เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ1960

พร้อมให้บริการแล้วครั้งแรกในรอบ 60 ปี เอี่ยวไถ่ 1960 Standalone สุกี้โบราณสูตรต้นตำรับกับ Grand Opening สาขาใหม่ เกษตร (ถนนประเสริฐมนูกิจ ซอย 20 ตอม่อที่ 164) อลังการสุดในย่านเกษตร

เอี่ยวไถ่ คือภาษาจีนแต้จิ๋ว หมายถึง ความเจริญรุ่งเรือง,ดี จุดเริ่มต้นของร้านมาจากอากงอาม่า อากงจุ่นเซ็ง แซ่ก๊วย เช่าหน้าร้านกาแฟข้างกองปราบสามยอดเป็นร้านรถเข็นเล็กๆ ตรงโรงหนังเฉลิมนครขายสุกี้โบราณและเนื้อกระทะปิ้งเจงกิสข่าน สุกี้ขายชามละ 5 บาท ชุดเป็นหม้อไฟขายชุดละ 20-30 บาท จนขายดีก็พัฒนาเป็นหม้อมีหูใบเล็กต้มด้วยเตาแก๊ส ขายหม้อละ 60 – 80 บาท เปิดอีกสาขาที่ซอยเมืองทอง เยาวราช จน ได้ย้ายมาตั้งสาขาที่ปิ่นเกล้าในปี 2516 (สาขาแรก) เนื่องจากมีลูกค้าเพิ่มขึ้น ตรงเยาวราชไม่มีที่จอดรถ ณ ปัจจุบัน ยังคงสืบทอดรสชาติสุกี้โบราณกันมารุ่น ต่อรุ่นกว่า 60 ปี ขยายสาขาตามห้างกว่า 17 สาขา และสาขาใหม่ ในรูปแบบ standalone ที่ถนนประเสริฐมนูกิจ (เส้นเกษตร-นวมินทร์) ที่รองรับลูกค้าได้กว่า 400 ที่นั่ง ห้องรองรับแบบส่วนตัวถึงสามห้อง ซึ่งห้องวีไอพีใหญ่สุดสามารถจุได้ถึง 80 ที่นั่ง มีที่จอดรถกว้างขวางรองรับกลุ่มลูกค้าทัวร์ จัดสัมมนา งานเลี้ยงบริษัท ให้บริการ catering แบบเต็มรูปแบบ

เราจะพาไปชิม สุกี้โบราณ ที่ร้าน เอี่ยวไถ่สุกี้โบราณ กันคะได้ยินชื่อเสียงร้านของทางร้านมานาน โอกาสดีมีวันนี้แหละ ที่ทางร้านมาเปิดสาขาใหม่ ที่ ถนนเกษตรนวมินทร์ (ไม่ไกลบ้านเราด้วย) เลยต้องไปชิมกัน ว่าจะสมคำร่ำลือ ขนาดไหน ตามไปชมบรรยากาศร้านและเมนูแนะนำกันเลย

ด้วยความที่เอี่ยวไถ่เป็นร้านที่เปิดมานานกว่า 60 ปี จึงมีฐานลูกค้าจากรุ่นอากงมาจนถึงรุ่นลูก ทางเรารุ่นที่3 เป็นรุ่นหลานจึงอยากนำแนวคิดของรุ่นแรกและรุ่น2 มาทำให้เป็นรูปธรรมและทาบรอยต่อของคนทั้งสามรุ่นเข้าด้วยกัน ไม่ใช่มีแต่รุ่นเก่าที่มาทาน แต่เด็กรุ่นใหม่ก็มีเมนูที่เข้าถึงได้ นอกจากกลุ่มครอบครัวแล้ว วัยทำงานและวัยรุ่นก็เดินเข้าร้านได้โดยไม่เคอะเขินสามารถทานเอี่ยวไถ่ได้ทุกวัย

การตกแต่งร้านไทยจีนประยุกแบบทันสมัยทั้งโต๊ะและเก้าอี้ ที่นี่รับบริการรับจัดงานสังสรรค์ จัดเลี้ยง สัมมนา บริการ catering ห้องส่วนตัวรองรับได้มากกว่า 400 ที่นั่ง โซน outdoor กว้างขวางและสวยมากๆ

โดยเมนูที่ลูกค้านิยมสั่งกันมากที่สุดเมื่อมาทานเอี่ยวไถ่ก็จะเป็นสุกี้โบราณที่มีน้ำจิ้มสูตรเด็ดผสมเต้าหู้ยี้และเต้าเจี้ยว หอมสมุนไพรจีน และการหมักหมู ไก่ เนื้อ ด้วยเครื่องเทศที่ไม่เหมือนใคร เมนูที่มาแล้วต้องทานก็จะมีก๋วยเตี๋ยวหลอดปู หอยจ้อปู เป็ดปักกิ่ง

