บาบา บีช คลับ หัวหิน ชะอำ ลักชัวรี พูลวิลล่า โฮเทล บาย ศรีพันวา

ซึบซับความงามของทะเลอ่าวไทยอย่างหัวหินอย่างเต็มที่ พร้อมการดูแลระดับพรีเมียม เริ่มต้นเพียง 7,000 บาท ต่อคืน. พักผ่อนสุดหรู กลางธรรมชาติงดงาม หาดส่วนตัว พร้อมบริการระดับพรีเมี่ยม…

เกี่ยวกับ  บาบา บีช คลับ หัวหิน ชะอำ ลักชัวรี พูลวิลล่า โฮเทล บาย ศรีพันวา (SHA Extra Plus)

ที่บาบาบีชเป็นที่พักแสนสะดวกสบาย ช่วยให้ผู้เข้าพักพร้อมเที่ยวหัวหิน/ชะอำได้อย่างเต็มที่
บาบา บีช คลับ หัวหิน ชะอำ ลักชัวรี พูลวิลล่า โฮเทล บาย ศรีพันวา (SHA Extra Plus) มีบริการชั้นเลิศและสิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็นทั้งหมดเพื่อผู้เข้าพักทุกท่าน ไม่พลาดการติดต่อสือสารใดๆ บนโลกออนไลน์ด้วยบริการอินเทอร์เน็ต Wi-Fi ฟรี ของโรงแรมนี้ หากต้องการบริการรับส่งไปกลับจากสนามบิน โรงแรมนี้สามารถจัดเตรียมให้ได้ล่วงหน้าก่อนวันเช็คอิน หากวางแผนที่จะเดินทางมาโดยรถยนต์ โรงแรมนี้มีที่จอดรถให้บริการฟรี
เพื่อความสะดวกของผู้เข้าพัก แผนกต้อนรับของโรงแรมนี้มีบริการต่างๆ เช่น บริการคอนเซียร์จ, ห้องเก็บกระเป๋าสัมภาระ และ บริการตู้นิรภัย หากต้องการที่นั่งที่ดีที่เมื่อเข้าชมการแสดงหรือความบันเทิงต่างๆ ในเมือง ผู้เข้าพักสามารถขอความช่วยเหลือได้จากบริการทัวร์ท่องเที่ยว และ บริการซื้อตั๋ว ของโรงแรม โรงแรมนี้มีบริการซักแห้ง และ บริการซักรีด ช่วยดูแลเสื้อผ้าของผู้เข้าพักให้สะอาดพร้อมใช้ ไม่ต้องขนเสื้อผ้ามาเยอะให้หนักกระเป๋า เพิ่มความสะดวกสบายให้กับการพักผ่อนด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกในห้องพัก เช่น บริการรูมเซอร์วิส และ บริการทำความสะอาดรายวัน
โรงแรมนี้เป็นเขตปลอดบุหรี่โดยสิ้นเชิง สำหรับผู้เข้าพักที่ต้องการสูบบุหรี่ ที่พักมีพื้นที่สำหรับสูบบุหรี่ให้บริการ
ห้องพักแต่ละห้องที่ บาบา บีช คลับ หัวหิน ชะอำ ลักชัวรี พูลวิลล่า โฮเทล บาย ศรีพันวา (SHA Extra Plus) ตกแต่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ เพื่อให้การเข้าพักผ่อนคลายยิ่งขึ้น ห้องพักบางห้องที่โรงแรมแห่งนี้ มีผ้าม่านทึบแสง และ เครื่องปรับอากาศ ให้บริการ ห้องพักที่ออกแบบเป็นพิเศษของ บาบา บีช คลับ หัวหิน ชะอำ ลักชัวรี พูลวิลล่า โฮเทล บาย ศรีพันวา (SHA Extra Plus) มีเลย์เอาต์มากกว่าหนึ่งแบบให้เลือก รวมถึงห้องพักที่มีห้องนั่งเล่นแยกสัดส่วน และ ระเบียงหรือชานห้อง ห้องพักบางห้องมีเคเบิลทีวี และ โทรทัศน์ เพื่อให้ความบันเทิงแก่ผู้เข้าพัก
ในบางห้องพักมีตู้เย็น, เครื่องชงกาแฟหรือชา, ชาสำเร็จรูป, กาแฟสำเร็จรูป, มินิบาร์ และ น้ำดื่มบรรจุขวดให้บริการ สิ่งอำนวยความสะดวกในห้องน้ำมีความสำคัญต่อการเข้าพักที่ผ่อนคลาย ซึ่งโรงแรมแห่งนี้มีผ้าขนหนู, เครื่องใช้ในห้องน้ำ, เสื้อคลุมอาบน้ำ และ ไดร์เป่าผม ให้บริการในบางห้องพัก

