ออปโป้ ชวนสัมผัสประสบการณ์พอร์ตเทรตที่สวยคมชัดที่สุด ด้วยสมาร์ตโฟนรุ่นใหม่!

“OPPO Reno8 T 5G” ตอบโจทย์สายโซเชียล ให้ยืนหนึ่งทุกโพสต์ ผ่านกล้อง 108MP Portrait Camera
การันตี The Portrait Expert โดย ต่อ ธนภพ” ร่วมด้วย บิวกิ้นพีพีโบว์ เมลดา

 

(กรุงเทพฯ – 9 กุมภาพันธ์ 2566) ออปโป้ ไทยแลนด์ จุดกระแสเทรนด์การถ่ายภาพพอร์ตเทรตอีกครั้ง เปิดตัว “OPPO Reno8 T 5G” รุ่นใหม่ล่าสุด ที่ให้ทุกภาพพอร์ตเทรตสวยและคมชัดกว่าครั้งไหนๆ ไม่ว่าจะครอปตัด หรือแก้ไขภาพก็ยังคมชัดทุกรายละเอียด ให้ค้นพบมุมมองใหม่ๆ อัดแน่นลูกเล่นครบจบทุกโหมดพอร์ตเทรต ตอบโจทย์สายโซเชียลเรียกความสนใจและยอดไลก์ในทุกโพสต์ พร้อมอัปเกรดสเปคจัดเต็มทุกด้านเพื่อการใช้งานที่ราบรื่นที่สุด อีกทั้งยังมาในดีไซน์ใหม่ระดับแฟลกชิปกับหน้าจอโค้ง 3D 120Hz และสีใหม่ในสีทองเปล่งประกายโดดเด่น ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

การันตีความปังของนวัตกรรมใหม่ล่าสุด โดย The Portrait Expert “ต่อธนภพ ลีรัตนขจร ที่มาถ่ายทอดประสบการณ์พอร์ตเทรตผ่านกล้อง 108MP Portrait Camera ที่มอบความคมชัด เก็บรายละเอียดครบ ให้ทุกโมเมนต์พอร์ตเทรตสวยที่สุด เพียงถ่ายครั้งเดียว สายแฟ สายโซเชียล หรือจะสายไหนๆ ก็ต้องร้องกรี๊ด เมื่อได้สัมผัสกับการอัปเกรดครั้งใหญ่บน OPPO Reno8 T 5G ที่งานนี้อัปสเปคมาจัดเต็มแบบไม่เกรงใจใคร

หลังได้สัมผัสด้วยตัวเอง The Portrait Expert คนล่าสุด “ต่อ ธนภพ” ได้แชร์ความชอบที่มีต่อ OPPO Reno8 T 5G ในงานเปิดตัวว่า “เซอร์ไพรส์เป็นอย่างมากกับการอัปเกรดของสมาร์ตโฟนรุ่นล่าสุดนี้ โดยเฉพาะกล้อง 108MP Portrait Camera ที่ให้ภาพพอร์ตเทรตที่สวยและคมชัดกว่าเดิมมาก โดยเฉพาะรายละเอียดที่เก็บครบจริงๆ ไม่ว่าจะถ่ายอย่างไร ถ่ายที่ไหน ทุกภาพพอร์ตเทรตสวยและคมชัดได้แบบง่ายๆ ไม่ยุ่งยาก ที่ชอบอีกอย่างคือ พอถ่ายเสร็จแล้วซูมดูภาพพอร์ตเทรต ไม่ว่าจะซูมแค่ไหนก็ยังคงรายละเอียดที่คมชัด ภาพไม่แตก และที่เก๋ไปกว่านั้นคือ ครอปภาพเพื่อให้ได้มุมที่เราชอบเพื่ออัปโหลดลงโซเชียล ภาพที่ครอปตัดก็ยังคงคมชัด ความละเอียดของภาพไม่ตกเลยแม้แต่น้อย นี่แค่เพียงเสี้ยวเดียวของความเจ๋งของ OPPO Reno8 T 5G เท่านั้น อยากให้ทุกคนได้ลองความเก่งในฟีเจอร์ต่างๆ ด้วยตัวเองกันครับ”

ในขณะที่ศิลปินตัวตึงที่ฮอตที่สุดตอนนี้ คู่เพื่อนซี้อย่าง บิวกิ้นพุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล และ พีพีกฤษฏ์ อำนวยเดชกร” ยังร่วมแชร์ต่อว่า “ทุกโมเมนต์ถ่ายพอร์ตเทรตด้วย OPPO Reno8 T 5G ให้มุมมองใหม่ที่แปลกตาเป็นอย่างมาก ด้วย 40x Microlens Camera ที่ทุกการลั่นชัตเตอร์ จะมอบรายละเอียดเล็กๆ ที่หลายครั้งเรามองด้วยตาเปล่าไม่เห็น ถ้าไม่เชื่อ ลองหยิบ OPPO Reno8 T 5G ถ่ายไปที่เสื้อผ้า หรือกระเป๋าดูครับ ยิ่งถ้าใช้ถ่ายงานสร้างสรรค์สุดคราฟท์ แน่นอนว่าเราสามารถสร้าง Storytelling ให้กับภาพนั้นๆ ได้ไม่ยากเลยครับ อีกโหมดที่ต้องยกนิ้วให้ คือ โหมด Selfie HDR ที่จึ้งแบบยืนหนึ่ง ให้ทุกเซลฟี่เป๊ะปังแม้จะแสงน้อยแค่ไหนก็ตาม ให้เก็บฉากหลังได้ครบทุกรายละเอียดโดยแสงไม่จ้าเกินไป ไม่ว่าช็อตนั้นจะย้อนแสงแค่ไหนหน้าก็ไม่มืดอีกต่อไป ต้องบอกว่าตกหลุมรักจริงๆ กับรุ่นนี้”

