ร้านอาหาร Digital Delicious สัมผัสการทานอาหารFine Dining! พร้อม Digital Art 4D ที่จะพาเราหลุด ไปอยู่ในโลกแห่งจินตนาการสุดว้าว เปิดประสบการณ์รูปแบบใหม่

เปิดควาามอร่อยเมื่อ Doozy Digilab Co.,Ltd เป็นผู้นำด้านการสร้างสรรค์ประสบการณ์รูปแบบใหม่ ผ่านงานศิลปะและเทคโนโลยีล้ำสมัย ผสมผสานดิจิทัลและสื่ออินเตอร์แอกทีฟรูปแบบต่างๆ เชื่อมโยงทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคยุคปัจจุบันให้ทุกเรื่องที่หลายคนไม่เคยคาดคิดให้เกิดขึ้นได้

จากไอเดียและการทดลองที่ท้าทาย คิดและทำเรื่องที่เป็นไปไม่ได้ให้เป็นไปได้ เกิดเป็นโลกเหนือจินตนาการเต็มไปด้วยประสบการณ์ที่น่าประทับใจ ที่ครั้งหนึ่งทุกคนต้องไปสัมผัส ‘ตื่นตา’ ไปกับดิจิทัลอาร์ตล้ำสมัย ‘ตื่นใจ’ ไปกับงานศิลปะที่เต็มไปด้วยรายละเอียดที่น่าจดจำ

ร้านอาหาร Digital Art Fine Dining ! ที่ตื่นตาตื่นใจที่สุดในโลก  Digital Delicious ชวนทุกท่าน มาเปิดประสบการณ์ Digital Art รูปแบบใหม่ 

อยากบอกเพื่อนๆว่านี่เป็นการทานอาหารที่คุ้มค่าที่สุด ตื่นตาตื่นใจที่สุด ใส่ใจทุกรายละเอียด แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร และการันตีความอร่อยที่สุดในโลก  พร้อมหรือยังสำหรับการเดินทางไปผจญภัยในโลกอาหารที่ไม่เคยมีมาก่อน!
สนุกไปกับโต๊ะอาหารอัจฉริยะที่สามารถมีปฏิสัมพันธ์โต้ตอบกับคุณได้ เพียงนำมือสัมผัส มาพร้อมกับเทคโนโลยีดิจิทัลพร้อมพาทุกท่านดำดิ่งไปสู่ห้วงเวลาแห่งความฝันและโลกเวทมนตร์  ฟินทุกสัมผัสในการกิน ลิ้มรสความอร่อยและเพลิดเพลินไปกับงานศิลปะได้แล้ววันนี้ที่ Digital Delicious! 

จากโลกเสมือนจริง ลึกเข้าไปในป่าใหญ่ ลงสู่ทะเล และขึ้นไปยัง อวกาศ ดินเนอร์มื้อนี้ จะพาเราไปในโลกจินตนาการแสนสร้างสรรค์และตื่นตา กับ อาหารไฟน์ไดนิ่ง 4 คอร์ส พร้อม Digital Art ที่มาพร้อมลูกเล่น Interactive ให้เราได้สัมผัสประสบการณ์ทั้ง แสง สี รูป รส กลิ่น เสียง… ที่นี่ “Digital Delicious”
เป็นช่วงเวลากว่า 90 นาที ที่เราเหมือนได้หลุดไปอีกโลกหนึ่ง และเป็นประสบการณ์การรับประทานอาหารที่น่าตื่นตาตื่น ใจ กับ การผสมผสาน Digital Art วิช่วลแมพปิ้งแสนสวย มาไว้กับอาหาร ที่รังสรรค์โดยเชฟ Gaetano Palumbo จาก โรงแรมเชอราตันแกรนด์ สุขุมวิท, เอ ลักซ์ชัวรี่ คอลเล็คชั่น โฮเท็ล (Sheraton Grand Sukhumvit, A Luxury Collection Hotel) ซึ่งเป็นที่ตั้งของ Digital Delicious ณ ขณะนี้ เช่นกัน
การเดินทางในวันนี้ จะถูกแบ่งเป็น 4 ธีม ตามอาหาร 4 คอร์ส ซึ่ง วัตถุดิบและเมนูจะมีความกลมกลืนเป็นเรื่องราวเดียวกับธีมที่เรา กำลังเดินทางเข้าไป เช่น ธีมนกบิน กวางบิน มีน้ำตก ในป่าดอกไม้สวยงาม ธีมทะเล แมงกะพรุนลอยเต็มห้อง แวกว่ายไปมา ธีมอาวกาศ และมีมนุษย์ต่างดาวตัวเล็กน่ารักมากคะ ในแต่ละธีมจะมีลูกเล่นให้เราได้ส้มผัสเล่นกับโต๊ะอินเตอร์แอคทีฟอย่างน่าประทับ ใจ ทั้งเขียน สัมผัส หรือ แม้แต่ปล่อยพลังใส่กัน ซึ่งหากใครไม่อยากโดนสปอยไปมากกว่านี้ แนะนำให้เปิดผ่านๆแล้วข้ามไปจองกันได้เลยนะคะ!!

