AKA Delivery ส่งตรงความอิ่มจุกให้คุณถึงที่กับเมนูข้าวหน้าปิ้งย่าง
พร้อมเปิดตัวแบรนด์ใหม่ “หมูหมู by AKA”

 

อากะ (AKA) ส่งตรงความอิ่มจุกที่ส่งให้คุณถึงที่กับ “AKA DELIVERY” จัดเต็มความอร่อยไปกับทุกเมนูข้าวหน้าปิ้งย่างหลากหลายรสชาติ ส่งตรงความอิ่มจุก อร่อยถึงบ้านคุณในรูปแบบเดลิเวอรี่ ให้คุณเลือกลิ้มลองกับเมนูข้าวหน้าเนื้อต่างๆ ที่เราปิ้งย่างมาให้พร้อมรับประทาน อาทิ ข้าวเนื้อหม่า, ข้าวยำเกาหลีหมู, ข้าวไก่สไปซี่โกชูจัง, ซุปกิมจิ และอีกมากมายหลายเมนูที่รอให้คุณได้ลิ้มลอง

พิเศษ!!! ในช่วงสถานการณ์ COVID-19 อากะ ส่งแบรนด์น้องใหม่ “หมูหมู by AKA” เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ หรืออยู่บ้านเพื่อ Work from home ได้อิ่มจุกกับเมนูข้าวหน้าหมูย่างในราคาเริ่มต้นเพียง 89 บาท ความอร่อยทำให้คุณอิ่มแบบจุกๆ ง่ายๆ แบบหมูหมูที่ อากะ จัดเต็มให้ลูกค้าได้อิ่มอร่อย ในทุกมื้อที่คุณลูกค้าอยากลิ้มลองรสชาติ อาทิ ข้าวหมูสามชั้นซอสสไปซี่, ข้าวหมูอากะดูโอ้, ข้าวหมูกระเทียมบูลโกกิ, ข้าวหมูสไปซี่โอเวอร์โหลด

มาแนะนำเมนูหมูหมูกันดีกว่าค่ะ
เมนูข้าวหน้าปิ้งย่างหลากหลายรสชาติของอากะ


1. ข้าวเนื้อหม่าล่า (BEEF MALA DON) เมนูของสายปิ้งย่างที่ชื่นชอบความจัดจ้าน เมนูเนื้อย่าง ที่เพิ่มรสชาติความเผ็ดร้อนด้วยพริกหม่าล่า โรยเพื่อเสริมรสชาติความอร่อยแบบลิ้นชาเล็กน้อย สำหรับสาวกหม่าล่าอากะขอแนะนำเมนูนี้

2.ข้าวยำเกาหลีหมู (PORK BIBIMBUP) ข้าวยำสไตล์เกาหลี คลุกเคล้าด้วยซอสพริกเผาเกาหลีรสชาติจัดจ้าน ที่เสิร์ฟพร้อมกับไข่ดาว และเครื่องเคียงแบบแน่นๆ ทั้งนามุรุผักโขม และนามุรุถั่วงอก สาหร่าย และไข่หวาน เมนูนี้มีให้เลือกทั้งหมูและเนื้อ

3.ข้าวไก่สไปซี่โกชูจัง (CHICKEN SPICY GOCHUJANG DON) เนื้อไก่ที่คลุกซอสสไปซี่โกชูจัง ซอสขึ้นชื่อของอากะที่ได้รสชาติเผ็ดเล็กน้อยในสไตล์เกาหลี ผัดคลุกเคล้าจนเข้ากันในรสชาติเข้มข้น ทานพร้อมผักเคียงให้ได้รสชาติ

4. ซุปกิมจิ (KIMCHI SOUP) ซุปร้อนๆ สไตล์เกาหลี เป็นเมนูที่ลูกค้าอากะทุกคน สั่งไว้เพื่อซดร้อนๆ เวลาทานปิ้งย่าง เมนู Delivery ก็เช่นกัน เป็นอีกหนึ่งเมนูที่ขาดไม่ได้ในมื้อจุกๆ ในสไตล์อากะ

 

5. ข้าวหมูสามชั้นซอสสไปซี่ (Spicy Pork Belly Don) ข้าวญี่ปุ่นท็อปด้วยหมูสามชั้นชิ้นยาวหมักซอสสไปซี่เข้าเนื้อ ตัดมาให้อิ่มอร่อยได้แบบพอดีคำ ด้วยรสชาติหมูที่เข้มข้น และเผ็ดเล็กน้อย แต่ยังคงความอร่อยแบบหมูหมู

6. ข้าวหมูอากะดูโอ้ (Duo Aka Pork Don) ความอร่อยแบบจัดเต็มที่มากันเป็นคู่ทั้ง หมูสามชั้นซอสสไปซี่ และพอร์คชอปอากะ ให้ได้ทั้งรสชาติ และวัตถดุิบที่แตกต่างให้ได้
รสชาติที่ไม่จำเจ อิ่มจุกกันได้แบบไม่มีเบื่อ

7.ข้าวหมูกระเทียมบูลโกกิ (Garlic Pork Bulgogi Don) หมกูระเทียมในสไตล์ไทยๆ คลุกเคล้ากับซอสบูลโกกิสไตล์เกาหลีให้ได้รสชาติที่ผสมผสานความอร่อยแบบ 2 สัญชาติให้อิ่มจุกๆ ง่ายๆ ในเมนูเดียว

8.ข้าวหมูสไปซี่โอเวอร์โหลด (Overload Spicy Pork Don) ข้าวญี่ป่นุที่เสิร์ฟมาพร้อมหมูสามชั้นจัดเต็มแบบล้นๆ ความอร่อยแบบโอเวอร์โหลด ให้ได้อิ่มจุกกันแบบเต็มๆ จัดคนเดียวต้องมีจุกแน่นอน

อิ่มจุกกับข้าวหน้าปิ้งย่างหลากหลายรสชาติของอากะ และข้าวหน้าหมูย่างของ “หมูหมู by AKA” สั่งได้ง่ายๆ แล้ววันนี้ผ่าน Line @ AKAYAKINIKU เพียง Add line “@ AKAYAKINIKU” ที่ลิงค์ https://lin.ee/q5MoMrG หรือสั่งผ่านแอพพลิเคชั่น LINE MAN, GrabFood, Foodpanda และ GET อากะพร้อมส่งตรงความอิ่มจุก อร่อยถึงบ้านคุณ สั่งเลย!!! ให้อากะเป็นมื้อจุกๆ ทุกมื้อของคุณ

#AKADELIVERY #AKA #DELIVERY #ส่งตรงความอิ่มจุกอร่อยถึงบ้านคุณ #Moomoobyaka #DELIVERY #อิ่มแบบจุกจุกง่ายง่ายแบบหมูหมู