MORGAN HOMME เปิดตัว Smart Work Project
ชูนวัตกรรม WORKTECH เอาใจวัยทำงานรุ่นใหม่

MORGAN HOMME (มอร์แกน ออม) เปิดตัวโปรเจกต์พิเศษ Smart Work Project เพื่อตอบโจทย์วัยทำงานรุ่นใหม่ที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน โดยพัฒนานวัตกรรม WORKTECH เพื่อการสวมใส่ที่ดูดี เสริมความมั่นใจ มาพร้อมดีไซน์ทันสมัยและคุ้มค่า 

ความพิเศษของคอลเลคชั่น Smart work project โดดเด่นด้วยดีไซน์เสื้อผ้าที่เมื่อสวมใส่แล้ว ได้บุคลิกภาพที่ดูดี และมั่นใจได้ยิ่งขึ้นตลอดวัน พร้อมฟังค์ชั่นการใช้งานที่เหมาะแก่การสวมใส่ทำงานในทุก ๆ วัน ด้วยการเลือกใช้เนื้อผ้าที่มีนวัตกรรม เรียกว่า “WORKTECH” เป็นเนื้อผ้าที่ผลิตจากเส้นใยแบบพิเศษ  ผสมการทอแบบ Mechanical Stretch ซึ่งเป็น “นวัตกรรมที่ช่วยให้การทำงานของคุณสบายขึ้น” ด้วย 7 คุณสมบัติ ดังนี้

  1. EASY IRON รีดเรียบง่าย ดูแลรักษาง่าย สำหรับคนรุ่นใหม่ที่ต้องการความรวดเร็ว
  2. WRINKLE RESISTANT สามารถทำกิจกรรมใด ๆ ได้อย่างเต็มที่ ด้วยเนื้อผ้าที่ยับยาก จากเทคนิคการทอเส้นใยแบบพิเศษ ไม่มีการใช้สารเคมีเคลือบผิวผ้า ทำให้คุณสมบัติการยับยากติดอยู่กับตัวผ้าไปตลอดอายุการใช้งาน
  3. STRETCH สามารถขยับร่างกาย เคลื่อนไหวได้เต็มที่ทุกอิริยาบถ เนื้อผ้ายืดได้ ทำให้รู้สึกสบาย ไม่อึดอัด
  4. NONTRANSPARENCY ด้วยเทคโนโลยีการทอด้วยความละเอียดแบบใหม่ล่าสุด Micro Nova Full Dull ทำให้ได้เส้นใยที่บางเบา ใส่แล้วมองไม่ทะลุ เป็นเส้นใยแบบร่างแหที่ยึดติดกันเสมือนเป็นเนื้อเดียวกัน
  5. COMFORT COOL เย็นสบาย ระบายความร้อนได้ดี เนื่องจากการทอที่มีรูอากาศขนาดเล็กจำนวนมากทำให้อากาศถ่ายเทได้สะดวกยิ่งขึ้น
  6. UV PROTECTION ป้องกัน UV ด้วยผ้าที่มีความละเอียด ผสมกับเส้นใยที่พันกันเป็นร่างแห จึงมีคุณสมบัติป้องกันรังสี UV จากแสงแดดที่จะมาทำร้ายผิวได้
  7. QUICK DRY แห้งไว เพื่อตอบโจทย์ไลฟสไตล์ที่เร่งรีบของคนยุคใหม่

สินค้าหลักในคอลเลคชั่น Smart work project ได้แก่ Smart work shirt, Smart work pant และ Smart work suit ด้วยคุณสมบัติทั้ง 7  และการใช้เทคนิค การตัดเย็บเสื้อเชิ้ต กางเกง และสูท แบบ Tailor made เป็น Perfect fitting ที่เข้ารูปทำให้ได้ทรงสวย ทันสมัย ใส่แล้วดูสมาร์ท ที่สำคัญใส่แล้วเย็นสบาย ดูแลง่าย ไม่ขึ้นขุย ผ้ายับยาก และสามารถคืนตัวได้รวดเร็ว ดีไซน์ทีมีลวดลาย และสีสันให้เลือกหลากหลาย ถือได้ว่าเป็นเสื้อผ้าที่เหมาะกับคนทำงานรุ่นใหม่มากที่สุด

พร้อมกันนี้สามารถสมัคร EARN CARD HIS&HER ได้รับสิทธิพิเศษสะสมคะแนนแลกเป็นของรางวัลพิเศษอีกด้วย

 #morganhomme #morganhomme_th #smartworkproject #sahagroupfair

MORGAN HOMME “ALWAYS DRESS WELL”