รีวิวโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ห้องพักสะอาดสวยหรูมีระดับ,อยู่ใจกลางเมือง

โรงแรมระดับ 5 ดาว ตั้งอยู่ใจกลางเมืองเชียงรายและได้รับการออกแบบอย่างลงตัวหรูหราโดยการผสมผสานศิลปะร่วมสมัยเข้าด้วยกัน สะท้อนให้เห็นถึงความสง่างามของมรดกทางวัฒนธรรมอาณาจักรล้านนาที่มีมาอย่างยาวนานจนถึงปัจจุบัน แขกผู้มีเกียรติทุกท่านจะได้สัมผัสประสบการณ์ความเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ทางโรงแรมประกอบด้วยทั้งหมด 321 ห้อง รวมทั้งห้องสวีทแบบหนึ่งห้องนอนและห้องเฮอริเทจสวีทสองห้องนอน

โรงแรมมีห้องอาหารทั้งหมดสองแห่งได้แก่ ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง และ ไลบรารี่เลานจ์ ที่พร้อมให้บริการอาหารนานาชาติ นอกจากนี้ยังมีสระว่ายน้ำกลางแจ้งท่ามกลางธรรมชาติ ลู่จ็อกกิ้งในสวนเขียวขจีขนาดใหญ่ และศูนย์ฟิตเนสที่มีอุปกรณ์ครบครันคอยให้บริการแก่สายรักสุขภาพ

อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น ก็คือห้องประชุมสัมนาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมีห้องแกรนด์บอลรูมจำนวนสองห้องพร้อมห้องโถงขนาดใหญ่ที่รองรับแขกได้มากถึง 1,500 ท่าน และยังสามารถแยกออกเป็นห้องประชุมได้อีกสี่ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมอีกหกห้องที่พร้อมให้บริการสำหรับงานประชุมหรืองานเลี้ยงขนาดเล็กและกลาง โรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น มีห้องประชุมรวม 10 ห้อง สามารถรองรับแขกได้มากกว่า 2,000 ท่าน

ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟสวีท

ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟสวีทมีพื้นที่ใช้สอยกว้างขวางกว่า 60 ตารางเมตร และห้องนั่งเล่นที่แยกส่วนกันพร้อมอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครันทั้งพื้นที่เตรียมอาหารพร้อมเตาไมโครเวฟ และพื้นที่รับประทานอาหาร ห้องเอ็กเซ็คคิวทีฟสวีทตั้งอยู่บนชั้น 10 ของโรงแรม และมีเตียงให้เลือกสองแบบได้แก่ เตียงคิงไซส์ หรือเตียง

ห้องเอ็กเซ็กคิวทีฟสวีท ขนาด 60 ตร.ม. (1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 2 ห้องน้ำ) ราคาเริ่มต้น 2,800 บาท 

รีวิวโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย ห้องพักสะอาดสวยหรูมีระดับ,อยู่ใจกลางเมือง

ห้องดีลักซ์

ห้องดีลักซ์ของที่นี่มีทั้งหมด 132 ห้อง ส่วนใหญ่อยู่บนชั้น 4 ถึง 6 มีพื้นที่ใช้สอยกว่า 30 ตารางเมตร ที่พร้อมมอบความสะดวกสบายกับการพักผ่อนหรือทำงานได้อย่างเต็มที่ ห้องดีลักซ์ของเรามีเตียงให้เลือกสองแบบได้แก่ เตียงคิงไซส์ หรือเตียงคู่

• มีห้องพักให้บริการบุคคลที่มีความพิการเช่นเดียวกับผู้สูงอายุ โดยสามารถแจ้งความประสงค์โดยตรงกับทางโรงแรม

ห้องดีลักซ์
ราคาเริ่มต้นช่วงนี้ประมาณ 1,800 บาท
ขนาดห้อง 30 ตร.ม.

สระว่ายน้ำ

ห้องออกกำลังกาย

สวนสวย

Library Cafe & Wine

Daily Homemade Butter Croissants อบสดใหม่ทุกวัน คัดสรรวัตถุดิบ เนยแท้ดีที่สุด แป้งครัวซองท์ดีที่สุด อบอย่างพิถีพิถัน

ท่านสามารถผ่อนคลายอย่างมีสไตล์ในเลานจ์เพดานสูงที่ถูกตกแต่งด้วยจิตรกรรมฝาผนังศิลปะพื้นบ้านซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงวิถีชีวิตของผู้คนในอาณาจักรล้านนา เป็นอีกหนึ่งสถานที่ที่เหมาะสำหรับการพบปะสังสรรค์ จัดงานส่วนตัว และเลานจ์สำหรับต้อนรับแขกวีไอพี

ความจุ: 70 ท่าน
เวลาเปิดให้บริการ: 8 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม (สั่งอาหารรอบสุดท้าย 3 ทุ่มครึ่ง)
สถานที่: ชั้น L

อีกหนึ่งจุดเด่นของโรงแรมเฮอริเทจ เชียงราย โฮเทล แอนด์ คอนเวนชั่น คือห้องประชุมสัมมนาพร้อมเทคโนโลยีที่ทันสมัย โดยมีห้องแกรนด์บอลรูมจำนวนสองห้องพร้อมห้องโถงขนาดใหญ่ที่รองรับแขกได้มากถึง 1,500 ท่าน และยังสามารถแยกออกเป็นห้องประชุมได้อีกสี่ห้อง นอกจากนี้ยังมีห้องประชุมอีกหกห้องที่พร้อมให้บริการสำหรับงาน…

ห้องประชุมสัมนา มีทั้งหมด 10 ห้ัอง
เชียงรายแกรนด์ บอลรูม ,เชียงรายแกรนด์ บอลรูม 1 , เชียงรายแกรนด์ บอลรูม 2, เฮอริเทจ บอลรูม
เฮอริเทจ บอลรูม 1, เฮอริเทจ บอลรูม 2, ห้องลานนา 1-2-3-4-5-6

อาหารเช้าที่ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง


ห้องอาหารออลเดย์ไดนิ่ง

ห้องอาหารหลักของโรงแรมเสิร์ฟอาหารมื้อเช้า กลางวัน และเย็น ทั้งเมนูบุฟเฟ่ต์และอาหารตามสั่ง ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินไปกับอาหารไทยต้นตำรับและอาหารนานาชาติโดยเชฟผู้เชี่ยวชาญ

ความจุ: 200 ท่าน
อาหารเช้า: 6 โมงเช้า ถึง 10 โมงเช้า
อาหารกลางวันและอาหารเย็น: 11 โมงเช้า ถึง 4 ทุ่ม (สั่งอาหารรอบสุดท้าย 3 ทุ่มครึ่ง)
สถานที่: ชั้น L

ซี่โครงหมูอ่อนอบน้ำผึ้ง

ฮังเลขาแกะตุ๋นไวน์แดง

ต้มข่าปลาหมึกยัดไส้มูสทะเล กับโฟมกะทิ

ข้าวอบสัปปะรดกุ้ง

บัวลอยมะพร้าวอ่อน

THE HERITAGE CHIANG RAI HOTEL
 

199 Moo 13, Paholyothing Road, Sansai, Mueang, 57000 Chiang Rai

Phone +66 5205 5888 Fax +66 5205 5999

info@heritagechiangrai.com