ร้านสวย ,อาหารอร่อย, ดนตรีไพเราะ ,แถมบรรยากาศดีมาก ที่คลาสสิครูมคาเฟ่แอนด์ไดนิ่ง ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

ห้องอาหารนี้ตั้งอยู่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ให้บริการอาหารทั้งมื้อกลางวัน มื้อค่ำ และมีแบบจัดเลี้ยงเป็นหมู่คณะความโดดเด่นของห้องอาหารนี้ตั้งอออยู่ใจกลางเมือง และห้องอาหารนี้มีการคัดสรรวัตถุดิบคุณภาพดีเยี่ยม มาปรุงเป็นเมนูเสิร์ฟให้ทุกคนได้รับประทานกันอย่างพิถีพิถันในทุกเมนู รวมถึงความใส่ใจในการปรุงทุก ๆ เมนูให้ออกมาถูกปากคนทุกวัย ทำให้ร้านนี้ขนาดเพิ่งเปิดจริงๆได้แค่12เดือนกว่าแต่กลับมีลูกค้าประจำที่เป็นกลุ่มครอบครัวมาทานกันจนคุ้นเคยกับพนักงานที่ห้องอาหารเป็นอย่างดี จะมีเมนูชวนหิวให้ได้อิ่มท้องกันมากมายแค่ไหน เราขอชวนทุกคนมาติดตามรีวิวกันได้เลย

เดินเข้าไปทางเข้าหน้าร้านเดินเข้ามาจะเจอแผนกต้อนรับเป็นเคาเตออร์พนักงานจะคอยต้อนรับและจัดการโต๊ะนั่งให้เราทันที

ร้านนี้จะตกแต่งในสไตล์ที่เรียกว่า โมเดิร์นโคโลเนียล modern colonial ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งเกือบทั้งหมดจะผลิตโดยเราทั้งสิ้นและยังประกอบด้วยแอนทิคที่ผมได้สะสมเอาไว้มาตกแต่งร้านด้วยครับทำให้มีมุมที่ลูกค้าจะสามารถถ่ายรูปสวยๆได้เยอะแยะ ก็จะดูมีเสน่ห์หน่อยเก้าอี้ทางร้านแทบจะไม่เหมือนกันเลยมีโต๊ะไม้โอ๊คที่ตกแด่งด้วย Paquetry ยาวถึง 12เมตรซึ่งก็จะทำให้มีบรรยากาศเป็นปาร์ตี้หน่อยครับ สบายสบายและเป็นกันเอง โดยลูกค้ายังสามารถช็อปเฟอร์นิเจอร์ ภาพเขียนและของตกแต่งในร้านได้อีกด้วย

ลูกค้าส่วนใหญ่จะเป็นลักษณะของกลุ่มคนทำงานออฟฟิศแล้วก็ครอบครัวแล้วก็ยังมีกลุ่มของexpat ที่อยู่ในเมืองไทย และวันศุกร์เสาร์เรามีดนตรีแจ๊ส เป็นแจ๊สยุคประมาณปี 1930 ซึ่งก็เป็นดนตรีที่ฟังแล้วมีความสุขโดยวงดนตรี Siam swing

คลาสสิครูมคาเฟ่แอนด์ไดนิ่ง Classic Room cafe&dinning

บันไดนี้ขึ้นไปชั้นลอย ในส่วนชั้นลอยนี้สามารถจุคนได้ถึง50คนอย่างต่ำ สามารถจัดเลี้ยงเป็นหมู่คณะได้เลย

ร้านนี้สามารถจุคนได้ประมาณ 120 ท่าน และสามารถมาจัดเป็น private ปาร์ตี้ได้โดยมีทั้งชั้นล่างและชั้นลอยส่วนตัวแล้วแต่ขนาดของกลุ่มลูกค้า และยังสามารถจัดเป็นลักษณะของบุฟเฟ่หรือเซ็ทเมนูก็ได้ด้วย

