LukKaiThong Thai Royal Cooking

ความภาคภูมิใจในอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์ การยกระดับความอร่อยทั้งอาหารหวานคาวสู่สากล

ร้านอาหารลูกไก่ทอง Thai Royai Cooking จากความภาคภูมิใจในอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์ การยกระดับความอร่อยทั้งอาหารหวานคาวสู่สากล
ปรุงสดใหม่ทำสดทุกจานโดยเซฟแสงเจ้าของร้านทำเอง เขาจึงมุ่งมั่งรังสรรค์เสน่ห์อาหารไทย ที่เราภาคภูมิใจ ในทุกขั้นตอนอย่างพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด ด้วยวัตถุดิบคุณภาพปรุงสดใหม่เสิร์ฟด้วยหัวใจในทุกจาน เสมือนคุณคือหนึ่งในครอบครัวของเรา สัมผัสประสบการณ์ความอร่อยได้ที่ร้านอาหารลูกไก่ทอง : สาขาใกล้บ้านคุณคะ
.
LukKaiThong Thai Royal Cooking ชั้น 6 ไอคอนสยาม ความภาคภูมิใจในอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์ การยกระดับความอร่อยทั้งอาหารหวานคาวสู่สากล
.
 
.
.
.

ร้านอาหาร ลูกไก่ทอง สาขา ไอคอนสยาม ตั้งอยู่บนชั้น 6 โซนสวยงามอลังการ บอกเลยว่าบรรยากาศโดยรวมของร้านดีมาก ฟีลเหมือนได้นั่งทานข้าวอยู่ในสวนริมน้ำ ที่มีแอร์เย็นสบาย มีเสียงน้ำตกชิลๆ ภายในร้านกว้างขวาง เหมาะกับการพาครอบครัวและคนรู้ใจมาทานมื้อพิเศษสุดๆเลยค่ะ และถ้าพูดถึงเรื่องความสะอาดก็สบายใจได้เลย ในส่วนของจานชามช้อนส้อมดุสวยงามและทุกชิ้น ทางร้านเค้าทำความสะอาดและซีลมาเป็นอย่างดีเรียกได้ว่าปลอดภัย 100% พนักงานทุกกคนผ่านการอบรมมาอย่างดีเยี่ยม ขนาดลูกค้าเยอะมากเราสั่งอะไรเพิ่มก็ยังยิ้มแย้ม

.

.

ร้านลูกไก่ทอง Thai Royai Cooking เขาทำอาหารหน้าตารสชาติมีความภาคภูมิใจในอาหารไทยที่เป็นเอกลักษณ์โดดเด่น เป็นการยกระดับความอร่อยทั้งอาหารคาวหวานสู่สากล

.

ด้วยการทำสดทุกจานโดยเชฟแสง หรือ คุณแสงณรงค์ มนตรีวัตเจ้าของร้านทำเอง จึงมุ่งมั่งรังสรรค์เสน่ห์แห่งอาหารไทย ที่น่าภาคภูมิใจในทุกขั้นตอนด้วยความพิถีพิถัน ใส่ใจทุกรายละเอียด จากวัตถุดิบคุณภาพปรุงสดใหม่เสิร์ฟด้วยหัวใจในทุกจาน เสมือนลูกค้าทุกท่านคือหนึ่งในครอบครัวของลูกไก่ทอง

.

คุณแสงณรงค์ มนตรีวัต เจ้าของร้านและเชฟให้สัมภาษณ์กับเราว่า ทุกขั้นตอนของการทำอาหาร จะใส่ทั้งความรักและความใส่ใจในรายละเอียดลงไปดูในทุกขั้นตอน อาหารที่นี่จะอร่อยและเหมาะสมลงตัวที่สุดกับทุกเมนู และวัตถุดิบอย่างเช่นกุ้งแม่น้ำต้องไปดูถึงบ่อเลี้ยง เพื่อให้ได้ไซส์ตามที่กำหนด ส่วนปูหรือปลาทะเลจะรับมาจากเรือประมงไม่ได้ผ่านตลาดสด จึงรับประกันในความสดใหม่อย่างแท้จริง

 

เป็นร้านอาหารที่คุณคุ้นเคยอย่าง “ลูกไก่ทอง” กับเมนูของคาวของหวานจานใหญ่ ที่ได้ทั้งความเพลิดเพลินในรสชาติและความสวยงามที่มองไปรอบๆ เพราะอยู่ที่ชั้น 6 โซนอลังการ บรรยากาศโปร่งโล่งสบาย ตื่นเต้นกับสายน้ำที่ให้ความชุ่มฉ่ำด้านข้างร้าน