ในส่วนของล๊อปบี้ตึกใหม่ วันนี้เราพักที่ตึกนี้ เป็นตึกใหม่เพิ่งสร้างเสร็จภายใน1ปีตะ 

ในส่วนนี้เป็นเก้าอี้โซฟาให้นั่งรอระหว่างพนักงานให้เราเช็คอิน กรอกเอกสารก็ที่ห้องนี้ มีที่นั่งหลายจุดพร้อมเครื่องดื่ม welcome drink

บาบาเลานจ์
บาบา เลาจน์เสนอแนวทางใหม่ในการดื่มเครื่องดื่มในสถานที่ส่วนกลาง เสิร์ฟอาหารว่างรสเลิศพร้อมค็อกเทลสั่งทำพิเศษ ไวน์ชั้นดีที่ได้รับการคัดสรร และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในบรรยากาศอันโอ่อ่า เหมาะสำหรับเครื่องดื่มก่อนและหลังอาหารเย็น

เวลาเปิดทำการใหม่  เปิดทุกวัน เวลา 11.00 – 22.00 น

สระว่ายน้ำนี้เป็นส่วนของหน้าตึกที่เราพักคะ กว้างมาก มีที่นั่งหลายจุดเช่นกัน

เริ่มต้นวันหยุดด้วยความอิ่มอร่อยทุกๆ เช้าด้วยบริการอาหารเช้าของที่พัก เริ่มต้นวันพักผ่อนด้วยกาแฟยามเช้าดีๆ สักแก้ว คาเฟ่ของที่พักมีให้บริการทุกเช้า เลือกรับประทานอาหารอร่อยหลากหลายได้ตลอดการเข้าพักที่โรงแรมนี้ เอ็นจอยยามค่ำคืนได้ที่ไนท์คลับ และ บาร์ ของโรงแรมนี้ สร้างความทรงจำดีๆ กับเพื่อนร่วมทริปได้โดยไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไปไหน
หากใครชอบทำอาหารเองจะต้องถูกใจอุปกรณ์ทำบาร์บีคิวของที่พักแน่นอน
เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมอันหลากหลายที่ บาบา บีช คลับ หัวหิน ชะอำ ลักชัวรี พูลวิลล่า โฮเทล บาย ศรีพันวา (SHA Extra Plus) เข้าพักที่โรงแรมไม่มีเหงา เพราะที่นี่มีกิจกรรมระหว่างการเข้าพักให้ทำอีกเพียบ แถมยังออกไปเที่ยวเล่นริมชายหาดได้แบบสะดวกสุดๆ มอบความรีแลกซ์ผ่อนคลายเป็นรางวัลให้ตัวเองด้วยบริการห้องอบไอน้ำ, บริการนวด, ซาวน่า และ สปา เริ่มต้นวันหยุดด้วยการเล่นน้ำชิลๆ ในสระว่ายน้ำของที่พัก
บาร์ริมสระว่ายน้ำของโรงแรม มีบริการค็อกเทลชิลๆ และเครื่องดื่มต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มความผ่อนคลาย ใครบอกว่าไปเที่ยวแล้วจะอดออกกำลังกาย บริการด้านฟิตเนสของโรงแรมนี้จะช่วยให้นักเดินทางได้ออกกำลังกายได้ตามชอบใจ เติมความเย็นให้ร่างกายในวันอากาศร้อนด้วยกิจกรรมทางน้ำอย่างการดำน้ำตื้น (สน็อกเกิล), การดำน้ำ และ การตกปลา อยากเล่นสนุกไปกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ เมื่อไหร่ก็ไม่ลำบาก ใช้บริการ เรือแคนู ที่มีให้ได้เลย
เพิ่มความสนุกสนานให้ทริปได้ง่ายๆ หรือสังสรรกับนักเดินทางคนอื่นๆ ด้วยกิจกรรมนันทนาการต่างๆ เช่น การขี่ม้า