คุณฐิรัฐ นาถวิริยกุล เจ้าของร้าน

“ผมชอบทำและทานอาหารมากและก็มีโอกาสเปิดร้านอาหารมาตั้งแต่ยังเรียนอยู่มหาวิทยาลัยมันเป็นสิ่งที่ผมมี passion มาก พอๆกับการทำเฟอร์นิเจอร์ซึ่งเมื่อมีโอกาสที่สามารถนำทั้งสองอย่างที่ชอบในชีวิตมารวมกันก็เลยถือโอกาสที่ทำร้านอาหารที่ตกแต่งไปด้วยบรรยากาศที่ดีในสไตล์เฟอร์นิเจอร์ที่เราชอบแล้วก็คัดสรรอาหารที่คิดว่าจะทำให้เหมือนเพื่อนมาเยี่ยมเยียนบ้านและเสริฟอาหารให้อร่อยที่สุด ก็เลยเปิดเป็นร้านนี้ขึ้นมาครับประกอบกับว่าได้เชฟประสิทธิ์ซึ่งรู้จักกันมากว่า 20 ปีเข้ามาร่วมงานซึ่งเป็นเชฟที่มีฝีมือในการทำอาหารที่สุดยอดคนหนึ่งแล้วก็มีประสบการณ์ช่ำชองในหลายประเทศจึงเป็นที่มาของร้านอาหารนี้ครับ เราตั้งใจจะทำให้ร้านอาหารนี้เป็นร้านที่เรียกว่า Feel good restaurant ก็อยากให้ลูกค้าที่เข้ามาทานมีความเอร็ดอร่อยแล้วยังเอ็นจอยกับบรรยากาศที่มีความสุขครับในราคาที่ลูกค้าสามารถทานได้ทุกวัน”

“จริงๆร้านอาหารร้านแรกที่ผมเปิดก็ประมาณ 30 กว่าปีมาแล้วแต่ร้านใหม่นี้เพิ่งจะเปิดได้ 1 ปีครับ”

“อุปสรรคของเราตอนนี้ก็คงมีเพียงแต่เรื่องของสถานการณ์โควิดแต่เราก็ยังมุ่งมั่นสร้างสรรค์เมนูใหม่ๆที่อร่อยๆและเป็นอาหารที่หาทานที่อื่นไม่ได้เพื่อเพิ่มให้เมนูมีความหลากหลายมากขึ้นครับ’

“เมนูเราจะเป็นอาหารสไตล์ Contemporary Thai cuisine ซึ่งจะมีความพิเศษเป็นเฉพาะของเราครับอย่างเช่นเรามีSuper platterซึ่งทานได้ 4-5ท่านเป็นจานรวม mixed grill หลายอย่างบนถาดไม้ขนาดเกือบ 1 เมตรครับ เรายังมีพาสต้าเส้นสด ที่ปรุงด้วยซอสเด็ดของเราเช่นซอสครีมต้มข่าไก่หรือ เพนเน่เพสโต้ซอสกับปลากะพงย่าง อีกทั้งยังมีอาหารไทยซึ่งเป็นข้าวยำสูตรเด็ดจากเชฟประสิทธิ์ครับ ราคาอาหารส่วนใหญ่เพียงหลักร้อยและยังมีชุดอาหารกลางวันพร้อมเครื่องดื่มพิเศษเริ่มต้นเพียง 189 บาทเท่านั้น” ทั้งหมดนี้คุณฐิรัฐกล่าวไว้

เครื่องดื่มแนะนำ

เครื่องดื่มหลากหลายชนิดมากด้วยสีสัน เช่น Mojito, Yusu blood orange, Blossom Yusu, Mixed berry & Jasmine tea, Americano blood orange, Black tea blossom หรือเครื่องดื่มสำหรับสาวๆแนะนำ blue lacto boba, brown sugar jelly taiwanese tea, lychee boba tea, thai milk tea เป็นต้นคคะ

เมนูใหม่แนะนำ

ร้านสวย ,อาหารอร่อย, ดนตรีไพเราะ ,แถมบรรยากาศดีมาก ที่คลาสสิครูมคาเฟ่แอนด์ไดนิ่ง ถ.เพชรบุรีตัดใหม่

