MODISH เปิดตัวแบรนด์ “MILS” เมนูอาหารลดน้ำหนักแนวใหม่
เอาใจสายกินที่ยังฟินได้ แต่น้ำหนักไม่เพิ่ม!

MODISH เปิดตัวแบรนด์ “MILS” เมนูอาหารลดน้ำหนักแนวใหม่ เอาใจสายกินที่ยังฟินได้ แต่น้ำหนักไม่เพิ่ม!

ผศ.พญ.ศานิต วิชานศวกุล ผู้ก่อตั้งแบรนด์ MILS by Modish

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “Modish Food Design” (โมดิชฟู้ดดีไซ) ผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาอาหารอายุรศาสตร์เพื่อสุขภาพ เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “MILS by Modish” (มิลส์) เมนูอาหารลดน้ำหนักเดลิเวอรีแนวใหม่ ที่เข้าใจสายกินอย่างแท้จริง ด้วยรสชาติอร่อยจัดจ้าน ไม่จืดชืด ภายใต้สโลแกน “อยากลดน้ำหนัก ทัก MILS” ตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบการกิน ให้ได้ฟินแบบไม่ต้องกังวล พร้อม ไปกับการสร้างสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืน

เมื่อเร็ว ๆ นี้ Modish Food Design ได้จัดงานเปิดตัว MILS แบรนด์เมนูอาหารลดน้ำหนักแนวใหม่ ณ The PARQ โดยมี ผศ.พญ.ศานิต วิชานศวกุล ที่ปรึกษาด้านโภชนาการ อายุรแพทย์โภชนศาสตร์คลีนิค และผู้ก่อตั้งแบรนด์ MILS by Modish นำทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการ มาแชร์ “เคล็ดลับลดน้ำหนักสุดปัง” เพื่อส่งมอบสุขภาพที่ดีและความสุขแบบยั่งยืนให้กับทุกคน

 

ภายในงานยังมีเหล่าอินฟลูฯ สายอาหารและสายสุขภาพชื่อดังมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ คุณพีท เจ้าของเพจกินกับพีท และกรรมการเชฟกระทะเหล็กประเทศไทย, Sononui, Beary พาชิม, Close to heaven โดยได้ร่วมชิมเมนูอาหารลดน้ำหนัก MILS ที่รังสรรค์โดยหัวหน้าเชฟฝีมือระดับห้าดาวที่ปรุงกันสด ๆ ใจกลางกรุง ให้ผู้ร่วมงานได้ชิมกันอย่างเอร็ดอร่อย ซึ่งเชฟใหญ่ของ MILS ได้โชว์ให้เห็นกรรมวิธีการปรุงที่พิถีพิถัน รวมถึงการคัดสรรวัตถุดิบที่ดีต่อสุขภาพมารวมไว้ในจานเดียวกัน

เมนูอาหารลดน้ำหนัก “MILS” ให้บริการในรูปแบบเดลิเวอรี เสิร์ฟตรงถึงหน้าบ้านให้ทุกคนได้มีสุขภาพดีในทุกวัน โดดเด่นด้วย รสชาติอาหารที่อร่อยจัดจ้าน ไม่จืดชืด สามารถรับประทานติดต่อกันได้นานไม่มีเบื่อ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่มองหาแนวทางในการลดน้ำหนักและดูแลสุขภาพให้ดีอย่างสม่ำเสมอ เมนูอาหารของ MILS พัฒนาขึ้นโดยทีมผู้เชี่ยวชาญและนักโภชนาการที่มีประสบการณ์สูง ประกอบด้วยแพทย์ด้านโภชนาการ นักโภชนศาสตร์ และทีมเชฟระดับมาสเตอร์ มีให้เลือกหลายเมนู ซึ่งล้วนเป็นเมนูจานโปรดยอดฮิต แต่มั่นใจได้ว่าแคลอรี่ต่ำ โปรตีนสูง และปรุงด้วยเครื่องปรุงและวัตถุดิบคุณภาพสูงปลอดสารพิษ อาทิ เมนูข้าวแมวแมว เต็มอิ่มกับปลาทะเลชิ้นโต (357 แคลอรี่) ข้าวควินัว น้ำพริกกะปิกุ้ง ไข่ขาวชะอมทอดปลาทูหอมกรุ่น (339 แคลอรี่) ข้าวมันไก่ที่ไม่มัน กินแล้วไม่รู้สึกผิด (303 แคลอรี่) หมี่ข้าวกล้อง แกงแซลม่อน ใบชะพลูหมูย่างรสแซ่บ (368 แคลอรี่) เส้นบุกผัดกะเพรา เห็ดรวม หมูย่าง ไข่ออนเซ็น และอีกหลากหลายเมนู

“อยากลดน้ำหนัก ทัก MILS” หรือค้นหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook: MILS by Modish Line: @milsbymodish โทร. 097 054 3542