บาบา บีช คลับ หัวหิน ชะอำ ลักชัวรี พูลวิลล่า โฮเทล บาย ศรีพันวา

บาบา คูล สปา หัวหิน
Cool Spa by Sri panwa ที่ได้รับรางวัล เป็นที่รู้จักในด้านประสบการณ์ทางประสาทสัมผัส
ที่ไม่ธรรมดาสำหรับทั้งจิตใจ ร่างกาย และจิตวิญญาณของคุณ ได้รับการโหวตให้เป็น 1 ใน 10
จุดหมายปลายทางของสปา คูลสปาได้รับการจำลองมาไว้ที่บาบา บีช คลับ หัวหิน ซึ่งออกแบบโดยผู้เชี่ยวชาญเพื่อทิ้งความกังวลของคุณไว้เบื้องหลังและเอนหลัง ผ่อนคลายและคืนความอ่อนเยาว์ด้วยทรีตเมนต์สมัยใหม่ที่ผสมผสานกับพิธีกรรมและเทคนิคการรักษาแบบท้องถิ่นโบราณ เพื่อความสบายไร้ขีดจำกัด .

เปิดทุกวัน เวลา 10.00 – 19.00 น  อีเมล์: spa.huahin@bababeachclub.com

ห้องออกกำลังกาย

 

บาบา คอร์เนอร์ สวีท (Baba Corner Suite) 

บาบา แกรนด์ สวีท คอร์เนอร์
Baba Grand Suite Corner ขนาด 125 ตร.ม. ผสมผสานความสง่างามของชายฝั่งเข้ากับความหรูหราของเมือง ห้องหัวมุมนี้ตั้งอยู่ระหว่างชั้นที่ 8 ถึงชั้นที่ 11 มีวิวทะเลแบบพาโนรามาจากเตียงคิงไซส์ที่หันหน้าเข้าหามหาสมุทร เฉลียงส่วนตัวขนาดใหญ่ และห้องน้ำที่หรูหราพร้อมวิวมหาสมุทร ซึ่งผู้เข้าพักสามารถเลือกรับประสบการณ์พระอาทิตย์ขึ้นหรือตกได้ขึ้นอยู่กับช่วงเวลาของ วัน. พื้นที่ใช้สอยเชื่อมต่อกับห้อง Baba Grand Suite และมีเตียงโซฟาเสริมข้างโต๊ะรับประทานอาหารและโต๊ะทำงาน Baba Grand Suite Corner ทุกแห่งมอบประสบการณ์ทางดนตรีที่พัฒนาขึ้นด้วย iPod พร้อมเพลย์ลิสต์ที่คัดสรรโดย Baba Beach Club ควบคู่ไปกับระบบเสียง JBL และทีวี 55 นิ้วพร้อม Netflix

ฟรี:
– ผ้าขนหนูหอมสดชื่นและเครื่องดื่มต้อนรับเมื่อเดินทางมาถึง
– มินิบาร์ในห้องพัก เครื่องชงกาแฟ Nespresso และของว่างเติมทุกวัน
– ตะกร้าผลไม้เมืองร้อนต้อนรับ
– iPod พร้อมเพลย์ลิสต์เต็มรูปแบบและแท่นวางในวิลล่า/ห้องสวีท
– สิทธิ์เข้าใช้สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย และกิจกรรมชายหาด
– อินเทอร์เน็ตไร้สาย/บรอดแบนด์ไม่จำกัด
– Netflix ใช้งานได้บนทีวีทุกห้อง

– อยู่ในโซนใหม่ล่าสุด Habita Seaview ห้องพักแบบสวีท อยู่ฝั่งมุม ขนาด 90 ตร.ม.ถึง 125 ตรม. มองเห็นวิวทะเลได้จากห้องพัก
– มีระเบียงส่วนตัวพื้นที่กว้าง พร้อมโซฟา ขนาดใหญ่
– ห้องน้ำกว้าง มีอ่างอาบน้ำ แบ่งสัดส่วน
– มี iPod พร้อมระบบเสียง Entertainment ในห้อง
– พักได้ 2 ผู้ใหญ่, เด็กอายุต่ำกว่า 11 ปี พักฟรี 1 ท่าน (แชร์เตียง)

