Katathani Phuket Beach Resort (กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท) พักที่นี่คุ้มค่าทุกนาทีที่ใช้ช่วงเวลากับความสุขกับเพื่อนๆและครอบครัว

กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เป็นบีชรีสอร์ท มีห้องพักทั้งหมด 518 ห้อง  ตั้งอยู่ริมหาดกะตะน้อย จ.ภูเก็ต บรรยากาศสุดร่มรื่น เต็มไปด้วยหมู่ต้นมะพร้าวและแมกไม้นานาชนิด ตัวรีสอร์ทวางตัวขนานไปกับแนวชายหาดยาวถึง 800 เมตร  มีสระว่ายน้ำ 5 สระ และสวนน้ำสำหรับเด็ก 1 สระ

เราก็ขอพาเพื่อนๆ มาเดินชมบรรยากาศด้านล่างกันต่ออีกสักหน่อยก่อนจะพาชมห้อองพักกัน ด้วยโลเคชั่นติดชิดริมทะเล จึงทำให้ทางที่พักออกแบบมุมนั่งเล่นไว้รองรับแขกผู้เข้าพักมากมาย แถมยังมีกิจกรรมมากมาย รวมถึงมีสระว่ายน้ำมากถึง 6 สระ (สระว่ายน้ำ 5 สระ พร้อมสวนน้ำสำหรับเด็ก 1 สระ) ให้เลือกพักผ่อนได้ตามใจชอบคะ

รีสอร์ทอยู่ริมหาดกะตะน้อย จ.ภูเก็ต ทำเลดี หาดทรายขาว น้ำทะเลใส สีเทอคว๊อยซ์ วิวพระอาทิตย์ตกสวยมาก คลื่นที่นี่สวย ถ้าชอบเล่นวินเซิร์ฟเบาๆ ที่นี่เหมาะ
อาคารที่พักแบ่งเป็น 2 ฝั่ง
“ฝั่งธานี” จะอยู่ติดทะเล ทุกห้องพักมองเห็นวิวทะเลได้แบบเต็มๆ ตา
“ฝั่งบุรี” จะอยู่อีกฝั่งถนนนึง (ไม่ติดทะเล) โซนนี้เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กๆ เพราะมีสวนน้ำและ Kids Club
มีสระว่ายน้ำ 5 สระใหญ่และสวนน้ำสำหรับเด็ก 1 สระ
ที่นี่ดีเด่นเรื่องอาหาร เชฟของรีสอร์ทรสมือดีมากคะ
“ห้องอาหารชนัดดา” ดีเด่นเรื่องอาหารไทย เชฟรสมือดี มีความช่างประดิษฐ์ประดอย
“ห้องอาหาร Fisherman’s Wharf” เป็นสไตล์ Grill & Restaurant ดีเด่นเรื่องซีฟู๊ดและอาหารนานาชาติ (แต่จะบอกว่าอาหารใต้เค้าก็จัดจ้านดีมากๆ นะ) เหมาะกับการนั่งทานอาหารชมวิวทะเล

เมื่อมาถึงที่หน้าล๊อปบี้พวกเราก็พบกับการต้อนรับที่อบอุ่นจากพนักงานที่ยิ้มแย้มแจ่มใสก่อนเลย เป็นอีกหนึ่งความประทับใจแรกที่เราปลื้มมากๆ เลยล่ะค่ะ ในส่วนของล็อบบี้ของที่นี่จะอยู่บริเวณทางเข้าเลย ซึ่งสวยงามและอลังการมาก แถมยังมองเห็นทะเลที่อยู่เบื้องหน้าด้วยค่ะ วิวสวย10เต็ม10 พนักงานทุกคนให้บริการเราก็ให้คะแนน10เต็ม

ห้องพักของรีสอร์ท
กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท เป็นบีชรีสอร์ทขนาด 518 ห้องนอน อาคารที่พักมี 2 ฝั่ง (แต่ละอาคารสูง 3 ชั้น) ฝั่งติดทะเลเรียกว่า “ธานี” ส่วนฝั่งไม่ติดทะเลเรียกว่า “บุรี” คอนเซ็ปท์ห้องพักเน้นความเรียบง่าย คุมโทนสี มีความ Cozy สบายๆ ทุกห้องมีระเบียงกว้าง สิ่งอำนวยความสะดวกครบ

รีวิว Katathani Phuket Beach Resort

Junior Suite (ห้องพักวิวทะเล ฝั่งธานี)
เราเข้าพักห้อง Junior Suite ครับ ห้องนี่เพิ่งรีโนเวทใหม่ ดีไซน์เรียบง่ายแต่แฝงความหรูหราอยู่ในวัสดุและเส้นสายการออกแบบ พื้นที่ใช้สอยประมาณ 45-50 ตร.ม. (กว้างมาก!!) พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะ ทีวี, ตู้เย็น, ไดร์เป่าผม, ตู้เซฟ, อุปกรณ์ชงชา-กาแฟ, กระเป๋าผ้า (พร้อม Beach Towel), เสื้อคลุมอาบน้ำ, รองเท้าแตะ มีครบหมด

ภายในห้องโดดเด่นด้วยเตียงนอนขนาดใหญ่ โซฟาเบด และห้องน้ำแบบซีทรู (พร้อมอ่างอาบน้ำ) ส่วนตัวเราว่าห้องนี้เหมาะกับคู่รักนะ มีความสะดวกสบาย เรียบหรู และแฝงความเซ็กซี่เอาไว้นิดๆ

อาหารเช้าที่นี่อลังการณ์มาก อาหารเช้ามีทั้งแบบไทยและแบบอเมริกัน ก็จัดมาครบแบบ ทั้งแฮม เบคอน ไส้กรอก และเมนูไข่ต่างๆ รวมถึง ขนมปัง ขนมอบ ซีเรียล สลัด ชา กาแฟ น้ำผลไม้ ผลไม้สด ชา กาแฟ เรียกว่ากินมื้อเช้า อิ่มไปถึงบ่าย กันเลย

ห้องอาหารชมทะเล ( Chom Talay )  บรรยากาศดีมากๆ ให้บริการอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ช่วงนี้เน้นอาหารไทยแบบพื้นถิ่น

ห้องออกกำลังกายสำหรับลูกค้าที่ชอบออกกำลังกายทุกวัน

Aquar Play  สวนน้ำสำหรับเด็ก ตั้งอยู่ที่ โซนที่พัก “อาคารบุรี” เหมาะกับครอบครัวที่มีเด็กเล็ก มีทั้งสระว่ายน้ำเด็ก และ Kids Club

ห้องสนุกเกอร์

สุดท้ายนี้ขอสรุปการรีวิว  (กะตะธานี ภูเก็ต บีช รีสอร์ท) เป็นอีกที่พักที่เราถูกใจสุดๆ ใครอยากมาเที่ยวภูเก็ตและกำลังมองหาที่พักหรูหราอยู่สบาย บริการดีงาม มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อีกทั้งยังได้ใกล้ชิดธรรมชาติอยู่ล่ะก็ แนะนำที่นี่เลยค่ะ รับรองไม่มีผิดหวังแน่นอนคะ

Katathani Phuket Beach Resort

ที่ตั้ง : 4 ถ.กะตะน้อย ต.กะรน อ.เมือง จ. ภูเก็ต

โทรศัพท์ : 076-318350

GPS : https://g.page/katathani-collection-of-resort?share

เว็บไซต์ : http://www.katathani.com/