The Emporia Restaurant ติ่มซำอะลาคาร์ทแบบไม่อั้น

(EMPORIUM SUITES)
Sukhumvit

The Emporia Restaurant ติ่มซำอะลาคาร์ทแบบไม่อั้น
มาทำวันหยุดสุดสัปดาห์ให้พิเศษยิ่งขึ้นด้วย รายหารอาหารจีนและติ่มซำที่น่าตื่นตาตื่นใจถึง 45 เมนู ให้คุณได้ลิ้มลองทุกเมนูแบบไม่อั้น สั่งได้ตลอด 2 ชั่วโมง 30 นาทีของคุณ ให้ทุกท่านได้ความอิ่มอร่อยและรอยยิ้มกลับไป
ทุกวันศุกร์ – อาทิตย์และวันหยุดนักขัตฤกษ์ ที่ห้องอาหารเอ็มโพเรีย ตั้งแต่ 11.30 – 14.00 น.
ภายในห้องอาหาร ก็มีพื้นที่รองรับลูกค้า ได้ตั้งแต่ 80 – 100 คน
ภายในห้องอาหาร ยังมีห้องไพรเวทรูม สำหรับรองรับลูกค้าที่มาเป็นกลุ่ม ด้วยกันถึง 2 ห้องใหญ่ รองรับได้ 20-24 ท่าน

คุณปรีชา ศุภเจริญ / Assistant Director of Food & Beverage.

ห้องอาหาร ดิ เอ็มโพเรีย ภายในโรงแรม โอโพเรียม สวีท (Emporium Suites by Chatrium ) ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงษ์ เป็นอีกหนึ่งห้องอาหารจีน ที่มีชื่อเสียงมาอย่างยาวนานถึง 20 ปี ล่าสุด จัดโปรโมชั่น บุฟเฟ่ต์ ติ๋มซำ ราคา 980 บาทสุทธิ ต่อท่านรวมเครื่องดื่มชาจีนและเก๊กฮวยร้อนหรือเย็นให้ด้วย ในวัน ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ และ วันหยุดนักขัตฤกษ์ โดยมีเมนูติ่มซำมากกว่า 30 เมนู ให้เลือกอิ่มอร่อย ไม่ว่าจะเป็น ฮะเก๋า ขนมจีบกุ้งตัวโตๆ เผือกทอด ซาลาเปาไส้ต่างๆ และอื่นๆ มากมาย โดยเน้นเป็นอาหารประเภท แคนโตนิสสไตล์ โดยเฉพาะการนำอาหารทะเลมาเป็นวัตถุดิบหลักในการปรุงอาหาร หรือ หากใครอยากจะรับประทานอาหารประเภท อาลาคาร์ท ที่ห้องอาหาร ดิ เอ็มโพเรีย ก็มีให้บริการเช่นกัน ซึ่งไฮไลท์ ของเมนู มีตั้งแต่ กุ้งทอดครีมสลัด ปลาหิมะเจี๋ยนซีอิ๋ว มะเขือยาวอบหม้อดิน และ เป็ดปักกิ่ง เป็นต้น โดยเฉพาะ เมนูเป็ดปักกิ่ง จะมีทีเด็ดอยู่ที่ตัวแป้งห่อ และน้ำจิ้ม ที่เป็นสูตรพิเศษของทางห้องอาหารเอง โดยอาหารแต่ละเมนู มีราคาเริ่มต้นที่จานละ 200 บาท++ และหากใครอยากสั่งเมนูติ่มซำ มาลองชิมในแบบอาลาคาร์ท ก็สามารถทำได้เช่นกัน โดยเริ่มต้นที่ เข่งละ 120 บาท++

เชฟชื่อ เชฟนาวิน นิลคุณ / Chinese Chef

ขอนำเสนอร้านอาหารจีนชั้นนำในกรุงเทพฯ ย่านสุขุมวิท ตั้งอยู่ท่ามกลางทิวทัศน์ที่แสนงดงามตระการตา บริการอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่สร้างสรรค์และอาหารนานาชาติอันเลื่องชื่อที่เปิดบริการทั้งวัน เพื่อตอบสนองความเป็นผู้รักอาหารในตัวคุณ ห้องอาหารดิเอ็มโพเรีย ร้านอาหารจีนใจกลางกรุงเทพฯ และยังให้บริการบุฟเฟต์อาหารเช้าอันเป็นหัวใจหลักของแต่ละวันของคุณ โดยมีอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งรอคอยให้คุณมาลิ้มลองรวมถึงอาหารเที่ยงติ่มซำ และรายการเมนูอาหารตามสั่งของเราที่มีให้คุณเลือกอย่างหลากหลาย เพื่อให้มั่นใจว่าต่อมรับรสของคุณมีตัวเลือกให้ชิมมากมายไม่รู้จบ
สัมผัสประสบการณ์เหนือระดับกับร้านอาหารจีนย่านสุขุมวิท ที่ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ กับห้องอาหารดิเอ็มโพเรีย ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศเพื่อเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่สมบูรณ์แบบ ตามแบบฉบับต้นตำรับที่คุณต้องหลงใหล ในห้องอาหารจีนระดับพรีเมี่ยมในย่านสุขุมวิทที่พร้อมให้บริการตลอดทั้งวัน รวมถึงบุฟเฟต์อาหารเช้าที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ

ฮะเก๋า
ซาลาเปาหมูแดง
สาหร่ายห่อกุ้ง
ขนมจีบหอยเชลล์
กรรเชียงปูซอสผงกะหรี่
ขนมจีบกุ้ง
ขนมผักกาด

ก๋วยเตี๋ยวหลอดกุ้งกรอบ
ฟองเต้าหู

เผือกทอด
กุ้งทอดครีมสลัด
เป็ดย่างหนังกรอบ

ปลาหิมะเจี๋ยนผักแห้ง

มะเขือยาวหม้อดิน
บัวลอยน้ำขิง

ผลไม้รวม

ห้องอาหาร ดิ เอ็มโพเรีย ตั้งอยู่บนชั้น EL ของโรงแรม เอ็มโพเรียม สวีท ด้านข้างของห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรียม อยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าพร้อมพงศ์ สามารถเดินเข้ามาภายในห้างเอ็มโพเรียม ได้เลย

(ในวันหยุดสุดสัปดาห์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์) สำหรับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 11.30 น. – 14.00 น. (เฉพาะ ศุกร์ เสาร์ และ อาทิตย์ ส่วนในวันธรรมดา บริการอาหารแบบอลาลาคาร์ท หรือ ตามสั่งจากเมนู ) ส่วนในช่วงเย็น เปิดบริการตั้งแต่ 18.00-21.00 น.

The Emporia Restaurant
สถานที่ตั้งห้องอาหารดิเอ็มโพเรีย: ชั้น EL
622 อาคารเอมโพเรียมทาว์เวอร์ สุขุมวิทซอย 24 คลองตัน คลองเตย กรุงเทพ 10110
ห้องอาหารดิเอ็มโพเรีย ให้บริการในช่วงเวลา: 06:00 – 21:00 น.
อาหารเช้า: 06:00 – 10:00 น. (วันธรรมดา) | 06:00 – 10:30 น. (วันหยุดสุดสัปดาห์และวันหยุดนักขัตฤกษ์)
อาหารจีน: 11:30 – 14:00 น. และ 18:00 – 21:00 น.

โทร: +66 (0) 2664 9999 ต่อ 1608 และ เบอร์มือถือ 065 925 3693