ข้าวขาหมูดิเอมเมอรัลด์
ตำนานความอร่อยที่มีต้นกำเนิดจากแดนมังกร ผ่านการปรุงอย่างพิถีพิถันด้วยความประณีตในทุกขั้นตอน ทั้งเลือกสรรวัตถุดิบเครื่องพะโล้ที่มีคุณภาพ ให้ทุกท่านได้ลิ้มรสความอร่อยจนยากจะลืมเลือน
เริ่มจากพระเอก “ขาหมู” ใช้เฉพาะขาหน้าของหมูที่เลี้ยงในฟาร์มปิดเท่านั้น สะอาด ปลอดภัย ไขมันน้อยและเนื้ออร่อยกว่า ผ่านการเผาไฟก่อนนำไปตุ๋นพร้อมเครื่องพะโล้ข้ามวันจนเครื่องเทศซึมเข้าเนื้อ ทำให้นุ่มละลายในปากตั้งแต่คำแรกที่ได้ทาน

ต่อด้วย “ข้าว” ที่เราเลือกใช้ “ข้าวหอมมะลิเก่า” จากสุรินทร์ซึ่งเป็นแหล่งปลูกข้าวที่ดีที่สุดของไทย จุดเด่นคือเมื่อหุงสุกเมล็ดข้าวจะเรียงตัวสวย มีกลิ่นหอม เนื้อสัมผัสนุ่ม เมื่อราดน้ำขาหมูข้าวจะไม่แฉะ ตักเสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงผักกาดดองรสชาติกำลังดี และกระเทียมที่คัดแต่กลีบเล็กๆ เท่านั้น ตบท้ายด้วยพริกน้ำส้ม ที่ตั้งใจเลือกพริกเหลืองพัทลุง ซึ่งเป็นพริกชนิดพิเศษ กลิ่นหอมกว่าพริกทั่วไป รสเผ็ดกำลังดี เพิ่มรสชาติให้อาหารจานนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น

เราใส่ใจในทุกรายละเอียดขั้นตอนการทำ เพื่อให้เป็นอาหารจานโปรดที่ได้รับความนิยมชมชอบ จนเป็นที่กล่าวขานมายาวนานกว่า 30 ปี ดิเอมเมอรัลด์ ค็อฟฟี่ช็อพ โรงแรม ดิ เอมเมอรัลด์ จัดเซท “ข้าวขาหมูสูตรดิเอมเมอรัลด์” ให้คุณได้อิ่มอร่อยครบสูตรแบบจุใจ เพียงชุดละ 399 บาท++ พร้อมหมั่นโถวนึ่งร้อนๆ ให้คุณได้ทานปิดท้ายความอร่อย เปิดบริการเวลา 06.00-22.00 น.

สำรองโต๊ะล่วงหน้าเพื่อสั่งทานที่โทร.0-2276-4567 ไลน์ @theemeraldhotel หรือ www.facebook.com/theemeraldcoffeeshop