 

ลูกบ๊วยโซดา
ลูกบ๊วยดอง365วัน ลูกบ๊วยธรรมชาติจากชุมชนการเกษตรบนยอดดอย ปีนึงออกผลผลิตได้หนึ่งครั้ง การนำมาดองเป็นการถนอมการเก็บรักษาและนำผลผลิตมาใช้ได้นาน คัดผลสุกคาต้นจะได้ความหอมของลูกบ๊วย เราใช้ผลบ๊วยเพื่มให้เข้าถึงเนื้อบ๊วยได้เต็มที่เวลาดื่ม จะมีกลิ่นหอมและหวานอมเปริ้ยวนิดๆ

น้ำบ๊วยโซดา, ชาลูกไก่ทองไข่มุก 3 ชาติ

ชาลูกไก่ทองไข่มุก 3 ชาติ
ลูกไก่ทองพิถีพิถันเลือกสรรใบชาไทยทั้ง 5 ชนิดมาผสมผสานและปรุงด้วยสูตรเฉพาะ เราอยากให้คนรุ่นหลังได้ลิ้มลองอรรถรสชาไทยแท้ๆ เพื่อลืบสานและส่งต่อวัฒนธรรมการดื่มชาไทยจากรุ่นสู่รุ่น

 

.

ในส่วนเมนูที่เราทานกันวันนี้ จะมี ผัดไทยรอยัลกุ้งแม่น้ำเผา, ไข่เจียวเนื้อปู, เคาหยก, มัสมั่นเป็ด+โรตี, แกงพริกขึ้นสวรรค์ปลาเต๋าเต้ย, ราดหน้าหมู + กุ้ง, ผัดผักบุ้งไม่ลอยฟ้า, จี๊ผา + ข้าวเหนียว, เกี๊ยวกุ้งบัตเตอร์ฟลาย และ ส้มตำเชียงใหม่

ผัดไทยรอยัลกุ้งแม่น้ำเผา
ต้นตำรับจากคุณย่า ส่งต่อจากรุ่นสู่รุ่น ใช้น้ำมะขามเคี่ยวสูตรโบราณ กุ้งสดใหม่ตัวโตๆ ผัดเข้ากับเส้นจนเหนียวนุ่ม ไม่แฉะ รสชาติเข้าเส้นหอมกลิ่นกุ้งทุกเส้นผัดกระทะละที่ ได้รสชาติอร่อยกลมกล่อม

ส้มตำเชียงใหม่ : Coconut Shoots and Vietnamese Sausage Spicy Salad

สั่งความแซ่บ มายั่วๆ ให้ได้น้ำลายสอ กับเมนูส้มตำยอดมะพร้าวอ่อนกรุบกรุบ หั่นมาเป็นทางยาวแบบพอดีคำ ตำคลุกคล้ามากับหมูยอเชียงใหม่ ให้เนื้อแน่นเน้นๆ ไม่ผสมแป้ง ปรุงรสชาติสุดซี๊ดด้วยพริก มะนาว น้ำปลา น้ำตาล ท็อปด้วยถั่วลิสงคั่วหอมๆ ครบรสครบเครื่องรวมอยู่ในจานนี้แล้ว

 

จี๊ผา + ข้าวเหนียว

จี๊ผา ชื่อที่ไม่คุ้นตาและรูปลักษณ์นั้นคุ้นเคย คือเมนูหมูทอดนั่นเอง ทางร้านเลือกใช้เนื้อหมูคัดพิเศษ ไม่เน้นเนื้อสันแช่แข็งที่ผ่านการฟรีซ นำมาทอดให้เหลืองกรอบนอกนุ่มใน ทานคู่กับข้าวเหนียวร้อนๆ ดิปเพิ่มรสชาติด้วยน้ำจิ้มแจ่วสุดแซ่บ เมนูง่ายๆ แต่นัวหนักมาก

 

ราดหน้าลูกไก่ทองกุ้งหมู (เล็ก,กลาง,ใหญ่)

