นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่กับธุรกิจความสวยความงามเทรนใหม่จากเกาหลี


จบไปแล้วกับงาน Grand Opening เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของ อัลตร้าวี โดย ชนิสรณ์ เตชาทัตอัครวินท์ กรรมการบริหาร บริษัท อัลตร้าวี (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมจัดงาน อีกทั้งภายในงานมีมินิคอนเสิร์ต จาก ก้อง สหรัถ และ อ.คฑา ชินบัญชร ร่วมให้ความรู้เพื่อเพิ่มความมั่นใจการเสริมโหงวเฮ้งบนใบหน้า พร้อมทั้งดีเจเอกกี้ที่มาร่วมให้ความบันเทิง ที่ Millennium Hilton Bangkok


ชนิสรณ์ เตชาทัตอัครวินท์ หรือ มินนี่ กรรมการบริหาร บริษัท อัลตร้าวี (ประเทศไทย) จำกัด บัณฑิตจบใหม่พ่วงดรีกรีนักธุรกิจสาวรุ่นใหม่ เกียรตินิยมอันดับ 1 Surrey University จากประเทศอังกฤษ โดยจุดเริ่มต้นที่ทำให้มินนี่หลงไหลและชื่อชอบธุรกิจเกี่ยวกับความสวยความงามนี้คือคุณแม่ที่ทำให้เห็นตั้งแต่ยังเด็ก จนทำให้เริ่มสนใจ และมีความตั้งใจว่าอยากทำธุรกิจด้านนี้ รวมถึงการได้รับความสนับสนุนจากคุณแม่ด้วย ที่ให้ตนได้ทำในสิ่งที่อยากทำ และในปัจจุบัน ธุรกิจคลินิกเสริมความงามจัดอยู่ในธุรกิจช่วยให้ลูกค้าสวยและหล่อได้ดั่งใจ เพราะอย่างนั้นเราควรที่จะใส่ใจเรื่องความปลอดภัยเป็นอย่างแรก

นักธุรกิจสาวรุ่นใหม่กับธุรกิจความสวยความงามเทรนใหม่จากเกาหลี

เพื่อที่จะให้ลูกค้าได้มันใจและมีความเชื่อใจที่ได้ใช้บริการกับเรา
จนตอนนี้มีโอกาสได้มาจับธุรกิจนี้เป็นครั้งแรก ต้องบอกว่ารู้สึกภูมิใจและมีความตั้งใจมากเกี่ยวกับงานทางนี้เพราะชื่นชอบเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เลยส่งผลให้อยากที่จะศึกษาและค้นคว้าข้อมูลเพิ่มเติมว่าทำอย่างไรถึงจะทำให้ธุรกิจตรงนี้เข้าไปอยู่ในใจลูกค้าให้ได้ และกลับมาใช้บริการเราอีกเรื่อย ๆ ถึงตอนนี้จะยังเป็นแค่ขั้นตอนเริ่มต้น แต่เชื่อว่าจะทำหน้าที่ตรงนี้ของตัวเองให้ดีที่สุด เพื่อพัฒนาธุรกิจตรงนี้ และในอนาคตทางแบรนด์จะมีผลิตภัณฑ์ใหม่เปิดตัวออกมาอีก โดยตอนนี้ทางแบรนด์ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ที่ได้ร่วมกับ ดร.ควอน ฮัน จิน ผู้นำด้านนวัตกรรมจากประเทศเกาหลีที่ได้หาเทคนิคและวัตกรรมใหม่ ๆ มาแชร์เพื่อเพิ่มขีดความสามารถของแพทย์ไทยเพื่อให้ทันเทรนด์เกาหลีอีกด้วย
นอกจากนี้ตนยังเชื่อว่าการจะประสบความสำเร็จได้อยู่บนพื้นฐานของความตั้งใจและลงมือทำเพื่อที่จะให้งานออกมาดีที่สุด ต้องมั่นใจและต้องใส่ใจในทุก ๆ ขั้นตอนการทำงาน และพร้อมที่จะเรียนรู้อะไรใหม่ ๆ เพื่อพัฒนาตนเองต่อไปเรื่อย ๆ ด้วย

****************************