PAN CLINIC ชื่อนี้ที่คุณคุ้นเคย กว่า 40 ปี แห่งความภาคภูมิใจที่ PAN อยู่คู่คนไทยมากกว่า 4 ทศวรรษ
PAN CLINIC ชื่อนี้ที่คุณคุ้นเคย กว่า 40 ปี แห่งความภาคภูมิใจที่ PAN อยู่คู่คนไทยมากกว่า 4 ทศวรรษ

“เมื่อ 40 กว่าปีก่อน แพนคลินิกถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นศูนย์บริการที่รวบรวมทุกสิ่งให้กับลูกค้าที่ได้ซื้อผลิตภัณฑ์จากแพนคอสเมติก ไม่ว่าจะเป็นการให้คำแนะนำหรือปรึกษาเพิ่มเติม การติดตามผลหลังการใช้งาน หรือแม้กระทั่งการแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นหลังจากนั้น จวบจนปัจจุบันแพนคลินิกได้พัฒนาด้านการให้บริการอย่างต่อเนื่อง ทั้งการดูแลและการรักษาปัญหาผิวหนัง ซึ่งปัญหาผิวหนังบางประเภทต้องการใช้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญ และเครื่องมือที่ได้มาตรฐานเพื่อให้ลูกค้าของ PAN ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด”


เรียกได้ว่า PAN CLINIC เป็น Medical Beauty Clinic ที่ให้บริการครอบคลุมความต้องการด้านปัญหาผิว ไม่ว่าจะเป็นการดูแลรักษาสิว ฝ้า กระ ซึ่งเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามาอย่างยาวนาน กลุ่มบริการ Treatment ที่ให้การดูแลรักษาปัญหาผิวที่ตรงจุดและแตกต่างกันออกไปตามสภาพผิวและช่วงวัย อาทิ กลุ่ม Treatment ลดรอยดำ ฝ้า กระลึก กลุ่ม Treatment ดูแลหน้าขาวใสลบเลือนสีผิวที่ไม่สม่ำเสมอ กลุ่มลดเรือนริ้วรอย กลุ่มยกกระชับชะลอวัย กลุ่มสิวกระชับรูขุมขน โปรแกรมจำกัดขนเพิ่มความเรียบเนียนของผิว และการบริการด้านความงามอื่น ๆ อีกมากมาย เรียกได้ว่าสวยครบต้องจบที่ PAN CLINIC จริงๆ


​จากความเป็นมาอันยาวนาน การบริการที่ครอบคลุมของ PAN CLINIC จึงทำให้หลายคนมักเกิดคำถามว่า อะไรทำให้ PAN CLINIC สามารถยืนหยัดในธุรกิจความงามได้ยาวนานแบบนี้ หัวใจสำคัญในการดำเนินธุรกิจความงามที่ทำให้ลูกค้าของ PAN กลับมาใช้บริการกับเราอยู่เสมอ เพราะ PAN CLINIC มีนวัตกรรม เทคโนโลยีที่ทันสมัย ปลอดภัย ได้มาตรฐาน

PAN CLINIC ดูแลให้คำปรึกษา พร้อมตรวจสภาพผิวของลูกค้าโดยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญทุกเคส PAN CLINIC ให้ความสำคัญในการวินิจฉัยต้นเหตุของปัญหา พร้อมวางแผนการดูแลรักษาป้องกันให้ตรงกับสภาพผิว เพราะเรารู้ว่าลูกค้าแต่ละคนมักมีปัญหาและต้องได้รับการดูแลรักษาที่แตกต่างกัน PAN CLINIC ให้บริการเอาใจใส่ เป็นกันเอง และด้วยประสบการณ์ที่ยาวนาน เราจึงเข้าใจความต้องการของลูกค้า ซึ่งเราเชื่อเสมอว่าลูกค้า คือ “เพื่อนคนสำคัญของแพน” PAN CLINIC ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง ทั้งในด้านบริการ ผลิตภัณฑ์ บุคลากรที่เกี่ยวข้อง และหัวใจสำคัญที่สุด คือ แพทย์และทีมงานผู้มีประสบการณ์ที่จะประจำเฉพาะ PAN CLINIC เท่านั้น แพทย์ของเราจะได้รับการฝึกอบรม การยกระดับความรู้ ความชำนาญเฉพาะด้านอยู่เสมอ เพื่อลูกค้าที่มาใช้บริการของเราทุกคนมั่นใจได้ว่า PAN CLINIC จะสามารถช่วยตอบโจทย์ทั้งปัญหาผิว สุขภาพ ความงาม ได้เป็นอย่างดี


​PAN CLINIC จึงเป็นคำตอบของทุกคนที่ใส่ใจในสุขภาพ ความงาม และ PAN ขอบคุณที่ให้เราเป็นดั่งเพื่อนคนสนิทที่อยู่เคียงข้างปัญหาผิวของคนไทยในทุกช่วงวัย มากว่า 40 ปี #PanclinicClub #สวยครบจบที่แพน #แพนเคียงข้างทุกปัญหาผิวของคุณ #panclinicชื่อนี้ที่คุ้นเคย #เพื่อนแพน
สอบถามข้อมูลคลินิกเพิ่มเติม https://www.facebook.com/PanclinicClub หรือตรวจสอบสาขาให้บริการใกล้บ้านคุณทั่วไทยกว่า 40 สาขา https://www.panclinic.com