นอกจากเมนูอาหารจานหลักแล้ว ลูกไก่ทองยังมีเมนูอาหารจานเดียวที่แอบซ่อนสูตรเด็ดเคล็ดลับความอร่อย ให้ได้สั่งมาลองเช่นกัน กับ เมนูเส้นใหญ่ราดหน้าทะเล เป็นการผัดด้วยเทคนิคดั้งเดิมใช้ไฟแรงให้เส้นมีความเกรียมนิดๆ ติดกลิ่นหอมของควันกระทะแบบโบราณ ราดด้วยน้ำราดหน้าสูตรพิเศษเข้มข้น คู่กับผักคะน้านำเข้าจากฮ่องกง ท็อปตามด้วยกุ้งตัวใหญ่เรียงแถวมาอย่างสวยงาม หอมหวลชวนรับประทานเป็นที่สุด

 

เคาหยกลูกไก่ทอง

เคาหยก เมนูไฮไลท์ซิกเนเจอร์จากตำนานที่เล่าขานมากว่า 100 ปี ครองรางวัล Michelin Guide มาแล้วถึง 5 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2018 ถึง 2022 สไตล์อาหารจีนฮกเกี้ยน ทำมาจากหมูสามชั้นตุ๋น ที่ต้องใช้ระยะเวลาการตุ๋นถึงสองวันเต็มๆ จนเนื้อหมูนุ่มละมุน ละลายในปาก ส่วนน้ำที่ได้จากการตุ๋นนำมาคั่วกับผักดองเค็มจนชุ่มฉ่ำเข้าเนื้อหอมกรุ่น ทานคู่กับคะน้าลวก **แนะนำเก็บไว้ในรีสเป็นเมนูแรกเลยที่ต้องสั่งมาลองให้ได้

มัสมั่นเป็ด+โรตีนคร : Duck Confit 

มัสมั่นแกงแก้วตา หอมยี่หร่ารสร้อนแรง สำหรับคนที่ชอบทานเมนูมัสมั่น ขอแนะนำมัสมั่นเป็ด ที่ให้เป็ดมาชิ้นโตๆ ตุ๋นจนเปื่อยนุ่ม เข้าเนื้อเข้าหนังกับเครื่องเทศและแครอท ปรุงรสด้วยเครื่องแกงเข้มข้น ดูได้จากสีที่ข้นขลักๆ ได้รสชาติความหวาน หอม มัน จากกะทิคั้นสด บอกได้เลยว่านัวครบรสถึงเครื่องจริงๆ ทานคู่กับโรตี นี่เหมาะจริงๆ

.

แกงพริกขึ้นสวรรค์ปลาเต๋าเต้ย

เป็นเมนูที่หาวัตถุดิยากมาก เพราะทำมาจาก ปลาเต๋าเต้ย เป็นปลาชั้นดีที่ให้เนื้อสัมผัสนุ่มละมุนลิ้น เข้ากับความเผ็ดร้อนของพริกแกง ที่ร้านจะใช้กรรมวิธีการโขลกหยาบๆ แบบโบราณ เพื่อให้น้ำแกงออกมามีความเข้มข้น และคงกลิ่นหอมอันเป็นเอกลักษณ์ ทานคู่ข้าวสวยร้อนๆ สักงาน ดีงามเป็นที่สุด

ไข่เจียวเนื้อปู : Thai Omelette with Blue Crabs

ขออวยยศให้ความเนื้อปูทะลัก กับ เมนูไข่เจียวปู เมนูธรรมดาที่ไม่ธรรมดา ใช้เทคนิคการทอดทรงก้อน เป็นการอัดใส้เนื้อปูแน่นๆ แบบจุกๆ ไว้ด้านใน ทอดมาได้แบบไม่อมน้ำมันด้วย จัดความคุ้มให้ทุกคำที่ตักกิน

ผัดผักบุ้งไม่ลอยฟ้า

ถึงผักบุ้งจะไม่ลอยฟ้า แต่เสียงผัดฉ่าฉ่า นั้นยังลอยลำ เป็นอีกเมนูที่ดูเหมือนจะธรรมดาแต่ไปๆ มาๆ ที่ไหนเป็นต้องสั่ง คงต้องวัดที่ความเด็ด ลูกไก่ทองเลือกใช้ผักบุ้งที่ปลูกโดยชุมชนพื้นบ้าน เพื่อเป็นการสนับสนุนชุมชนท้องถิ่นในอีกทางนึง ในหนึ่งปีมีเพียงหนึ่งฤดูฝนที่ต้นผักบุ้งจะโตและอวบน้ำมากกว่าที่สุด ทางร้านจึงคัดเฉพาะต้นผักบุ้งที่มีอายุ 28 วัน ซึ่งเป็นช่วงที่โตเต็มที่ แล้วนำมาผัดด้วยเทคนิคพิเศษ ที่ไม่ทำให้ผักอมน้ำมัน และยังคงความสด กรอบของผักบุ้งให้ได้เคี้ยวกันกรุบๆ ไม่เหนียว ไม่เเข็ง ได้รสชาติที่ต้องการ

