อาหารจีนรสเลิศและบุฟเฟ่ติ่มซำที่ภัตตาคารแวร์ซาย พาเลซ สาขานนทบุรี

คุณกิ่งกาญจน์ โอฬารกาญจนิน ผู้บริหารร้านคะ

อาหารจีนถึงติ่มซำ ต้องลองมาที่นี่ค่ะ ภัตตาคารแวร์ซาย ที่เปิดให้บริการมากว่า 42ปี ถ้าเรื่องอาหารและบริการไม่ต้องห่วง เพราะคุณภาพดีไม่มีตกนอกจากอาหารจีนแบบจัดเต็มแล้ว แถมเดินทางก็ง่ายร้านตั้งอยู่บนถนนรัตนาธิเบศร์ (กลับรถใต้สะพานพระนั่งเกล้า) สามารถนั่ง MRT สายสีม่วงลงสถานีสะพานพระนั่งเกล้าก็ได้เช่นกัน

เอาใจสายติ่มซำกันอีกแล้ว กับ ‘ห้องอาหารติ่มซำใกล้โรงแรม’ ติดถนน ติดสะพานพระนั่งเกล้า นนทบุรี ใครที่เป็นแฟนติ่มซำ ต้องไม่พลาดติ่มซำมาในวันนี้เลยค่ะเพราะแต่ละเมนูที่เรามาทานพร้อมคาราวานติ่มซำชิ้นใหญ่ ไส้แน่น บอกเลยว่าอร่อยน่าเจี๊ยะมากกก แถมยังมีให้เลือกทานทั้งแบบ A La Carte และ Buffet แบบสุดคุ้มเลยค่ะ

ขนมจีบกุ้ง
ลูกชิ้นกุ้งโสภณ
ผักกาดขาวห่อกุ้ง

เข่งต่อเข่งวางเรียงรายให้เลือกกันได้แบบนี้ หลายท่านคงคิดไม่ตกว่าจะทานยังไงละเนี่ยเพราะว่าเยอะเหลือเกิน

สาหร่ายทอด
ลูกชิ้นกุ้งทอด
ขนมผักกาด

กุ้งเป็นตัวเน้นๆคะ

บุฟเฟต์ติ่มซำราคา 399

สาวกอาหารจีนที่รัก! เตรียมวอร์มตะเกียบกันให้ดี ๆ เพราะวันนี้เราขอพาเปิดวาร์ป  ร้านอาหารจีนติ่มซำพรีเมียม ไส้แน่นแป้งนุ่ม คุ้มค่าในกรุงเทพฯ อัปเดต 2021 วัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมคับเข่ง พิถีพิถันโดยเชฟฝีมือดีมากประสบการณ์ ฟินได้ใกล้แค่เอื้อม คุ้มยิ่งกว่าบินไปกินถึงที่ฮ่องกง แต่ว่าจะมีเมนูติ่มซำอะไรที่เข้ารอบบ้าง 40 เมนู และเมนู อาลาคาร์ท ตามมาดูกันเลย

เป็ดปักกิ่ง 600บาท เเละมีโปร จันทร์ ถึงศุกร์ เวลา17.00เป็นต้นไป ลดเหลือ 399คะ

ข้อแรกการกินติ่มซำ ต้องใช้เวลาค่อยๆ เลือก ค่อยๆ สั่ง ค่อยๆ คีบ ละเลียดเคล้าการจิบชา ทำให้การสนทนาไม่รีบร้อน มีเวลาพูดคุยถามไถ่ดูเชิง เรียนรู้กันและกัน ขณะเดียวกัน หลังจากละเลียดติ่มซำรองท้องแล้ว ค่อยสั่งอาหารหลักอย่างก๋วยเตี๋ยวราดหน้า คล้ายกับเป็นการโชว์ว่า จะเลี้ยงติ่มซำ และตบท้ายด้วยก๋วยเตี๋ยว หรือเลี้ยงติ่มซำแล้วสั่งซุปหูฉลามต่อ ข้อหลังนี้ มีความหมายถึงการให้เกียรติ ความสำคัญซึ่งกันและกัน

ปีกเป็ดพะโล้

ราดหน้าเป็ด (จากเป็กปักกิ่ง)

เป็ดผัดพริกไทยดำ

ปิดท้ายด้วยเมนูของหวานเผือกหิมะ

ภัตตาคารแวร์ซาย (Versailles Palace Restaurant)

ถนนรัตนาธิเบศร์ ตำบลบางกะสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี

call 02 526 9663