ร้านอาหารสไตล์นี้ ประสบการณ์ร้านอาหารที่แสดง mapping อาจจะพบเห็นได้ทั้งในและต่างประเทศ
แต่ประสบการณ์แบบ Digital Delicious มีแห่งเดียวในโลกค่ะ

Long table fine dining แห่งเดียวในโลก ที่มอบประสบการณ์พิเศษสุด มอบความสุข ความสนุก และความประทับใจ ผ่านประสาทสัมผัสทั้ง 5 ด้วยการเปิดมุมมองแบบ 360 องศา ทั้งโลกจริง และ โลกเสมือนจริงผ่าน Digital Art Cuisines ขอเชิญมาร่วมเปิดประสบการณ์ Digital fine dining ที่สามารถโต้ตอบกับคุณได้แล้วในวันนี้

เวลาที่ไปดูโชว์หรือการแสดงที่เธียเตอร์ เราไม่สามารถถ่ายบรรยากาศหรือเนื้อหาในเธียเตอร์ หรือมีส่วนร่วมอยู่ในโชว์นั้นๆ ได้ ออกจากดูโชว์ก็ต้องไปหาอาหารทาน เวลาทานอาหารก็ถ่ายรูปอาหาร บรรยากาศต่างๆ

มาท่องโลกแฟนตาซีในดินแดนแห่งจินตนาการ ณ อาณาจักรที่โลกแห่งความฝันและความจริงมาบรรจบกันในคอนเซ็ปต์ Parallel Universe ออกสํารวจ 4 อาณาจักรแห่งโลกจินตนาการที่ถูกสร้างให้เป็นจริง ซึ่งออกมาโลดแล่นให้คุณได้เอื้อมจับ แตะ สัมผัส และไขว่คว้าเก็บไว้ในรูปแบบความทรงจําแสนพิเศษไม่ว่าจะเป็น

Castle In the Sky
เริ่มต้นการเดินทางไปในโลกเสมือนจริง ดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารสุดหรูในปราสาทลอยฟ้าแสนงามท่ามกลางเหล่าอัศวินมากหมาย บริเวณเส้นแบ่งของสองโลกที่ค่อย ๆ หลอมรวมมาบรรจบกัน
The Garden of Dreams
ปล่อยใจให้โลดแล่นไปในสวนแห่งความฝัน พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับเหล่าสรรพสัตว์และสีสันแห่งดอกไม้ผลิบานที่ตอบสนองครบทุกประสาทสัมผัส
Deep Blue Sea
ดำดิ่งลงไปยังโลกใต้ทะเลลึกสู่อาณาจักรแสนลึกลับ ‘ดิ อ็อกแลนติส’ ท่ามกลางวงล้อมของเหล่าสัตว์ทะเล ที่คุณต้องปกป้องอาณาจักรด้วยหลากหลายยุทธวิธีในแบบของคุณ
A Space Odyssey
ล่องลอยสู่ห้วงอวกาศอันเวิ้งว้างไกลแสนไกล ตามแสงประกายส่องสว่างจากหมู่ดาวระยิบระยับ พร้อมค้นหาความหมายของทุกการเดินทาง ไปกับเกม Interactive แสนสนุก ที่คุณสามารถร่วมสร้างบทส่งท้ายประสบการณ์ ด้วยการพิมพ์และส่งข้อความจากโทรศัพท์มือถือของคุณขึ้นไปลอยอยู่ในกาแล็กซี

ภายใต้แนวคิด “Paralle! Universe” ออกเดินทางสำรวจ จักรวาลคู่ขนาน
พาท่านโลดแล่นไปในโลกแห่งจินตนาการ แสนอร่อยผ่านดิจิทัลอาร์ต แบบอินเทอร์แอคทีฟ 4 อาณาจักร 
 AFTERNOOM TEA & LUNCH & DINNER

เกตาโน่ พาลุมโบ้ เอ็กเซ็กคูทีฟเชฟ โรงแรมเซอราต้น แกรนด์ สุขุมวิท

เชฟ เกตาโน่ พาฤมโบ้ เอ๊กเซ็กคูที่ฟเชฟของทางโรงแรมเชอราตัน แกรนด์ (สุขุมวิท) ที่ได้สร้างชื่อเสียงให้ห้องอาหาร อิตาเลียนรอสซินีส์ ได้รับรางวัล L’Assiette Michein หรือ มิเชอลินเพลทที่ระบุอยู่ในมิชลินไกมีประสบการณ์การทำอาหารมากว่า20 ปี และยังเป็นซอมเมอลิเย่ ที่มีประสบการณ์ด้านไวน์อีกด้วยในมื้ออาหาร Digital Delicious นั้นเซฟเกตาโน่ได้สร้างความโดดเด่นด้วยการสร้างสรรค์เมนูร่วมสมัยที่จะทำให้คุณได้ตื่นตาตื่นใจ และอิ่มอร่อยไปพร้อมๆ กันอย่างแน่นอน

