Ajintai Thailand เล่นใหญ่อีกแล้ว จัดงานระดับโลก

สะเทือนวงการ ออร์กาไนซ์ หลังจาก ฟาดหนัก สำหรับการจัดงาน Ajintai Thailand Met Gala ในวันที่ 29 ตุลาคม 2565 ที่ผ่านมา ควันหลงมีคนพูดถึงยังไม่หยุด

งานนี้ มาดามลิซ่า ภิญญาพัชร์ ธีรพิริยากรณ์ (Madamliza Pinyaphat Teerapiriyakorn) ผู้บริหารสุงสุด แห่ง อจินไตย คอร์ปอร์เรชั่น บริษัทยักษ์ใหญ่ กับธุรกิจ ในเครือ กว่า 9 บริษัท
และงานนี้ก็เป็นอีกงานหนึ่ง ที่ความตั้งใจ ของมาดามลิซ่า ในการช่วยเหลือและตอบแทนสังคม หลังจากที่ทำให้บริษัทอจินไตย ประสบความสำเร็จ แบบ “ขั้นกว่า” ในประเทศไทย กับการจัดงานในฐานะเป็นเจ้าภาพประเทศไทยในการจัดงานร่วมกับ ผู้ถือลิขสิทธิ์ เวทีผู้พิการทางการได้ยิน
Miss & Mister Deaf Universum 2022

การเตรียมงาน เรียกได้ว่า เตรียมงานมากว่า 6 เดือน ในการร่วมเป็นเจ้าภาพระดับโลก ในการจัดงาน Miss & Mister Deaf Universum 2022 โดยผู้ถือลิขสิทธ์ คือ Mr. Aern เป็นชาวฝรั่งเศส ซึ่งจัดมาแล้ว กว่า 10 ปี และได้ร่วมการจัดงาน กับ ผู้ถือลิขสิทธิ์ ฝั่งไทย ได้แก่ คุณบี นับดาว องค์อภิชาติ
(Arne Blumeier) ซึ่งได้จัดงานประกวด สำหรับผู้พิการทางการได้ยิน มาแล้ว 10 ปี ในประเทศไทย และประสบความสำเร็จ ในการจัดงานอย่างมาก

และทั้งนี้ ก็เป็นอีกหนึ่งครั้ง ที่ผู้บริหาร อย่าง มาดามลิซ่า ภิญญาพัชร์ ธีรพิริยากรณ์ ซึ่งเป็น ผู้สนับสนุน หลัก ของกอง Deaf ผู้พิการทางการได้ยิน มากว่า 10 ปี โดยครั้งนี้ ด้วยความตั้งใจของมาดามลิซ่า อยากทำงาน เพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง และเป็นโอกาสดีที่ บริษัท อจินไตย ไทยแลนด์ จะได้ เป็นส่วนหนึ่งในการ ตอบแทนสังคม และร่วมงานกับระดับโลก ในครั้งแรก

โดยวัตถุประสงค์ในการจัดงานดังกล่าว มีวัตถุประสงค์ดังต่อไปนี้
1. เพื่อส่งเสริมและเพิ่มพูน ศักยภาพผู้พิการทางการได้ยิน ให้ได้รับความเท่าเทียม
2. อยากให้มีอาชีพ และการเรียนรู้ เท่าเทียม คนที่ได้ยิน
3. เห็นความสำคัญในการให้อาชีพ และความกล้าแสดงออก
4. อยากให้ผู้พิการทางการได้ยิน ได้รับการยอมรับจากสังคม
5. สร้างเสริมให้เกิดการยอมรับ สามารถพัฒนาไปต่อยอด อาชีพ ต่างๆ ในสังคม ได้เหมือนคนปกติ

