กลับมาให้บริการบุฟเฟ่ต์รูปแบบใหม่ “ห้องอาหาร พระยา คิทเช่น”  โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ 

ไม่ว่าจะเป็นสายซีฟู้ดหรือสายเนื้อ เตรียมตัวอิ่มวนไป และพิเศษสำหรับมื้อค่ำวันเสาร์และอาทิตย์เพิ่มไลน์ปูนานาชนิดและดนตรีสด ให้มื้อค่ำวันหยุดสุดสัปดาห์ฟินกว่ามื้อไหนๆ

พระยา คิทเช่น เลื่องชื่อด้านอาหารไทย เหล่าทีมเชฟได้นำสูตรอาหารไทยตำรับดั้งเดิมที่ตกทอดกันมาจากรุ่นสู่รุ่น โดยเป็นอาหารที่หารับประทานได้ยากจากทุกภูมิภาคของเมืองไทย และไม่ได้มีอยู่ในห้องอาหารของโรงแรมชั้นนำทั่วไปมานำเสนอแก่นักชิม ไม่ว่าจะเป็นน้ำพริกอ่อง หลนปูเค็ม แกงคั่วปูใบชะพลู เล้งแซ่บ แกงหมูชะมวง และก๋วยเตี๋ยวเรือรสจัด

ถึงเป็นบุฟเฟ่ต์อาหารไทย แต่พระยา คิทเช่นก็มีเมนูนานาชาติพร้อมเสิร์ฟเพื่อความหลากหลาย เริ่มด้วยมุมอาหารญี่ปุ่นพร้อมเสิร์ฟซาชิมิสดใหม่ หรือมุมเยาวราชที่จะเสิร์ฟคุณด้วยติ่มซำหลากหลาย กระเพาะปลาน้ำแดง มาโผเต้าหู้ และสำหรับท่านที่ชื่นชอบอาหารฝรั่ง พลาดไม่ได้กับซุปเห็ดทรัฟเฟิล พาสต้าทำสดใหม่ และบาร์บีคิว

พิเศษขึ้นไปอีกสำหรับมื้อค่ำวันเสาร์และวันอาทิตย์ เพิ่มเติมด้วยกองทัพปูนานาชนิดไม่ว่าจะเป็น ปูทะเล ปูลายเสือ ปูม้า ปูจั๊กจั่นและปูนิ่ม และฟินขึ้นไปอีกกับดนตรีสดเสริมให้บรรยากาศมื้อค่ำนี้เพลินกว่ามื้อไหนๆ

“พระยา คิทเช่น” ตั้งอยู่ใจกลางกรุงเทพฯ นำเสนอเรื่องราวการเดินทางของอาหารจากตำรับไทยดั้งเดิม และการปรุงอย่างพิถีพิถัน เพื่อการรับประทานอาหารบุฟเฟ่ต์ในคอนเซปต์ใหม่ ที่ซึ่งอดีต ปัจจุบัน และอนาคต จะผสมผสานเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน และจากนี้ไปในทุก ๆ วันเรื่องราวของอาหารไทยจะได้เขียนขึ้นใหม่อีกครั้งที่พระยา คิทเช่น สำรองที่นั่งและข้อมูลเพิ่มเติม โทร 02 088 5666

มื้อกลางวัน*
• วันศุกร์ 1,088++ บาท
• วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 1,388++ บาท (เสริฟ “ซีฟู้ด วอลล์” และเนื้อ)
• แพคเกจฟรีโฟล์วน้ำผลไม้และน้ำอัดลม ชา กาแฟไทย 200++ บาท

มื้อค่ำ*
• วันพุธ – วันศุกร์ 1,388++ บาท (เสริฟ “ซีฟู้ด วอลล์” และเนื้อ)
• วันเสาร์ – วันอาทิตย์ 1,688++ บาท (เสริฟ “ซีฟู้ด วอลล์” และเนื้อ เพิ่มไลน์ปูและดนตรีสด)
• แพคเกจฟรีโฟล์วน้ำผลไม้และน้ำอัดลม ชา กาแฟไทย 200++ บาท

BANGKOK MARRIOTT HOTEL THE SURAWONGSE
Address: 262 Surawong Road, Si Phraya, Bangrak, Bangkok 10500 Thailand
Tel: +66 2 088 5666