รันเวย์นี้ใครจะเป็นสุดยอดดีไซเนอร์ไทย คว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาทไปครอง!!!
ในรายการ Project Runway Thailand รอบตัดสิน เสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ทาง JKN18


ในที่สุดก็มาถึงตอนสุดท้าย รอบตัดเชือก สำหรับรายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) ที่ตอนนี้เหลือเพียง 3 คนสุดท้าย ได้แก่ โฟล์ค – อภิสิทธิ์ เพิ่มลาภ, หวีด – ภาวิต ประวัติ และ เท่ห์ -ทศพล เกิดแก้ว หลังจากที่สัปดาห์ที่แล้วพวกเขาสามารถทำผลงานได้เป็นอย่างดีและเข้ารอบตัดสินในที่สุด งานนี้ทำเอาดีไซเนอร์ทั้ง 3 คน รู้สึกตื่นเต้น และกดดันสุด ๆ ว่าตัวเองนั้นจะเป็นผู้ชนะบนรันเวย์นี้หรือไม่ ? ติดตามชมได้ทางช่อง JKN18 (กดหมายเลข 18) ในวันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม 2565 เปลี่ยนเวลาออกอากาศเป็นเวลา 19.00 น.
สำหรับตอนที่ 13 รอบตัดสินนี้ เป็นตอนพิเศษที่ “คุณแอน” จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ได้เนรมิตจัดงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่สถานีโทรทัศน์ JKN18 เปิดรันเวย์เชิญแขกผู้มีเกียรติร่วมชมแฟชั่นโชว์และร่วมเป็นกรรมการตัดสิน รวมไปถึงเหล่าเพื่อน ๆ ดีไซเนอร์และครอบครัวของเหล่าผู้เข้าแข่งขันทั้ง 3 คน มาร่วมให้กำลังใจในงานนี้อีกด้วย

ทางด้านคณะกรรมการนำโดย เอก ทองประเสริฐ และ แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล พร้อมด้วย คุณธรณ ชัชวาลวงศ์ Mentor & Executive Producer และพิธีกร คุณแอน-จักรพงษ์ จักราจุฑาธิบดิ์ ยังได้กรรมการรับเชิญสุดพิเศษ อย่าง ซินดี้ – สิรินยา บิชอพ และ โจ้-อธิษฐ์ ฐิรกิตติวัฒน์ หรือ โจ้ เซอร์เฟซ ดีไซเนอร์ห้องเสื้อชื่อดัง มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินอีกด้วย

นอกจากนี้รอบตัดสินทุกคนจะได้พบกับคอลเลคชั่นทั้ง 10 ชุดของเหล่าดีไซเนอร์ทั้ง 3 คน ที่เรียกว่าจัดแน่นจัดเต็ม ไม่มีใครยอมใคร ชุดแต่ละชุดที่ออกแบบมาจะทำให้ทุกคนถึงกับร้องว้าว! เลยทีเดียว เพราะแต่ละชุดนั้นสวยแทบทุกชุด จนทำให้คณะกรรมการถึงหนักใจ

รันเวย์นี้ใครมงจะลง? และใครจะสามารถคว้าเงินรางวัล 1,000,0000 บาท ไปครอง มาร่วมเชียร์และให้กำลังใจพวกเขาได้ใน รายการ Project Runway Thailand (โปรเจกต์ รันเวย์ ไทยแลนด์) วันเสาร์ที่ 30 ก.ค.นี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง JKN18 (กดหมายเลข 18) และสามารถรับชมย้อนหลังได้ทาง Youtube channel : Project Runway Thailand