ห้องอาหารบ้านโชค

มาเริ่มมื้อแรกที่ร้านอาหารบ้านโชค

บ้านโชค หัวหินชะอำ ร้านอาหารริมทะเลสไตล์ cafe & eatery ฟีลบ้าน พักตากอากาศสีขาวตกแต่งคลาสสิกวินเทจ มีมุมถ่ายรูปไม่ซ้ำใคร
เมนูอาหารและเครื่องดื่ม มีให้เลือกทานทั้ง อาหารไทย อิตาเลี่ยน อาหารญี่ปุ่น เบเกอรี่ต่างๆ คอยให้บริการ อร่อยจนหลายๆคนต้องมาซ้ำ
ที่นี่มีทั้งโซน indoor แอร์เย็นๆ หรือหากอยากชิลรับลมทะเลเลือกนั่ง outdoor ใต้ต้นไม้ใหญ่ ที่เพิ่มลูกเล่นด้วยเบาะนั่งบีนแบ็คสีสันบนสนามหญ้าเข้ากับบรรยากาศในวันสบายๆ เอนหลัง จิบชา กาแฟกันได้ชิวๆ รับรองหายเหนื่อยแน่นอน ว่ากันว่า ทะเล หาดทราย บรรยากาศดีๆ อาหารอร่อยๆ จะช่วยเติมพลังใจ ให้พวกเราหายเหนื่อย

Afernoon Tea ที่บ้านใชค

THB 700++ / SET WITH TEA OR COFFEE

Panna Cotta
Chocolate Cake
Green Tea Cake
Cream Cheese Cupcake
Macaron
Buttermilk Scones
Caramel Cashew Nuts Croissant

เมนูที่บ้านโชค Pizza:Divola (half)+ Rocket Parma (half) ,Sake Salad สลัดปลาแซลมอน
สปาเก็ตตี้ซอสแกงปู, BBQ Pork ribs , Kalbi Long Bone (เนื้อ)

“บ้านโชค” กรุณาสำรองโต๊ะล่วงหน้า
โทร.032-899-130
อาทิตย์ – พฤหัส 11.00 น. – 19.00น.
ศุกร์ – เสาร์ 11.00 น. – 21.00 น.
—————————————————————————————————-
 
มื้อค่ำที่ 𝐁𝐚𝐛𝐚 𝐒𝐨𝐮𝐥 𝐅𝐨𝐨𝐝
 
ถ้าใครๆมาชะอำ-หัวหินเป็นต้องต้องแวะ 𝐁𝐚𝐛𝐚 𝐒𝐨𝐮𝐥 𝐅𝐨𝐨𝐝, 𝐇𝐮𝐚 𝐇𝐢𝐧 เป็นร้านอาหารไทย-อาหารใต้ในโรงแรม รสชาติเข้มข้นสไตล์ home-cooked กับวัตถุดิบพรีเมี่ยม
เมนูต้องลอง
• กุ้งผัดกะปิสะตอ กุ้งตัวโต
• เส้นหมี่น้ำยาปู
• คอหมูย่าง
• หมูฮ้อง
• ปลาจาระเม็ดหม้อไฟ น้ำซุปกลิ่นหอมอร่อยมาก
เปิดทุกวัน: 12.00 น. – 22.00 น.
สำรองโต๊ะ 032-899-130​​
 

วุ้นน้ำกะทิตาลโตนด 
ข้าวเหนียวมะม่วง 
สาคูมะพร้าวอ่อน 

ปิดท้ายของหวานด้วยสาคูเปียกมะพร้าวอ่อนเป็นเม็ดสาคูแท้จากต้นสาคูคะ รสชาติอร่อยหอมหวานกำลังดี

หลังจากอิ่มอาหารก็จิบเครื่องดื่ม แฮงค์เอาท์กันต่อได้ที่ Baba Lounge พิเศษ! ทุกคืนวันศุกร์-เสาร์ มาฟังดนตรีสดเพลงเพราะๆจากวง Opel & Tony

 


อาหารเช้าที่ห้องอาหาร 𝐁𝐚𝐛𝐚 𝐒𝐨𝐮𝐥 𝐅𝐨𝐨𝐝

ในส่วนตัวเราชอบอาหารที่นี่มาก อลังการจริงๆ ทุกเมนูอร่อยและเขาใช้วัตถุดิบที่มีมีคุณภาพ และยังให้เราสั่งอาหารเช้าแบบอลาคาสได้ด้วย จะได้ทานแบบร้อนๆจานต่อจานคะ และในส่วนเบอเกอรี่ก็เยอะอยู่คะ
 

บาบา บีช คลับ หัวหิน

758 ถนนเพชรเกษม ชะอำ, ชายหาดชะอำ, หัวหิน/ชะอำ, ไทย, 76120

Tel. 032 899 130