“เก็ตเฟรช- Getfresh” ร้านอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ เปิดแฟล็กชิพสโตร์แรก ที่สามย่านมิตรทาวน์

มาเอนจอยกับอาหารเฮลตี้หลากหลายสไตล์ ที่ได้รับ inspiration มาจากอาหารสุดฮิตทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นสลัดผักออแกนิค พาสต้า smoothies และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ที่มาพร้อมความอร่อยและความสนุกในการเลือกอาหารได้ตามสไตล์คุณ

“เก็ตเฟรช- Getfresh”  เดิมชื่อ  “เดรส” ตอนนี้ได้เปลี่ยนชื่อใหม่เป็น “Getfresh”  ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในเรื่องแนวคิดการดูแลสุขภาพ และกระแสนิยมของการตอบรับเรื่องการรับประทานอาหารเพื่อสุขภาพ เพื่อเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำร้านอาหารรักสุขภาพ สไตล์ fast-casual dinning ที่กำลังเติบโตอย่างก้าวกระโดดในทวีปเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

คุณสิทธิ เซกาล  ผู้บริหาร และ Co-Founder บริษัท เดอะ เฟรช ฟู้ด จำกัด ประกาศการร่วมทุนกับกลุ่ม Stonelotus Ventures ผู้ร่วมทุนจากประเทศแคนาดา ได้ตกลงร่วมมือลงทุนทำธุรกิจร้านอาหารในประเทศไทย ภายใต้ชื่อแบรนด์ เก็ตเฟรช (getfresh)

ซึ่ง “เดรส” เป็นแบรนด์ร้านอาหาร แบรนด์แรกๆของเมืองไทย ที่ให้บริการอาหารสไตล์รักสุขภาพ และเป็นผู้นำในเรื่องเมนูสลัด  สำหรับ “เก็ตเฟรช- Getfresh” เราพัฒนาแบรนด์ให้เชื่อมโยงกับไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคมากขึ้น ทั้งผู้บริโภคคนไทยและคนต่างชาติ ที่ต่างกำลังให้ความสำคัญในเรื่องการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ และอาหารเพื่อสุขภาพ ยิ่งไปกว่านั้นขณะนี้ลูกค้าส่วนใหญ่กำลังมองหาสถานที่ หรือร้านอาหารที่สามารถตอบโจทย์ในเรื่องความหลากหลายของเมนูอาหาร ที่มาพร้อมกับความอร่อย และราคาที่สมเหตุสมผล”

คุณสิทธิ เซกาล กล่าวว่า สืบเนื่องจากที่ทางแบรนด์ให้ความสำคัญในเรื่องความหลากหลายของแหล่งที่มาของวัตถุดิบจากธรรมชาติ และวัตถุดิบที่นำมาใช้นั้น ต้องเป็นวัตถุดิบชั้นดี ที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพของผู้บริโภค ทางแบรนด์หวังว่า เก็ตเฟรช จะเป็นตัวช่วยส่งเสริมผู้บริโภค โดยเฉพาะบุคคลที่ให้ความใส่ใจ และความสำคัญกับเรื่องอาหารที่รับประทานให้มีชีวิต และสุขภาพที่ดีขึ้น”

ชื่อแบรนด์ “เก็ตเฟรช” และโลโก้ ทางแบรนด์มีวัตถุประสงค์ที่ต้องการสื่อสาร และนำเสนอต่อผู้บริโภคในเรื่องของการใช้ทรัพยากรธรรมชาติอย่างยั่งยืน และส่งเสริมผู้คนให้หันมาดูแลและใส่ใจสุขภาพมากขึ้น โดยโลโก้แบรนด์ ที่มีลักษณะเป็นรูปเมล็ดพันธุ์ที่มี 5 สีนั้น มีการออกแบบ และพัฒนาโดยได้แรงบันดาลใจมาจาก 5 สีของหมวดหมู่โภชนาการอาหาร นอกจากนั้นแบรนด์ “เก็ตเฟรช” มีความตั้งใจที่จะรังสรรค์ทุกเมนูอาหาร ให้ตอบโจทย์กับความต้องการของลูกค้าในเทรนด์ของการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟ และการตระหนักใส่ใจในเรื่องสุขภาพ

เมนูอาหารจาก “เก็ตเฟรช” ทางแบรนด์มีความตั้งใจจะนำเสนออาหารออกเป็น 2 ประเภท คือ เมนูอาหารที่รังสรรค์จากเชฟที่มีให้เลือกรับประทานอย่างหลากหลาย และเมนูอาหารที่ลูกค้าสามารถออกแบบได้ด้วยตัวเองตามความชอบ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้เองว่าอยากใส่วัตถุดิบอะไรบ้างในแต่ละจาน โดยจุดเด่น อยู่ที่วัตถุดิบทั้งหมด เป็นวัตถุดิบคุณภาพดี ออร์แกนิค และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

getfresh Signature Menu

 

The Five Colors (สลัด 5 สี)

 

