อิ่มอร่อยกับติ่มซำ … คำโต ร้อน …ร้อน กับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำแสนอร่อยกับวิวทะเล ที่ห้องอาหารจีน หมิงชิง เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

อยากชวนทุกท่านอิ่มอร่อยแบบสุดคุ้มกับคาราวาน “ติ่มซำ…คำโต” ร้อน ร้อน สดใหม่จากเตาทุกวัน ซึ่งเชฟเน้นคุณภาพและความอร่อยรสชาติไม่เหมือนใคร โดยมีให้เลือกหลายรายการ อาทิ ขนมจีบ ฮะเก๋า กุ้งนึ่งมะนาว ลูกชิ้นกุ้งบล็อคโคลี่ ก๋วยเตี๋ยวหลอดผักโขม สาหร่ายไส้กุ้ง และอีกหลากหลายเมนูในราคา 700 บาท++ เต็มอิ่มทุกมื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 14:00 น. และนอกจากนี้ยังมีอาหารจีนสไตล์กว้างตุ้งรสเลิศความอร่อยระดับฮ่องเต้อีกหลากหลายเมนูอาทิ “เสี่ยว หลง เปา” ถือได้ว่าเป็นเมนูขึ้นชื่อของประเทศจีนที่ให้รสชาติของน้ำซุปอุ่นๆเต็มคำที่มาพร้อมกับไส้หมูสูตรหอมครบเครื่องตามแบบฉบับจีน ไว้คอยบริการท่านในราคาพิเศษ

Ming Xing Chinese Restaurant
เรารู้เลยว่าทางห้องอาหารนี้บรรจงคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพ ปรุงอย่างพิถีพิถัน มาให้เราได้ลิ้มลอง เและขอแนะนำเมนูห้ามพลาด เป็ดปักกิ่ง, ขนมจีบหมูและกุ้ง, หมู3ชั้นตุ๋น, ขนมจีบผัดพริกเกลือ, ฮะเก๋า และอีกมากมาย

สาหร่ายทรงเครื่อง

กระเพราะห่อขนมจีบ

ก๋วยเตี๋ยวหลอดเป็ดย่าง

ฮะเก๋ากุ้ง

ราดหน้าหมี่กรอบทะเล

ราดหน้าเต้าซี่เนื้อ

ปอเปี๊ยะกุ้ยหลินกุ้ง

ฟองเต้าหู้ทอด

 

ภาพรวมๆของอาหารของที่นี่นำเสนอเป็นอาหารจีนสไตล์กวางตุ้ง ที่รสชาติมีความเข้มข้น ไม่จืด แต่ไม่เผ็ดจนเกินไป เรียกว่ามีความอร่อยเฉพาะตัวที่เป็นเอกลักษณ์ รสชาติอาหารและการตกแต่งห้องอาหารนี้ เราให้ 10คะแนนเต็มคะ

บุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ด้วยตัวเลือกมากกว่า 40 รายการ ที่ให้เพื่อนๆ เลือกสรรเมนูที่อยากทานได้ตามใจชอบ รวมไปถึงอาหารที่เป็นจานเดียว เมนูเส้นต่างๆ เช่น บะหมี่ผัดซอสเป๋าฮื้อเป็ดย่าง ราดหน้าเต้าซี้กับเนื้อหรือปลา

พุดดิ้งมะม่วง

หวานเย็นสาคูแคนตาลูป

บัวลอยงาดำน้ำขิง

การตกแต่งของห้องอาหารนี้เป็นแบบจีนประยุกต์ให้มีความร่วมสมัยมากขึ้น และยังคงเน้นจุดเด่นในเรื่องความเป็นครอบครัวตามวัฒนธรรมจีนไว้เหมือนเดิม บรรยากาศโปร่งสบาย สะอาดตา แฝงไปด้วยความสนุกเล็กๆ จากสีชมพูกับสีขาวและหมอนสีขาวตัดกับหมอนอิงสีชมพูดูสะอาดตา

อิ่มอร่อยกับติ่มซำ … คำโต ร้อน …ร้อน กับบุฟเฟ่ต์ติ่มซำ ที่ห้องอาหารจีน หมิงชิง เคป ดารา รีสอร์ท พัทยา

อาหารจีนอร่อยๆที่นี่และไม่ใช่อาหารจีนธรรมดา แต่เป็นบุฟเฟต์ติ่มซำที่มีให้อิ่มจัดเต็มไปกับติ่มซำหลากหลาย และอาหารจีนกวางตุ้งจานอื่นๆ

ที่ห้องอาหาร Ming Xing ด้านในตกแต่งด้วยโทนสีชมพู-ขาว โต๊ะนั่งแยกเป็นสัดส่วน มีห้องส่วนตัวให้บริการ และยังเห็นวิวทะเลสวยๆ ของพัทยาด้วย และมีห้องส่สนตัวให้ด้วยคะ

ซุ้มโค้งสะดุดตาอันนี้เป็นมุมน่ารักๆ สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการความเป็นส่วนตัวจะมาทานกับคู่รักหรือครอบครัวก็เข้าท่าดีนะเหมาะสำหรับ4คน

เปิดบริการทุกวัน มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 11:00 น. – 14:00 น. และมื้อค่ำตั้งแต่เวลา 14:00 น. – 21:00 น. สำรองที่นั่งกรุณาโทร. 038 933 888

หรือเว็บไซต์ www.capedarapattaya.com