Boutique Raft Resort, River Kwai ,Kanchanaburi

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท ตั้งอยู่ริมแม่น้ำแคว แม่น้ำที่มีชื่อเสียงในสมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เป็นแพลอยน้ำที่มีเอกลักษณ์เป็นที่พักสะดวกสบายสำหรับนักท่องเที่ยวที่รักธรรมชาติและความเงียบสงบ รีสอร์ทมีส่วนผสมที่ลงตัวของห้องพักพร้อมเฟอร์นิเจอร์ครบครันในแม่น้ำและภูเขาเขียวขจีโดยรอบ นักท่องเที่ยวสามารถเยี่ยมชมสถานที่ท่องเที่ยวทางประวัติศาสตร์และธรรมชาติหลายแห่งในบริเวณใกล้เคียง เช่น พิพิธภัณฑ์ ช่องเขาขาด น้ำตก ถ้ำ น้ำพุร้อน ฯลฯ

กาญจนบุรี จังหวัดใกล้ๆแค่นี้ใครก็ชอบไป เพราะไม่ว่าจะที่เที่ยว ที่พักก็เก๋ไก๋สุดๆ วันนี้มาดามอิ๋วชวนไปเที่ยวกันเราจะไปที่ไหนตามมาดูห้องพักเลยคะ ริมน้ำเอาใจคนอยากไปเที่ยวกันด้วย…….
ห้องพักราคา 2500 บาท ทุกเทศกาล รวมอาหารเช้า สำหรับ2 ท่าน
ห้องพักแพบนแม่น้ำ ขนาด 48 ตรม.มีเตียงใหญ่ 5 ฟุต และเตียงเล้ก 3.5 ฟุต เป้นบิ้วอิน สามารถพักได้3 ท่านคะ เพิ่ม 500 บาท
 
 
ห้องพักที่นี่ อาจเป็นรีสอร์ทเดียวในจังหวัดกาญจนบุรีก็ได้ที่ไม่ว่าจะช่วงเทศกาลวันหยุดหรือวันธรรมดา ก็ราคาเดียวไม่มีบวกเพิ่ม

บูติค ราฟท์ รีสอร์ท River Kwai ,Kanchanaburi

รีสอร์ทได้รับการออกแบบอย่างมีเอกลักษณ์ให้มีลักษณะที่กลมกลืนกับป่าโดยรอบ ที่พักทำจากไม้เนื้อแข็ง ตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ผลิตในท้องถิ่น ห้องพักทั้งหมด 25 ห้อง พร้อมเครื่องปรับอากาศและพัดลมเพดาน โซฟา ตู้เสื้อผ้า มินิบาร์ เครื่องทำน้ำอุ่น และระเบียง เพื่อให้ผู้รักธรรมชาติประทับใจกับสไตล์บูติคแห่งนี้

ที่นี่ตั้งอยู่ที่อำเภอไทรโยค จังหวัดกาญจนบุรี ที่นี่เป็นที่พักขนาดเล็ก มีเพียง 24ห้อง อยู่ริมแม่น้ำแควน้อย บรรยากาศรอบๆของโรงแรมมีความใช้สีเขียวให้เข้ากับธรรมชาติ มองไปทางไหนก็สบายตาค่ะ สามารถมานั่งชิลๆได้บริเวณหน้าห้องที่พัก เท้าจุ่มน้ำฟินๆ

รีสอร์ทมีห้องอาหารที่เปิดให้บริการตลอดทั้งวันบนชั้น 2 พร้อมทิวทัศน์ภูเขาและแม่น้ำแบบพาโนรามา มีบริการอาหารและเครื่องดื่มมาตรฐานสูงทั้งในห้องอาหารและบริการรูมเซอร์วิส เมนูมีอาหารไทยหลากหลายรวมถึงอาหารตะวันตกหลากหลาย ที่นี่เสิร์ฟอาหารเช้าพร้อมกาแฟสดและน้ำผลไม้ด้วย เปิดตั้งแต่ 6.30 น. จนถึงเวลาดึก

 

อาหารเข้าสำหรับพวกเรา3 คน 3 วัน2 คืน ที่นี่เป็นเมนูอลาคาส หลากหลายเมนู สั่งเพิ่มทานได้ตลอดคะ แต่ช่วงไหนห้องพักเต็ม อาหารเช้าจะเป็นบุฟเฟต์คะ

\

สำหรับอาหารที่นี่มีอาหารเย็นด้วยคะ คือเรียกว่าทุกมื้อ เหมาะกับจัดสัมนานะ แต่ไม่มีห้องสัมนา แต่สามารถใข้ในส่วนห้องอาหารได้เลย สามารถจุลูกค้าได้100 คน

 

ลานอเนกประสงค์ของรีสอร์ท

ส่วนต้อนรับลูกค้าเช็คอิน ส่วนตัวเราชอบเฟอร์นิเจอร์ที่นี่นะทุกชินเป็นงานไม้จริง้เกือบทั้งหมดแม้กระทั้งพื้นบันใด ในส่วนต้นไม้ร่มรื่นสบายตามากคะ

Boutique Raft Resort, River Kwai Kanchanaburi

413 Moo 3 Tambon Tha-sao, Saiyok, Kanchanaburi ,Thailand 71150

info@boutiqueraft-riverkwai.com

สอบถามเพิ่มเติม หรือ Line แอด 081-8317523 , 064-1376909