แบรนด์ ‘ด็อกเตอร์โซล’ แนะนำ Synergy Eye Cream  

 ‘ด็อกเตอร์โซล’ (Dr.Seoul) แบรนด์ผลิตภัณฑ์เวชสำอางบำรุงผิวหน้าที่ได้รับมาตรฐานการผลิตจากประเทศเกาหลี ผ่านการค้นคว้า วิจัยและพัฒนาโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังจากประเทศเกาหลีใต้ ที่คลินิกและโรงพยาบาลชั้นนำในประเทศเกาหลีต่างมั่นใจในคุณภาพ พร้อมเลือกเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าซึ่งสามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิว ใช้ได้กับทุกสภาพผิว แม้ผิวบอบบางแพ้ง่าย อีกทั้งยังช่วยฟื้นบำรุง ดูแลและปกป้องผิวหน้าให้สวยปลอดภัยอย่างยั่งยืน

                ผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวรอบดวงตาจากแสงแดด ‘ซินเนอร์จี อาย ครีม’ (Synergy Eye Cream) ที่มอบความอ่อนเยาว์ พร้อมปรนนิบัติผิวรอบดวงตาให้กระจ่างใส ลดอาการบวมบริเวณรอบดวงตาและถุงใต้ตาได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะกับทุกสภาพผิวและทุกช่วงวัย ปราศจากส่วนผสมของน้ำหอม แอลกอฮอล์ และสารกันเสีย ซึ่งเป็นสุดยอดนวัตกรรมใหม่ล่าสุดแห่งประเทศเกาหลี ที่โดดเด่นด้วยนวัตกรรม Epidermal Growth Factor หรือ EFG ถือเป็นครั้งแรกของการรวมสารสกัดที่ช่วยบำรุงผิวรอบดวงตาที่ดีที่สุดจากประเทศเกาหลีไว้ในหนึ่งเดียว อาทิ สารสกัดจากรกแกะ (Hydrolyzed Placenta Extract) ช่วยซ่อมแซมเซลล์ผิวที่มีปัญหา โดยการสร้างกรดอะมิโน เกลือแร่ และสารอาหารที่สำคัญและจำเป็นในการกระตุ้นให้เกิดการซ่อมแซมเซลล์ผิวส่วนที่เสียหายได้ พร้อมคืนความชุ่มชื้นและเพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิวรอบดวงตา อีกทั้งยังช่วยทำให้ผิวรอบดวงตากระจ่างใสขึ้น  สารสกัดจากดอกไม้พื้นเมืองประเทศเกาหลี (Pulsatilla Koreana Extract) พืชพื้นเมืองประเทศเกาหลีที่ใช้สืบทอดในตำรับยาโบราณด้วยคุณสมบัติลดการอักเสบของผิว (Anti-Inflammatory) พร้อมลดโอกาสการเกิดสิวด้วย อีกทั้งยังเพิ่มส่วนผสมของสารกันแดดที่มีประสิทธิภาพในการปกป้องผิวรอบดวงตาจากแสงแดดด้วย SPF 50+  PA+++ ที่สามารถปกป้องผิวรอบดวงตาจากแสงแดด แสงไฟ แสงจากคอมพิวเตอร์และโทรศัพท์มือถือได้อย่างยาวนาน

 ฟื้นบำรุงและปกป้องผิวบริเวณรอบดวงตาให้เปล่งประกายสดใส ไร้ริ้วรอยและความหมองคล้ำ ด้วยผลิตภัณฑ์ปกป้องผิวรอบดวงตาจากแสงแดด ‘ซินเนอร์จี อาย ครีม’ (Synergy Eye Cream) ได้แล้ววันนี้ที่ www.doctorseoul.com, FB: Dr.Seoul Thailand, Line@: @drsshop และ IG: drs_thailand_official

Text by MissP