“เSSUE” ร้อยเรียงเซนส์ทั้ง 5 และซิมโบลความโชคดี สู่คอลเลกชัน Resort 2023 แห่งปี


กรุงเทพฯ ประเทศไทย – “ISSUE Thailand” (อิชชู่ ไทยแลนด์)
แบรนด์เสื้อผ้าระดับแถวหน้าสัญชาติไทยที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่โดดเด่น โดย โรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์และผู้ก่อตั้งแบรนด์ จัดงานเปิดตัวคอลเลกชัน”Res ort 2023″ (รีสอร์ต 2023) สุดเก๋ ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนด้วยการผสาน “ผัสสะ”(senses) ทั้ง 5 เข้ากับ “สัญลักษณ์แห่งความมงคล” (lucky symbolic)
บนลวดลายเสื้อผ้าและไอเท็มเครื่องแต่งกายสไตล์เอเชียนที่มีสีสันสุดจัดจ้านพร้อมชวนเหล่า ISSUE’s friends ร่วมฉลองคอลเลกชั่นใหม่ และเริ่มต้นปีเถาะอย่างรื่นรมย์ณ ร้านอั้งม้อ (Ang Morr) สุขุมวิท 38 แขวงพระโขนง เขตคลองเตย กรุงเทพฯคอลเลกชัน “ISSUE Thailand Resort 2023″นับเป็นการถ่ายทอดการเดินทางอันยาวนานกว่า 25ปีของแบรนด์มาไว้บนไอเทมเครื่องแต่งกายของคนยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อยืดคลาสสิก
เสื้อเชิ้ต เดรส หมวกแก๊ป ไปจนถึงแอคเซสเซอรี่อย่างกระเป๋าผ้ายอดนิยม
โดยการนำแรงบันดาลใจจาก “ผัสสะ” หรือ “Senses” ประสาทสัมผัสทั้ง 5 ได้แก่ หู ตา จมูกลิ้น กาย ใจ ซึ่งเป็นสิ่งที่ ISSUE ให้ความสำคัญและใช้ในการเรียนรู้และสั่งสมประสบการณ์ตลอดมาสู่การดีไซน์คอลเลกชันมากมายที่โดนใจสายแฟมาหลายยุคสมัย นอกจากนั้น Resort 2023
ยังได้ใช้ “สัญลักษณ์แห่งความมงคล” มาออกแบบเป็นลวดลายสวยสดใสที่น่าสนใจ อาทิ
ลายดอกโบตั๋น สื่อถึงความแข็งแรง หรือลายนก ที่สื่อถึงความอิสระและโชคดีและใช้สีสันสร้างความสดใสอย่างสีแดง สีเหลืองซึ่งเป็นสีมงคลต้อนรับเทศกาลตรุษจีนอีกด้วยไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้ เน้นการออกแบบโครงเสื้อผ้าสไตล์ชุดจีนแต่เพิ่มเสน่ห์ด้วยผ้าพิมพ์บล็อกไม้จากอินเดียโดยใช้วัสดุผ้าคอตตอนมาจากแหล่งผ้าที่ดีที่สุดในโลก แซมสีสันชมพู น้ำเงินเพื่อให้คอลเลกชั่นนี้ดูสนุกมีชีวิตชีวาขึ้น

ทั้งยังได้ผสานเทคนิคการพิมพ์ลายที่เป็นงานแฮนด์เมด 100% (พิมพ์มือ) ร่วมกับฝีมือการเย็บ ปัก ถัก ทอ ตามแบบฉบับของแบรนด์ “ISSUE Thailand”ไว้อย่างครบถ้วน
คุณโรจ-ภูภวิศ กฤตพลนารา ครีเอทีฟไดเร็กเตอร์ และผู้ก่อตั้งแบรนด์อิซชู่ ไทยแลนด์กล่าวว่า “รู้สึกภูมิใจและตื่นเต้นที่วันนี้ ISSUE Thailand ได้เดินทางมาถึงปีที่ 25 แล้วและได้สร้างสรรค์เสื้อผ้าสวย ” โดยฝีมือคน ไทยให้คน ไทยได้สวมใส่ โดยเฉพาะคอลเลกชัน Resort 2023 เป็นการร้อยเรียงเรื่องราวและความตั้งใจของเราทั้งหมดที่สั่งสมมา
ให้เป็นคอลเลกชั่นที่น่าสวมใส่อีกหนึ่งและเป็นผลงานความภูมิใจของเรารวมถึงการร่วมทำงานกับศิลปินชื่อดังของไทยอย่าง โอ่ง กงพัฒน์ที่ทำให้คอลเลกชันนี้สมบูรณ์แบบ”ความร่วมมือของ โอ่ง กงพัฒน์ และ ISSUE Thailand ในคอลเลกชั่น Resort 2023 นั้น ISSUE ได้นำลวดลายจากงานอาร์ตของ Art Exhibitionของกงพัฒน์มาตอยอดเป็นโปรดักท์ต่าง ๆ ในคอลเลกชันนี้ อย่างเสื้อยืด กระเป๋าหวายและใช้โลเคชั่นของนิทรรศการในการถ่ายแฟชั่นเซ็ตคอลเลกชัน RS 23อีกด้วยพบกับคอลเลกชัน “ISSUE Thailand Resort 2023” ได้ที่ช็อป ISSUE Thailandทุกสาขา รวมทั้งช่องทางออนไลน์ที่ www.issuethailand.com Facebook Page:
@issuethailandofficial Instagram:@issuethailand YouTube: ISSUE Thailand
####