รีวิว The sky 32 Restaurant วิวซันเซ็ท ที่สวยที่สุดในพัทยา บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อย ช่วงเวลาทุกความสุขของคุณและคนที่คุณรัก รวมไว้ที่นี่ที่เดียว

ร้านอาหารรูฟท็อปแห่งใหม่ล่าสุดของเมืองพัทยา ตื่นตาตื่นใจไปกับวิวสวยๆ และอิ่มอร่อยกับอาหารอร่อย ที่กำลังรอคอยท่านมาสัมผัส The Sky32 (เดอะ สกาย 32) เปรียบเสมือนอัญมณีอันล้ำค่าแห่งหนึ่งที่ซ่อนอยู่บนความสูงเหนือเมืองพัทยาถึง 32 ชั้น ให้คุณชมอ่าวพัทยา และเมืองพัทยา 360 องศา คุณจะตะลึงกับวิว 360 องศา ที่มีอ่าวพัทยาล้อมรอบและแสงไฟยามเย็นจนถึงราตรีของเมืองพัทยาโอบล้อมที่นั่งทั้งส่วนด้านในอาคารและที่นั่งด้านนอกที่คุณจะได้ผ่อนคลายไปกับลมทะเล และแสงดาว จะเป็นมื้อดินเนอร์อาหารค่ำ หรือมื้อเบาๆ จิบเครื่องดื่ม ชมพระอาทิตย์ลับขอบฟ้าตระการตากับแสงไฟระยิบระยับจากเมืองตัดกับเส้นขอบทะเลสีครามจุดชมพระอาทิตย์ตกที่แสนพิเศษ ไม่ว่าท่านจะมาเป็นคู่ หรือมาเป็นกลุ่มเพื่อน หรือครอบครัว เดอะ สกาย 32 นับเป็นร้านอาหารสุดโรแมนติก เพียบพร้อมด้วยอาหารและเครื่องดื่มชั้นเลิศ ที่นี่ท่านจะได้ดื่มด่ำกับความสุข นั่งมองท้องฟ้าค่อยๆ เปลี่ยนสีจากสีฟ้าเป็นสีน้ำเงินเข้มที่สวยที่สุด ภายใต้ท้องฟ้ายามค่ำคืนของอ่าวพัทยา

ห้องอาหาร The Sky32 จะไม่จำหน่ายเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์นะคะ เหมาะกับการมาทานอาหารกันแบบครอบครัว สามารถใช้บริการที่ห้องอาหารได้ทุกเพศ ทุกวัยเลย หรือจะมากับเพื่อน มาเป็นคู่รัก เราก็จะแนะนำเป็นพิเศษ เพราะบรรยากาศโรแมนติกสุดๆ เลย ถ้าใครที่มาหลังจากพระอาทิตย์ตกดินแล้ว จะเห็นเรือนกระจกรูปทรงเพชรที่ตั้งอยู่ตรงกลาง จะประดับไฟไว้อย่างสวยงาม และนี่เป็นอีกจุดที่น่าถ่ายรูปมากๆเลย

พอมาถึงเมนูอาหารของที่นี่บ้าง เมนูที่นี่จะเป็นอาหารไทย-ฟิวชั่น มีความผสมผสานและทานง่าย เหมาะกับทั้งลูกค้าชาวต่างชาติ และคนไทย อาจจะไม่ได้รสจัดจ้านมาก แต่ก็ยังถือว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวอย่างดี เมนูที่เราชื่นชอบมากเป็นพิเศษเริ่มด้วย Mock Tail อยากที่บอกไปเมื่อตอนต้นว่าที่ห้องอาหารจะไม่จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์นะคะ เมนูเครื่องดื่มที่นี่ก็จะเน้นไปที่ผลไม้ ซึ่งเราชอบมากๆ การจัดวาง การครีเอทแต่ละเมนูคือสวยและลงตัวสุด ได้รสชาติและสัมผัสแปลกใหม่ แต่อร่อยแน่นอน ที่สำคัญอาหารอร่อย วิวเลิศมากคะ

-Mango Horapa (Mango & Ginger ale) มะม่วงโหระพา (มะม่วง และจิงเจอร์เอล) 190 บาท

-BLUE ROMANCE (PINEAPPLE JUICE AND LIME) 190 บาท

-SKY ZAP (PASSION AND LIME)  /มีโรยพริกป่นไว้ขอบปากแก้วด้วย ออกหวาน เผ็ดมุมปาก 190 บาท

-Coconut & Mango Delight / โคโคนัทแอนด์แมงโก้ดีไลท์ 195 บาท

GRILLED SALMON WITH DILL CREAM MUSTARD SAUCE 
แซลมอนย่าง เสิร์ฟพร้อม ซอสดิลล์ครีมมัสตาร์ด 450 บาท

Garlic prawn with pomelo salad /กุ้งกระเทียมกับส้มโอ  260 บาท

Spaghetti with grilled pork neck / สปาเก็ตตี้คอหมูย่าง 250 บาท

ปลาซุบแป้งทอด/ Golden beer battered fish 320.-

Onion rings หอมใหญ่ชุบแป้งทอด 120 บาท

Creamy crab curry with wild betel leaves servved with rice noodles / แกงคั่วปูเสิรฟ์พร้อออมเส้นหมี่ 280 บาท 

หากเพื่อนๆที่กำลังมีแพลนไปพัทยา เราอยากจะแนะนำให้แทรกที่นี่เข้าไปในแพลนด้วยนะ The Sky32 Rooftop Bar วิว 360 องศา เห็นได้ทั่วเมืองเลย อาหารอร่อยมาก เครื่องดื่มดีมาก อย่างที่บอกไป อาหารหลักร้อย แต่วิวดีมากวิวหลักล้านจริงๆ อย่าลืมไปเช็คอินกันนะคะ ปักหมุดไว้เลยนะ

The sky 32 restaurant

พิกัด : The Sky32 เมืองพัทยา อำเภอ บางละมุง ชลบุรี 20150
(Map : https://goo.gl/maps/nJkojxd4oPFohLxo9)
วันและเวลาเปิด-ปิด : ทุกวัน 17:00 – 24:00 น.
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม :
Website : https://www.grandecentrepointpattaya.com/facilitie/the-sky-32-restaurant
โทร : 033-125 488

เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/thesky32/