อีกหนึ่งนางเอกสาวมากความสามารถ โบว์เมลดา สุศรี ที่ครองพื้นที่ทุกนิตยสารแฟชั่น ส่งต่อแรงบันดาลใจให้สายแฟด้วยกัน ยังการันตีความเก่งของ OPPO Reno8 T 5G โดยเฉพาะลูกเล่นของโหมดพอร์ตเทรตที่ครบถ้วน OPPO Reno8 T 5G รุ่นใหม่นี้ ตอบ ตรงนี้เพิ่มโหมด Selfie HDR ขึ้นมาก่อน โจทย์สายแฟทั้ง AI Portrait Retouching รีทัชใบหน้าอย่างละเอียดแบบเรียลไทม์, Bokeh Flare Portrait เอฟเฟกต์ดวงไฟโบเก้ฟุ้งๆ กดครั้งเดียวแต่ได้ภาพสวยแบบมืออาชีพง่ายๆ อีกเรื่องที่ไม่พูดไม่ได้ คือ สีใหม่ สีทอง Sunrise Gold ให้ความรู้สึกเหมือนถือแสงแดดอ่อนๆ ยามเช้าในมือ พร้อมลูกเล่นบนฝาหลังผิวด้านละเอียดด้วยเทคโนโลยี OPPO Glow ให้สีสันระยิบระยับไล่เฉดสีจากสีฟ้าและสีม่วงไปจนถึงโทนสีแดงและเหลืองที่อบอุ่นอีกด้วย รวมถึงครั้งแรกกับดีไซน์หน้าจอโค้ง มิติ 120Hz ที่เติมอรรถรสได้เต็มอิ่มในทุกคอนเทนต์ ลื่นไหล ไม่มีสะดุด ให้ทุกการใช้งานสัมผัสได้ถึงความพรีเมียม และสวยสมบูรณ์แบบอีกด้วย”

ทุกประสบการณ์การใช้งาน OPPO Reno8 T 5G ใช้ได้อย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพที่สุด ด้วยความจุให้เลือก ทั้ง ROM 128GB และ ROM 256GB รองรับการขยายพื้นที่เก็บด้วย SD Card สูงสุด 1TB สามารถสต๊อกภาพได้แบบเหลือๆ พร้อมด้วย RAM 8GB ที่สามารถเพิ่มหน่วยความจำเสมือนได้มากขึ้นอีกถึง 8GB และให้ใช้งานได้ทั้งวันด้วยแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ถึง 4,800mAh มาพร้อมกับเทคโนโลยีชาร์จเร็ว 67W SUPERVOOCTM  ทำให้สามารถชาร์จแบตฯ ได้เต็ม 100% ภายใน 44 นาที

 

นอกเหนือจากความประทับใจใน OPPO Reno8 T 5G แล้ว The Portrait Expert ทั้ง ท่านยังจัดเซอร์ไพรส์โชว์เสียงร้องผ่านมินิคอนเสิร์ตหลากหลายบทเพลง เริ่มด้วยเพลง เก็บไว้ตลอดไป จากเหล่าซุปตาร์ทั้ง ท่าน ตามด้วยเพลง โต๊ะริม โดยต่อ ธนภพ ต่อด้วยเพลงฮิตติดชาร์ต แฟนผมน่ารัก จากโบว์ เมลดา ตามมาด้วยเพลงสุดร้อนแรง “Fire Boy” โดยพีพี และปิดท้ายด้วย ชอบตัวเองตอนอยู่กับเธอ” โดยบิวกิ้น ที่ตั้งใจเตรียมมาเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับและแฟนๆ ออปโป้โดยเฉพาะ


สำหรับ OPPO Reno8 T 5G สมาร์ตโฟน The Portrait Expert ที่ถ่ายพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด คมชัดกว่าที่เคย มาใน 2 สีให้เลือก ได้แก่ สีใหม่สีทอง Sunrise Gold และสีดำ Midnight Black รุ่น 8 + 128GB ราคา 13,990 บาท และรุ่น 8 + 256GB ราคา 14,990 บาท พิเศษสุด! สำหรับผู้ที่สั่งซื้อ OPPO Reno8 T 5G ล่วงหน้าระหว่างวันนี้ – 16 กุมภาพันธ์ 2566 รับฟรีทันทีของสมนาคุณรวมมูลค่าทั้งสิ้น 7,599 บาท ประกอบไปด้วย

  • E-VIP Card รับประกันจอแตก ครั้งภายในระยะเวลา ปีและรับประกันตัวเครื่อง ปีนับตั้งแต่วันที่ซื้อ มูลค่า 5,500 บาท
  • Reno Gift Set ได้แก่ เคสมือถือ ที่วางมือถือ และลำโพงบลูทูธ มูลค่า 2,099 บาท

และเป็นเจ้าของ OPPO Reno8 T 5G ได้ง่ายขึ้นเมื่อซื้อกับผู้ให้บริการเครือข่ายในราคาลดสูงสุด 8,000 บาท โดย OPPO Reno8 T 5G จะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการพร้อมกันวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2566 สำหรับผู้ที่สนใจสามารถสัมผัสได้แล้ว ณ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/oppothai/

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3jfdD0U

#OPPOReno8T5G_th #OPPO108MPPortraitCamera #ThePortraitExpert