รายการ อาหารวันนี้
ปูจ๋า หมี่กรอบโบราณ 350
ข้าวซอยเนื้อร่องซี่โครง 350
ขนมจีนน้ำยาปู 350
น่องเป็ดทอด ส้มตำไทยโบราณ 280
สาคูมะพร้าวอ่อนกะทิสด 120

ปูจ๋า หมี่กรอบโบราณ 350 บาท

น่องเป็ดทอด ส้มตำไทยโบราณ 280 บาท

ข้าวซอยเนื้อร่องซี่โครง 350

ขนมจีนน้ำยาปู 350 บาท

สาคูมะพร้าวอ่อนกะทิสด 120 บาท

 

ฝากกิจกรรมดีๆในช่วงก่อนปีใหม่

“ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ” ชวนแฟนๆ ดินเนอร์ private concert
พร้อมชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!!

ใกล้ถึงช่วงเวลาแห่งการเฉลิมฉลองในช่วงปลายปี ร้านอาหารคลาสิค รูม คาเฟ่ แอนส์ ดายนิ่ง( Classic Room Cafe’&Dining) ร้านอาหารสไตล์โคโลเนียล ขอเอาใจคนรักดนตรี จัดค่ำคืนสุดพิเศษใน A Wonderful night with “Pun” ( Paiboonkiat Kiewkaew )
Romance yourself with a private concert inclusive of 4 course menu (อาหารตามภาพด้านบนนี้) ชวนแฟนๆ รับชมมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟพิเศษจากศิลปินคุณภาพ ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว ที่จะนำเพลงสุดไพเราะมาโชว์ให้ฟังกันแบบเต็มอิ่ม พร้อมรับประทานอาหาร Contemporary Thai Cuisine พร้อมด้วยเมนูอาหารไทย โมเดิร์น การันตีความอร่อยระดับเชฟกะทะเหล็ก และเครื่องดื่มเลิศรสในบรรยากาศสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ในวันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม 2565 เวลา 19.00 – 21.30 น. บัตรราคา 3,500 บาท จัดขึ้นโดยที่ร้านคลาสสิครูม ถนนเพชรบุรีตัดใหม่

โทร.088-224-2295 หรือ Line: @classicroomcafe

#สำหรับช่วงปลายปี ห้ามพลาดกับการจัดเลี้ยงสร้างสรรค์ในโอกาสต่างๆ ด้วยอาหารเซ็ตต่างๆที่มีให้เลือกตามสะดวกและยังสามารถตอบโจทย์ ได้ทุกกลุ่มไม่ว่าจะกลุ่มบริษัทเล็ก หรือบริษัทใหญ่ ก็ตาม เพราะที่ร้านนี้ พร้อมรองรับด้วยพนักงานและทีมงานมากประสบการณ์ ที่จะสร้างรอยยิ้ม เติมความสุขให้กับนักชิมได้ประทับใจกับอาหารและบริการ

#ร้านสวยบรรยากาศดีอยากชวนคุณๆมาดื่มชากาแฟหรือมารับประทานอาหารอร่อยๆที่นี่ได้ทุกวันที่นี่ ตกแต่งร้านทุกอย่างทุกมุมอาหารทุกจานที่นี่จัดได้พิเศษจริงๆค่ะ

#วันศุกร์-เสาร์ ตั้งแต่ 19.00 น. เป็นต้นไปได้เพลิดเพลินไปกับดนตรีแจ๊สยุคประมาณปี1930 จากวงสยามสวิง ประกอบด้วยเครื่องดนตรี 3 ชิ้นมาขับกล่อมให้ลูกค้าเพลิดเพลินนยามค่ำคืน

 

 

Classic Room Cafe’&Dining)
ร้านตั้งอยู่ริมถนนเพชรบุรีตัดใหม่หน้าปากซอย 38/1 ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
สนใจสอบถามรายละเอียดหรือสำรองที่นั่งก่อนโทร.088-224-2295
หรือติดต่อได้ที่
Line: @classicroomcafe
IG: classicroomcafe