เมนูซิกเนเจอร์ของเก็ตเฟรช ที่ประกอบไปด้วยแซลมอนหมัก กีวี กะหล่ำม่วง มะม่วง ทับทิม ผักกาดหลากชนิด และน้ำสลัดงาขาว ที่ให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในการคลุกเคล้าส่วนผสมต่างๆด้วยตัวเอง

getfresh DIY salad with marinated salmon, kiwi, red cabbage, mango, pomegranate, mixed lettuce served with white sesame dressing which allow customers to participate in mixing the ingredients by themselves.ราคา 220 บาท

Farm to Table Salad (สลัดผักสดจากฟาร์ม)

สลัดมะเขือเทศพื้นบ้านออร์แกนิกและมะเดื่อสดจากฟาร์มของ getfresh จับคู่กับชีสมอสซาเรลล่าในน้ำมันมะกอกและซอสบัลซามิโก้

Organic heirloom tomatoes and fresh figs from getfresh farm paired with fresh mozzarella pearls, drizzled in extra virgin olive oil and aged balsamic.

ราคา 220 บาท

Nam Tok Gai (น้ำตกไก่)

น้ำตกไก่ ที่ใช้อกไก่ย่างอย่างดี รับประทานคู่กับผักกาดไอซ์เบิร์กปลอดสารและใบสะระแหน่ ได้รสชาติเผ็ดที่คุ้นปากคนไทย และยังเป็นมิตรกับคนต่างชาติ

Grilled chicken breast, chili and toasted rice dressing, organic iceberg lettuce and and fresh mint which have spicy flavor that is familiar to Thai people and friendly to foreigners.

ราคา 140 บาท

Spinach Ravioli (ราวิโอลี่ผักโขม)

ราวิโอลี่โฮมเมด ยัดไส้ซอสผักโขมและริกอตต้า มะเขือเทศและโหระพา

Homemade ravioli stuffed with spinach and ricotta tossed in tomato and basil sauce.

ราคา 260 บาท

Tokyo Bowl (โตเกียวโบวล์)

เมนูข้าวหน้าสไตล์ญี่ปุ่น ท๊อปปิ้งด้วย ทูน่าดิบสไตล์ซาชิมิ แซลมอนหมัก ไข่ปลาแซลมอน แฮสส์อโวคาโด้ ฟักทองญี่ปุ่น แรดิชอ่อน ต้นหอม หอมทอด สาหร่ายโนริ ซอสงา เสิร์ฟพร้อมกับข้าวแจสเบอร์รี่ออร์แกนิก อร่อยแบบลงตัว

Japanese rice bowl topped with sashimi-grade tuna, marinated salmon, salmon roe, haas avocado, japanese pumpkin, baby raddish, spring onion, fried shallots, nori, white sesame dressing served over organic jasberry rice. Perfectly Delicious!

ราคา 350 บาท

 

 

Seabass Fillet  เสต็กเนื้อปลากะพง

เนื้อปลากระพงทอดกรอบ และสตูว์ผักรวมมิตร ราดด้วยซอสเขียวหวาน เสิร์ฟพร้อมข้าวแจสเบอร์รี่ ออร์แกนิค (ข้าวหอมมะลิผสมข้าวไรชืเบอรืรี่)

pan-fried seabass fillet, ratatouille vegetables, green curry sauce served with organic jasberry rice

Spicy Pork Bulgogi Bowl   สไปชี่พอร์คบุลดกกิโบลว์

Korean-spiced pork tenderloin, kimchi, pickled daikon, sesame-carrots, baby raddish, spring onion, organic onsen egg served over organic jasberry rice

เนื้อหมูเทนเดอร์ลอยน์สไตล์เกาหลี กิมจิ หัวไชเท้าดอง งา แครอท เรดิช ต้นหอม ไข่ออนเซ้น ออร์แกนิกออนเซ็น  ข้าวแจสเบอร์รี่ ออร์แกนิค (ข้าวหอมมะลิผสมข้าวไรชืเบอรืรี่)

ชื่อร้าน : getfresh (เก็ตเฟรช)
ที่อยู่ : สาขาแรก 944/1 อาคารศูนย์การค้าสามย่านมิตรทาวน์ ชั้น G ห้องเลขที่ GU017 ถ.พระราม 4 แขวงวังใหม่ เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
เวลาเปิด-ปิด : 10:00 น. – 22:00 น.
เมนูซิกเนเจอร์ : The 5 colors salad
Grilled chicken Caesar wrap
Tokyo bowl
Spinach ravioli
Ham and swiss panini
Namtok Gai

จำนวนโต๊ะ : 44 ที่นั่ง
บริการเดลิเวอรี่ : Lineman , Foodpanda , Grabfood , Get Delivery
โซเชี่ยลมีเดีย : Facebook : https://www.facebook.com/getfreshth/
Instagram : @getfreshTH
Line @ : getfreshTH

Website: www.getfresh.co.th
Facebook: getfreshth
Instagram: getfreshth
Hashtags: #getfreshth #getfresh