 

ร้านลูกไก่ทอง ชั้น 6  ICANSIAM

  • พิกัด : https://goo.gl/maps/PRYVrU75ACewg1V37
  • ที่อยู่ : ICANSIAM ชั้น 6 โซนอลังการ ถนน เจริญนคร แขวงคลองต้นไทร เขตคลองสาน กรุงเทพฯ
  • ร้านเปิดบริการ : 10.00 – 22.00 น.
  • โทร : 0-2288-0955
  • ที่จอดรถ : มีในห้าง
  • เว็บไซต์ : https://www.facebook.com/Lukkaithong9/
  • ถ้ามาทานเสาร์อาทิตย์กรุณาโทรจองโต๊ะก่อนนะคะเพราะลูกค้าจะเยอะมากเกรงว่าจะไม่มีที่นั่งคะ สำหรับสาขานี่
  • ทักข้อความทางลิก์ด้านบนถ้าต้องการจอองโต๊ะ

”Pang Cha – ปังชา World Class Thai Tea”

 

จากเมนูของหวานยอดฮิตที่ร้านลูกไก่ทอง แตกไลน์กลายเป็นร้านขนมหวานชื่อ “Pang Cha” (ปังชา) ที่มาพร้อมเมนูดังอย่าง ปังชาเย็น สุดฮิต และเมนูของหวานอีกมากมาย ที่ชั้น G โซน The Veranda

 

มาถึงวันนี้ ความสำเร็จของร้านปังชา Pang Cha Cafe คงกล่าวได้ว่าทะยานขึ้นสู่แนวหน้าของร้านขนมไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว นับแต่ก้าวแรกที่มีโอกาสได้ขึ้นทำเนียบ Michelin Guide Thailand สำหรับร้านแนะนำขนมไทยที่เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกเมื่อปี 2018 จวบจนมาถึงวันนี้ รางวัลแห่งความสำเร็จยังคงได้รับต่อเนื่องทุกปีจนถึงปีปัจจุบัน

.

ดังที่กล่าวกันว่า รางวัลแห่งความสำเร็จ กว่าจะได้มา ยากแสนยากแล้ว แต่การสานต่อความสำเร็จนั้น ยากมากกว่าเป็นหลายเท่า วันนี้ Pang Cha Cafe ประกาศศักดา World-Class Thai Tea ติดต่อกันเป็นปีที่ 6 เรียกได้ว่า ปัง! สมชื่อ ปังชา จริงๆ

ย้อนกลับไปไกลถึงปี 2009 ครั้งเมื่อคุณแสงณรงค์ มนตรีวัต(คุณแสง) และคุณกาญจนา ทัตติยกุล(คุณแก้ม)คู่ชีวิต ขอคุณแม่แยกออกมาเปิดร้านลูกไก่ทองใหม่ๆ ปัญหาที่ประสบ มิใช่เมนูอาหารในร้าน เพราะคุณแสงซึมซับเคล็ดลับวิชาจากคุณแม่อรุณี ร้านไก่ทองมาเต็มกระบุง พร้อมสำแดงฝีมือจากคัมภีร์ออกมาให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินกับการลิ้มรสเมนูอาหารรสเด็ดเหล่านั้นอย่างเต็มอิ่ม แต่ปัญหาตามมาจากหลังจากอิ่มอร่อยกับอาหารคาวจากฝีมือคุณแสงต่างหาก…

โบราณว่าไว้ สำรับคาวหวานต้องพรั่งพร้อม… คุณแสงรับวิชาอาหารคาวมาเต็มสูตร แต่จะปิดท้ายสำรับด้วยของหวานนี่สิ คือปัญหา? ครั้นจะมีแต่ผลไม้ตามฤดูกาลอย่างเดียวก็ใช่ที่ เพราะบางท่านไม่นิยมทานผลไม้ก็มี ว่าแล้วคู่ชีวิตลูกไก่ทองก็ปิ๊งไอเดียว่า จำต้องมีขนมหวานปิดท้ายอาหารคาวที่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านเราสักหน่อยละ

ว่าแล้วเมนูของหวานก็ล่องลอยในภวังค์ แต่ของหวานอะไรล่ะที่จะเป็นที่ถูกอกถูกใจบรรดาลูกค้าที่มีหลากหลายเพศและวัยในขณะนั้น หลังจากทดลองหาเมนูของหวานอยู่พักใหญ่ คุณแก้มก็พบว่าขนมปังน้ำแข็งไสไทยๆนี่แหละ น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุด ผู้ใหญ่ทานได้ เด็กทานดี มีแต่คนชอบทานแน่ๆ
เอ..แต่จะทำเมนูอย่างไรดีนะ
ให้เป็นซิกเนเจอร์ของร้านเราให้ได้?

