‘บิวตี้ เจมส์’ สปริง/ซัมเมอร์ 2023 เผยโฉมอัญมณีสุดเลอค่า เติมเต็มความร่าเริงสดใสผ่านกลิ่นหอมของมวลดอกไม้

“บิวตี้ เจมส์” แบรนด์เครื่องประดับอัญมณีเบอร์ 1 สัญชาติไทย โดย สุริยน ศรีอรทัยกุล กรรมการผู้จัดการ กลุ่มบริษัท บิวตี้ เจมส์ เนรมิตงาน BEAUTY GEMS SPRING/SUMMER COLLECTION 2023 อวดโฉมความสดใสของอัญมณีกับความสวยงามของซัมเมอร์นี้ พร้อมจัดเต็มแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นล่าสุดบนรันเวย์ของ ดิ อีเว้นท์ ฮอลล์ ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ชิดลม มาให้ชมแบบจุใจและเป็นครั้งแรกของเครื่องสำอางแบรนด์ดังระดับโลก Sisley (ซิสเล่ย์) นำน้ำหอมคอลเลคชั่น LES EAUX RÊVÉES (เล โซ เรเว่) กับ 6 กลิ่นใหม่ ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัว เอ็กซ์คลูซีฟเพื่อสาวก บิวตี้ เจมส์ได้สัมผัสมนต์เสน่ห์ความหอมสดชื่นแบบซัมเมอร์เพื่องานนี้โดยเฉพาะ ส่วนบรรยากาศของงานเต็มไปด้วยสีสันของช่วงซัมเมอร์ ประดับตกแต่งพื้นที่ด้วยมวลดอกไม้ใบไม้ในโทน สีเหลืองสีแดง สีส้ม สีเขียว สีชมพูและสีฟ้าที่ให้ความรู้สึกคิดถึงชายหาดและทะเล รวมถึง นกฟลามิงโก้ เพื่อให้เหล่าเซเลเบริตี้แฟนคลับของแบรนด์ที่มาร่วมงานได้อิ่มเอมกับความสุข และความสดใสของช่วงซัมเมอร์

สุริยน ศรีอรทัยกุล เล่าถึงการจัดงานว่า คอลเลคชั่นนี้มาพร้อมคอนเซ็ปต์ “ความสวยงามของสีสันแห่งฤดูกาล” ที่มีความเปลี่ยนแปลงหลากหลายรูปแบบ อาทิ ฤดูร้อนที่ทำให้นึกถึงความสดใส ฤดูใบไม้ผลิที่กำลังเปลี่ยนเป็นฤดูร้อนทำให้นึกถึงคนรัก หรือฤดูกาลที่เปลี่ยนไปทำให้เกิดความอุดมสมบูรณ์ และความสวยงามของธรรมชาติในแต่ละช่วงฤดูนั้นๆ โดยมีอัญมณีเซตไฮไลต์ของงานคือ PHELOMENA (เฟ-โล-มี-นา) ประกอบไปด้วย สร้อยคอ ต่างหูและแหวนพลอยมรกตประดับเพชร PHELOMENA ในภาษากรีกหมายถึงคนที่รักความเข้มแข็ง โดยนำมาเปรียบกับความเข้มแข็งและอดทนของผึ้งที่ต่างมุ่งมั่นไม่ย่อท้ออุปสรรคใดๆ ลวดลายและความงดงามของเพชรและมรกตเป็นดั่งอาณาจักรที่เหล่าผึ้งช่วยกันสร้างขึ้นเพื่อโอบอุ้มและปกป้องตัวของมันจากอันตรายภายนอก แม้ว่าภายนอกอาณาจักรจะมีการผลัดเปลี่ยนของฤดูกาลไปอีกสักกี่ครั้ง ก็ไม่เคยทำให้เหล่าผึ้งย่อท้อกลับยิ่งสร้างความเข้มแข็งให้เหล่าผึ้งสามารถยืนหยัดและสร้างอาณาจักรที่ยิ่งใหญ่ได้เสมอ

ดังนั้นได้นำผึ้งซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ บิวตี้ เจมส์ มารังสรรค์เป็นเครื่องประดับในเซตนี้ เพื่อเพิ่มความหรูหราให้หญิงสาวดูสง่างาม ประกอบไปด้วย พลอยมรกต น้ำหนักรวม 168.32 กะรัต เพชร น้ำหนักรวม 44.53 กะรัต และ ทอง 18K White Gold น้ำหนักรวม 280.43 กรัมร่วมสัมผัสประสบการณ์อันเลอค่าผ่านการรังสรรค์ผลงานสุดประณีตของอัญมณีไทยในงานได้ตั้งแต่วันนี้- 30 พฤษภาคม 2566 ตั้งแต่เวลา 10.00-20.00 น. ที่ The Event Hall ชั้น 3 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม

รุจิตร สุธนะเสรีพร

รุจิตร สุธนะเสรีพร
จรินทร์ สุมานนท์

จรินทร์ สุมานนท์
อนันดา-สุณี หวังวณิชกุล

อนันดา-สุณี หวังวณิชกุล
เบญจวรรณ บวรวิศิษฎ์กุล,วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ

เบญจวรรณ บวรวิศิษฎ์กุล,วราวุธ เลาหพงศ์ชนะ
มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สวมใส่อัญมณี
เซตไฮไลต์ของงาน เฟ-โล-มี-นา

มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง สวมใส่อัญมณี เซตไฮไลต์ของงาน เฟ-โล-มี-นา

 
แฟชั่นโชว์ BEAUTY GEMS SPRING/SUMMER COLLECTION 2023

แฟชั่นโชว์ BEAUTY GEMS SPRING/SUMMER COLLECTION 2023