สุกี้โบราณ

สุกี้ชุดรวมมิตรทะเลพร้อมผักจานใหญ่ เนื้ออเป็นเนื้อ หมูเป็นหมู ปลาหมึกสด ปลาหมึกกรอบ กุ้ง พร้อมผักจานเล็กๆ 1 จาน หน้าตาอย่างที่เห็นคะจัดมาในจานที่มาพร้อมซอสหมักและน้ำจิ่มสูตรเด็ดของทางร้าน

 

ก๋วยเตี๋ยวหลอดปู Steamed Rice Rolls with Crab Meat
เมนูระดับตำนาน ผ่านการคัดสรรเนื้อปู และแผ่นก๋วนตี๋อ ที่ใช้ห่อแบบบางเบา โดยคัดสรรเนื้อปูก้อนขนาดซันช้
เกรดส่งออกจากสุราษฎร์ธานี ราดด้วยซอสหวานปรุงรสสไตล์เอี่ยวไถ่ อีกหนึ่งความอร่อยที่เราไม่อยากให้คุณแ

หอยจ้อปู Crab cake
อีกหนึ่งเมนูที่ใครต่างยกนิ้วให้ กับหอยจ้อปู่ลูกใหญ่ ที่คัดเฉพาะเนื้อปูก้อนขนาดจัมโบ้ อร่อยด้วยเนื้อปูล้นเต็มคำ

ออส่วนกระทะร้อน Sizzing Oyster Omelette on Hot Pan
ทางร้านคัดสรรหอยนางรม จากสุราษฎร์ธานี ขนาดใหญ่ สดใหม่ส่งตรงจากฟาร์มทุกวัน ผัดด้วยเครื่องปรุงสูตรเฉพาะ ของทางร้าน เสิร์ฟเป็นกระทะร้อน แบบจานต่อจาน

ข้าวอบสับปะรด

เป็นอีกเมนูที่ใครๆชอบทางร้านโรยด้วยหมูหยองเยอะมาก ข้าวผัดผสมไก่และเม็ดมะม่วงด้วยคะ

ปลากะพงนึ่งบ๊วย

ปลากะพงนึ่งบ๊วย เปรี้ยว เค็ม หวาน และเผ็ดนิดๆจากขิงแก่ น้ำซีอิ้วอร่อยไม่เค็มมากหอมหวานทานง่าย สบายท้อง

เป็ดปักกิ่ง Peking Duck
เมนูในตำนานมากว่า 60 ปี หนึ่งในเมนูเด็ดที่ยังคงได้รับความนิยม จนถึงปัจจุบัน การันตีคุณภาพ และความอร่อยด้วยการคัดสรร เป็ดปักกิ่งขนาดใหญ่พิเศษ XXL ผ่านกรรมวิธีแบบต้นฉบับ อบในแคปซูลอะพอลโลสำหรับย่างเป็ดโดยเฉพาะ ลงตัวกับหนังเป็ดกรอบๆ ห่อด้วยแปังนึ่งร้อนๆ พร้อมเครื่องเคียง และน้ำจิ้มสูตรเด็ดที่หอมอร่อยไม่มีใครเหมือน

ผัดเปรี้ยวหวานเนื้อเป็ด  เนื้อเป็ดนุ่มซอสเปรี้ยวหวานผัดจนเข้าเนื้อเป็นอีกเมนูที่อร่อยลงตัว

เผือกหิมะ

ต้องกินตอนอุ่นๆ เผือกเนื้อนุ่มอร่อย ได้รสชาติหวานๆ เค็มนิดๆ จากน้ำตาลที่เคลือบอยู่ด้านนอก หอมกลิ่นต้นหอมซอย กินแล้วเพลินสุดๆ 

ที่จอดรถ สามารถจอดรถได้100 คัน

เอี่ยวไถ่ สุกี้โบราณ1960

เอี่ยวไถ่สาขาเปิดใหม่ตั้งอยู่บนถนน เกษตร-นวมินทร์ ประเสริฐมนูกิจ(ข้างซอยประเสริฐมนูกิจ 20 ตอม่อที่ 164)

592 ถ.เกษตร-นวมินทร์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว, Bangkok, Thailand, Bangkok

เปิดให้บริการทุกวัน 11.00-23.00น

ติดต่อสอบถามโปรโมชั่น สำรองที่นั่ง จัดงานเลี้ยงโต๊ะจีน สัมมนา บริการ catering 063 393 3641

facebook https://www.facebook.com/earwthai/