โดยเนื้อหาในการจัดงานประกวด เวที Miss and Mister Deaf Universum 2022 นี้ ยังได้รับความร่วมมือ จากหลากหลายหน่วยงาน และผู้ร่วมสนับสนุน มากมาย อาทิเช่น
#MMDU2022
#MissandMiseterDeafUniversum2022
#MissandMisterDeafThailand
#AjintaiThailand
#AjintaiEntertainment
#AjintaiCoporation
#AjintaiWellness
#AjintaiWellnessclinicandspa
#TheEmpowerคนดวงรวย
#กรมการท่องเที่ยว
#BaiyokeGroupofHotels
#กระทรวงวัฒนธรรม
#Veganatural
#Andreatorsello
#MuseBymetinee
#Teerakweddingstudio
#Hiendnewsworldclass
#Swing
#AlangkaCruiseอลังกาครูซ
#KMSMakeupstudio
#VivaalangkaCruise
#Musebymetinee
#swimwear3037inner
#9mcot
#misslgbtthailand
#goddiamonds
#abcjorneys
#vivalangkacruise
#กรมหม่อนไหม
การจัดงานในครั้งนี้ ผู้เข้าประกวด ผู้พิการทางการได้ยิน จากผู้ชนะ เข้าร่วมเป็นตัวแทน ทั้งหมด 25 ประเทศ กว่า 40 ชีวิต เดินทางเข้าสู่ ประเทศไทย และเข้าพักที่โรงแรม ใบหยก สกาย โฮเทล แถลงข่าวและมอบสะพาย วันที่ 28 พฤศจิกายน 2565 ในตอนเช้า และช่วงบ่าย ทางบริษัท อจินไตย ไทยแลนด์ ได้ทำการเลี้ยงต้อนรับ ผู้เข้าประกวด ทั้งหมด มาทานอาหาร ดินเนอร์ ล่องเรือ Viva alangka cruise ร่วมดื่มด่ำ ริม สองฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยา , ในวันที่ 29 และ 30 พฤศจิกายน 2565 ได้นำพาผู้เข้าประกวด เข้าร่วมทำกิจกรรม ที่อยุธยา มีกิจกรรมต่างๆ ส่งเสริมวัฒนธรรมไทย อย่างมากมาย เพื่อเป็นการโปรโมทการท่องเที่ยวของประเทศไทยอีกด้วย อาทิ การสาธิต การร้อยมาลัย , การทำขนมไทย , การสวมใส่ชุดไทย , การขี่ช้าง , พาไปไหว้ สักการะ พระพุทธ ที่ปางช้าง และ ไปเยี่ยม เยือน สปาไทย หรู ของ บริษัท ในเครือ อย่างเช่น Ajintai wellness clinic and spa เรียกได้ว่า ทุกคน ต่าง ว้าวและพูดเป็นเสียงเดียวกัน “อยากให้บ้าน I มีแบบนี้บ้าง”

Ajintai Thailand เล่นใหญ่อีกแล้ว จัดงานระดับโลก

และการจัดงานทั้งหมดนี้ ฝ่ายดูและและควบคุมการผลิตทั้งหมด ต้องยกนิ้วให้ Ceo คนเก่ง ของ Ajintai entertainment อย่าง คุณเฟรดอร์เช่ พงศ์ชิษณุ พีรดาจิราวัฒน์ พ่วงด้วย ตำแหน่ง บรรธาธิการ Hi-endnewsworldclass Magazine online ที่ได้รับการยอมรับในกลุ่มบน VVIP อยู่ในขณะนี้ เปรียบเสมือนโลโก้ ของความเว่อร์วังไปแล้ว จากฝีไม้ลายมือ อย่างการจัดงาน ของ Club Hi-class , Ajintai Thailand Met -Gala และล่าสุด กับการจัดงานประกวด ระดับโลก อย่าง Miss & Mister Deaf Universum 2022 งานระดับโลก ในครั้งนี้ คุณเฟรดอร์เช่ กล่าวว่า ” ตั้งใจ และอยากทำให้งานออกมาดีที่สุด ได้ช่วยเหลือ ผู้พิการทางการได้ยิน ได้โปรโมทประเทศไทย และได้ ท้าทายความสามารถตนเองในทุกรอบด้านอีกด้วย “