Dinner fine dinng

ราคา 3,870 บาท

ธีม FLOWER OF LIFE
TRIO BITES
ㆍ BEETROOT KATAIFI, ROCK ROBSTER
MEDALLION, BURRATA, YUZU
EGG FOAM WITH CAVIAR ON EGGSHELL
– BLUE CRAB MEAT WITH SALTY
-ARANCINI WITH MOZZARELLA AND
BLACK TRUFFLE

ธีม HIDDEN TREASURE
-DUCK BREAST, ROMANESCO WITH RASPBERRY MUSHROOM CONSOMME

-เนื้อเป็ด กะหลำดอกเจดีย์ เสิร์ฟพร้อมซุปใสคอนชอมเม่เห็ดและราสเบอร์รี่

ธีม THE OCTLANTIS
– SEAWEED RISOTTO WITH GRILLED OCTOPUS, CRISPY VENERE BLACK RICE, SALICORNIA AND RED AMARANTH

– ริชอตโต้สาหร่ายทะเล กับ ปลาหมึกย่าง ข้าวดำเวเนเร่กรอบ ซาลิคอร์เนีย และผักโขมแดง

ธีม A SPACE ODYSSEY
GALAXY ROCK. CRUMBLE DRY ICE
-DARK CHOCOLATE MOUSSE WITH APRICOT, CARAMEL SAUCE
-มูสดาร์กช็อกโกแลต แอปริคอท และซอสคาราเมล

เป็นเมนูของหวาน มูสดาร์กช็อกโกแลตแอปริคอท รองพื้นด้วยเกล็ดคุ๊กกี้กรอบหลากสีและซอสคาราเมลเนื้อเนีย

AFTERNOON TEA

ราคา 1,950 บาท

เขาจะมีชากาแฟให้เลือกคะว่าเราจะทานแบบไหน

ธีม FLOWER OF LIFE
TRIO BITES
– FOCACCINA PARMA HAM AND MOZZARELLA
– CRAB MEAT WITH SALTY EGG FOAM WITH CAVIAR ON EGGSHELL
– HOKKAIDO SCALLOP MEIANG KAM

– ขนมปังฟอคคาเชีย เสิร์ฟพร้อมพาร์ม่าแฮม และชีสมอสซาเรลล่า
– คาเวียร์และโฟมไข่เค็มเสิร์ฟบนเนื้อปู
– เมี่ยงคำหอยเชลล์ฮอกไกโด

ธีม HIDDEN TREASURE
– GINGER CREAM BRULEE PASSION FRUIT JELLY

– ครีมบรูเล่ขิงและเจลลี่เสาวรส

ธีม THE EARTH SHAKER

– SMOKED SALMON, MULTIGRAIN BREAD SOUR CREAM, CHIVE

– สโมคแซลมอนเสิร์ฟพร้อมซาวร์ครีม และขนมปังมัลติเกรน

ธีม A SPACE ODYSSEY
GALAXY ROCK. CRUMBLE DRY ICE
-DARK CHOCOLATE MOUSSE WITH APRICOT, CARAMEL SAUCE
-มูสดาร์กช็อกโกแลต แอปริคอท และซอสคาราเมล เป็นเมนูของหวาน มูสดาร์กช็อกโกแลตแอปริคอท รองพื้นด้วยเกล็ดคุ๊กกี้กรอบหลากสีและซอสคาราเมลเนื้อเนีย เป็นเมนูของหวานปิดท้ายที่อร่อยมากเลยคะ 

สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำไปพร้อมอิ่มอร่อยกับมื้ออาหารสุดพิเศษครั้งนี้ โดยสามารถสำรองที่นั่งได้ที่ www.digitaldelicious.net (จำกัดเพียงรอบละ 20 คนเท่านั้น) ชั้น 1 โรงแรมเซอราต้น แกรนด์ สุขุมวิท

Limited seats available, hurry up!
จำกัดเพียง 20 ท่านต่อรอบเท่านั้น จองเลย!

Book now : www.digitaldelicious.net
or Line@ : https://lin.ee/bAXW4GN
Location : Sheraton Grande Sukhumvit Hotel ชั้น 1F
https://goo.gl/maps/GunVWjeRk4P1A2D89
Instagram : https://www.instagram.com/digital_delicious_th/
YouTube : https://www.youtube.com/@doozydigilab5713/
Email : info@doozydigilab.com
Phone : 097-974-5353

#digitaldelicious #digitaldeliciousatsheraton
#ddatsheratongrande #doozydigilab #FineDining #DigitalDelicious #DD #Sheraton #Metaverse #DigitalDining #AfternoonTea #DigitalArtCuisine #DigitalArtists #ChefGaetano #Michelin