชชัย บุญทวีกิจ ผู้จัดการใหญ่ บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด

นพ.พุฒิพงศ์ ภูมิสุวรรณ Galderma Country Mentor Trainer จาก AIC Clinic

​ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี

​ เภสัชกรพิรพัฒน์ ศรีวัฒนวงศ์ ผู้อำนวยการธุรกิจความงามประเทศไทยและกลุ่มประเทศอาเซียน บริษัท กัลเดอร์มา (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำนวัตกรรมด้านความงามระดับโลก กล่าวในงาน FIRST IMPRESSIONS AWARD NIGHT 2022 การฉลองความสำเร็จร่วมกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านความงามและคลินิกความงามชั้นนำทั่วประเทศไทย กว่า 200 คลินิก ว่า “จากประสบการณ์กว่า 40 ปี ของกัลเดอร์มาในอุตสาหกรรมความงาม ได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของโลกความงามที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา และพบว่าความงามที่ทรงพลัง คือความงามที่จะต้องสามารถสะกดความประทับใจแรกจากผู้พบเห็นได้ หรือที่เรียกว่า “FIRST IMPRESSIONS” เพราะมนุษย์จะใช้เวลาเพียง 1 ใน 10 วินาทีในการตัดสินใจและให้คะแนนบุคคลตรงหน้า ดังนั้นในโลกของธุรกิจความงามจึงจำเป็นต้องรังสรรค์ความงดงามให้กับลูกค้า เพื่อพิชิตเสี้ยววินาทีอันมีค่า

คอนเสิร์ตจาก อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุท

​แฟชั่นโชว์ พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์


กัลเดอร์มา จึงมุ่งมั่นพัฒนานวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุดในโลก ภายใต้แนวคิด Premiumization การเป็น แบรนด์ที่มีผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบสนองคุณค่าทางความงามและจิตใจ เพื่อตอบโจทย์โลกของความงามในยุคสมัยนี้ โดยแบ่งออกเป็น 4 Pillars ได้แก่ The Look สวยสะกดทุกสายตา ความงามจากดวงตาที่เป็นส่วนสำคัญที่สุดบนใบหน้า The Smile รอยยิ้มสวยต้องมนต์สะกด การสร้างความงดงามให้กับใบหน้าส่วนล่าง
ทั้งคาง กราม และรูปปากที่ได้สัดส่วน The Profile ความงามที่ลงตัว เป็นความสมดุลของความงามบนใบหน้าที่ไม่มากหรือน้อยจนเกินไป สุดท้ายคือ The Glow เปล่งประกายออร่า ความกระจ่างใสของผิวพรรณ”
เภสัชกรพิรพัฒน์ กล่าวต่อว่า “ตลอดปีที่ผ่านมา กัลเดอร์มา และคลินิกพันธมิตรกว่า 200 แห่งประเทศ ได้ร่วมกันสร้างสรรค์ความประทับใจแรก “FIRST IMPRESSIONS” และสร้างมาตรฐานความงาม
ยุคใหม่ให้แก่ลูกค้าทั่วประเทศ จึงได้จัดให้มีการมอบรางวัล The Iconic Award เพื่อยกระดับมาตรฐานรางวัลนี้ให้เป็นที่ยอมรับ ทำให้ผู้บริโภคสามารถเลือกคลินิกที่ผ่านการรับรอง ใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ปลอดภัย
ได้มาตรฐาน โดยมีคลินิกที่ได้รับรางวัล ดังนี้ The Iconic Award 2021 TOP 5 CHAIN CLINIC ได้แก่
THE KLINIQUE, NITIPON CLINIC, V Square Clinic, SLC Clinic และ KKC Khongkwan Clinic The Iconic Award 2021 TOP 5 SINGLE CLINIC ได้แก่ DOCTOR MEK CLINIC, FIORA CLINIC, Roselin Wellness Center, FIRST CLINIC และ EMMA CLINIC The Iconic Award 2022 TOP 5 CHAIN CLINIC ได้แก่
V SQUARE CLINIC, THE KLINIQUE, NITIPON CLINIC, SLC Siam Laser Clinic และ LUXURY CLINIC และThe Iconic Award 2022 TOP 5 SINGLE CLINIC ได้แก่ DOCTOR MEK CLINIC, FIORA CLINIC, EMMA CLINIC, THE VENISIA CLINIC และ AIC CLINIC


โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก ผศ.ดร.เอกก์ ภทรธนกุล หัวหน้าภาควิชาการตลาด คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย มาร่วมให้ความรู้ด้านการทำธุรกิจความงามให้ทรงพลัง พร้อมด้วย พิม-ซอนย่า คูลลิ่ง แบรนด์แอมบาสเดอร์ ร่วมด้วย แม็ค-วีรคณิศร์ กานต์วัฒนกุล และ อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ นักแสดงชื่อดัง ร่วมงาน

###