 

และแล้วแรงบันดาลใจที่ทรงพลังที่สุดที่ทำให้คุณแก้มต่อยอดความสำเร็จมาจนถึงทุกวันนี้ก็วิ่งชนคุณแก้มเข้าอย่างจัง!

 

.

ชาไทย! เรามาทำชาไทยให้เป็นที่รู้จักกันดีกว่า ญี่ปุ่นเค้ายังมีชาเขียวเป็นซิกเนเจอร์ประเทศเค้าเลย ทำไมชาไทยจะเป็นซิกเนเจอร์ของคนไทยบ้างไม่ได้!ชาไทยจะไม่เป็นซิกเนเจอร์ของร้านเราอย่างเดียวแล้ว แต่เป็นซิกเนเจอร์ของคนไทยไปเล้ยยยย

ปังนมเย็นไรซ์เบอรี่

ขนมคุณหวานคุณลูก นมหวานหอมมันสีนมอมชมพูราดบนน้ำแข็ง ท๊อปปิ้งด้วยไข่มุกทับทิมกรุบกริบ กับขนมปังชุ่มนมอร่อยลงตัว ปกติกินแต่รสชาไทย เพิ่งจะรู้ว่ามีรสอื่นด้วย เชยมาก ถ้วยใหญ่ เครื่องแน่นเหมือนเดิม ชอบไอ้เม็ดเล็กๆกรึบๆกับอัลมอนด์ที่โรยอะ

จุดเด่นของปังชาคือชาไทยที่ผ่านการเบลนด์ชา 5 ชนิดเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้จุดเด่นจากใบชาทุกตัว เพราะชาบางตัวให้สีเด่น บางตัวให้กลิ่นหอม บางตัวมีรสชาติแต่ไม่มีคาแรกเตอร์อื่น จึงต้องนำชาหลาย ๆ ประเภทมาเบลนด์ให้เข้ากัน และต้มสด ชงใหม่ทุกวัน รสชาติที่ได้จึงมีความกลมกล่อมกำลังดี แม้วางทิ้งไว้สักพักรสชาติก็ไม่จางลง

ปังมัลเบอร์รี่

 
มัลเบอร์รี่ หรือผลหม่อน พืชพื้นบ้านของไทย นำมาเพิ่มมูลค่าด้วยการนำมัลเบอร์รี่จากชุมชนมาปรุงให้เป็นไซรัปที่มารสเปรี้ยวอมหวาน แล้วนำมาราดบนน้ำแข็งที่ไสออกมาเป็นปุ่ยนุ่น ให้รสสัมผัสและรสชาติของขยวหวานที่แปลกใหม่ ราดด้วยนมข้น และวิปปิ้งครีม เติมความสนุกของการทานด้วยท๊อปปิ้งนานาชนิด ทำให้ได้หลากอารมณ์ในการรับประทาน
.

“โรตีต้องมีชา รักดื่มชาต้องมีโรตี” โรตีจาไน เสน่ห์เย้ายวนชวนลงปักษ์ใต้ นวดแป้งสาลีจนนุ่มสลับกับทำเป็นแผ่นแล้วขดม้วน ตึงแผ่นกลมบางลงทอดไฟกลางพอดี ทำให้แป้งสุกได้ที่ ขอบนอกกรอบเบา เนื้อในฟูนุ่ม เทคนิคที่เราทำต้องไม่อมน้ำมัน หอมกลิ่นข้าวสาลี มีรสชาติมันเนยสดตรงกลาง ทานจิ้มกับชานมร้อน หรือชอบอร่อยคู่กับชาลูกไก่ทองเย็น เป็นอะไรที่ต้องลองคู่กัน.

แรงบันดาลใจนี้ล้วนๆเลย ที่ทำให้คุณแก้มมุ่งมั่นเรียนรู้ทุกสิ่งทุกอย่างเกี่ยวกับใบชา และพัฒนาออกมาเป็นสูตรเฉพาะตัว ที่นำมาเป็นขนมหวานยอดฮิตประจำร้านลูกไก่ทอง เรียกได้ว่า แทบไม่มีโต๊ะไหนเลย ที่จะไม่ปิดท้ายด้วยเมนูปังชา ขนมหวานไทยๆที่ดัดแปลงด้วยไอเดียและฝีมือของคุณแก้มนั่นเอง

 

.

 
จุดเด่นของปังชาคือชาไทยที่ผ่านการเบลนด์ชา 5 ชนิดเข้าด้วยกัน เพื่อให้ได้จุดเด่นจากใบชาทุกตัว เพราะชาบางตัวให้สีเด่น บางตัวให้กลิ่นหอม บางตัวมีรสชาติแต่ไม่มีคาแรกเตอร์อื่น จึงต้องนำชาหลาย ๆ ประเภทมาเบลนด์ให้เข้ากัน และต้มสด ชงใหม่ทุกวัน รสชาติที่ได้จึงมีความกลมกล่อมกำลังดี แม้วางทิ้งไว้สักพักรสชาติก็ไม่จางลง
.

เพื่อให้ได้ชาไทยที่ดีที่สุด มาทำคุณค่าให้กับเครื่องดื่มที่ทางร้านได้นำเสนอ ทั้งชาปูชิโน่ร้อน เย็น  คือการทำชาไทยที่ราดด้วยฟองนม อีกทั้งยังมีชาไทยใส่นมที่ใส่ไข่มุกที่ทำจากชาไทย  ไม่ว่าจะเป็น ชาไทยไข่มุก3ชาติ  ชาไทยวิปปิ้งมูส หรือชาดำเข้มข้นควบคู่กับผลไม้ลอยแก้ว ชาลำใย ชาลิ้นจี่ ชามะนาว หรือชาเลมอน ก็อร่อยแบบคมเข้มลงตัว 

.

จากจุดเริ่มต้นในวันนั้น มาสู่ Pang Cha Cafe ในวันนี้ ที่สามารถแยกตัวจากลูกไก่ทองมาเป็นแบรนด์ของตัวเองไม่มีอะไรง่ายสำหรับคุณแก้มเธอเฝ้าศึกษา คิดค้น ทดลอง ฟูมฟัก ใส่ใจ ปังชา ดั่งลูกน้อยของเธอเอง เธอกล่าวว่าปังชาเขียนเป็นสูตรไม่ได้ เพราะองค์ประกอบทุกอย่างมีผลต่อรสชาติของปังชา ไม่ว่าจะเป็นชนิดของใบชา ภูมิประเทศที่ปลูก ฤดูกาลเก็บเกี่ยว หรือแม้แต่นมที่ใช้จากแหล่งผลิตเดียวกัน ยังมีความหนืดความข้นต่างกันในแต่ละล็อต คุณแก้มจึงต้องลงมือควบคุมการผลิตด้วยตนเองทุกครั้ง นั่นจึงเป็นคำตอบว่า ทำไม Pang Cha Cafe จึงได้รับ World Class Thai Tea จาก Michelin Guide Thailand ต่อเนื่องเป็นปีที่ 6 แล้ว และเชื่อมั่นว่า ด้วยความใส่ใจ ความพิถีพิถันในคุณภาพเช่นนี้ Pang Cha Cafe คงจะครองบัลลังก์นี้ต่อไปได้อย่างแน่นอน

เหลือบมองชามทองเหลืองใบโตที่เป็นเอกลักษณ์ของร้านปังชาที่ยกมาเสิร์ฟพร้อมไอเย็นกรุ่นขึ้นมา ดั่งเชิญชวนว่าถึงเวลาเพลิดเพลินกับความอร่อยของปังชาแล้ว 555 ไม่ต้องรีบนะครับ เพราะปังชาสูตรเข้มข้นของคุณแก้ม ทานช้าหน่อยก็ไม่ได้ทำให้เสียรสชาติไปเลยครับ

 

 

ช่องทางการติดต่อ  Tel : 096-6362929

 FB: Pang Cha Cafe

 IG : pangchacafe

 Line@ :@pangcha

 TikTok : pangchacafe

#ปังชาคาเฟ่ #pangchacafe #ปังชา #pangcha #ชาไทย #Thaitea #ปังชาลูกไก่ทอง #ปังชามิชลินไกด์5ปีซ้อน #Thaitea #pangcha #Michelin #MichelinGuide #MichelinThailand #FoodBangkok #chayen #pangchabangkok #ThailandFood #ThaiFood #AmazingThailand #UnseenThailand