GTH Good Thingz Happen ไลฟ์สไตล์คาเฟ่น่านั่ง   ย่านประชาชื่น

 ด้านนอกมีโครงสร้างเป็นเหมือน “กลาสเฮาส์” หลังคาทรงสูง เปิดรับแสงธรรมชาติให้ความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย ตกแต่งสไตล์ลอฟต์ผสานแรงบันดาลใจจากศิลปะ “อาร์ต นูโว” ให้เข้ากับ “อินดัสเตรียล สไตล์” ใช้สัจจะวัสดุที่ให้ความเป็นธรรมชาติ ดึงความร่มรื่นของต้นไม้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของร้าน เหมาะสำหรับคนที่อยากเปลี่ยนบรรยากาศในออฟฟิศ หรือร้านกาแฟที่พลุกพล่าน มาหาพื้นที่สร้างแรงบันดาลใจ มีความสุขในทุกนาทีของการทำงานควบคู่กับการพักผ่อนได้ทั้งวัน ภาพเหล่านี้คือสิ่งที่เกิดขึ้นจริงทุกวันที่ GTH เพราะเราไม่ได้เป็นแค่ร้านกาแฟ คาเฟ่ หรือร้านอาหาร แต่เราเป็น CO-LIVING COMMUNITY เป็นสังคมที่ทุกคนสามารถทำกิจกรรมร่วมกันได้ในที่เดียว”

GTH เสิร์ฟอาหารฟิวส์ชั่น (Fusion Food) ผสมผสานความโดดเด่นของอาหารไทย อิตาเลี่ยน และญี่ปุ่น ที่แต่ละวัฒนธรรมการกินรวมเข้ากันอย่างลงตัว เน้นการปรุงแบบโฮมเมดทียังคงกรรมวิธีการปรุงแบบต้นตำรับ ทำให้อาหารจานที่คุณคุ้นเคยไม่ธรรมดาอีกต่อไป มาพร้อมกับราคามิตรภาพแบบที่ลูกค้าเต็มใจจ่าย เพราะ Lunch Set เริ่มต้นที่ 79 บาท ลูกค้าจะได้อิ่มอร่อยกับอาหารจานเดียว ไม่ว่าจะเป็น สุกี้, ก๋วยเตี๋ยวคั่ว, ข้าวผัดรถไฟ, ผัดกะเพรา, ข้าวไก่คาราเกะ ฯลฯ ทุกจานมาเสิร์ฟพร้อมสลัดผักและซุปใส นอกจากนี้ ที่ GTH ยังมีอาหารครบทุกหมวดหมู่ เริ่มจากอาหารทานเล่น (Snacks) ของว่างทานง่ายอร่อยสำหรับทุกคน อย่าง เฟรนช์ฟราย, ปีกไก่อบซอส, แซลมอนบอล เป็นต้น

สำหรับสายสุขภาพต้องถูกใจหมวด สลัด ที่มีให้เลือกมากถึง 7 เมนู เราใช้ผักออร์แกนิคสดใหม่เก็บจากฟาร์มทุกวัน ขอแนะนำ สลัดอกไก่ย่าง (180 บาท) ผักสดกรอบทานคู่กับไก่ย่างและน้ำสลัดงาสไตล์ญี่ปุ่น  สำหรับจานที่ทุกโต๊ะต้องสั่งคือ จีทีเอช พิซซ่า (290-390 บาท) สูตรอิตาเลียนที่ความหนาที่เรียกว่าแบบเพอร์เฟคโต้ (Perfecto) อยู่กึ่งกลางระหว่างบางกรอบและหนานุ่ม ความลับของแป้งคือ เราตีแป้งแบบอิตาเลียน นวดมือ และวิธีการผสมและพักแป้งแบบ 2 ขั้นตอน ทำอย่างพิถีพิถันเพื่อให้ได้โดว์ที่สมบูรณ์แบบ ก่อนทาด้วยซอสโฮมเมดที่เคี่ยวเอง มีให้เลือก 6 หน้า ได้แก่ แฮมเห็ด, ฮาวาเอี้ยน, เป็ปเปอร์โรนี่, อิตาเลียนซอสเซจ, เวจจี้ และ มาการิต้า แต่ละหน้าใส่แบบเต็มเครื่อง เพื่อให้อร่อยได้เต็มคำ, GTH เบอร์เกอร์หมู (180 บาท) อัดแน่นด้วยหมูบดปรุงรสอย่างดี เบคอน ไข่ดาว และผักสด เสิร์ฟพร้อมเฟรนช์ฟรายด์

   

ภายในร้านแบ่งเป็น 2 ชั้น รองรับลูกค้าได้ 151 ที่นั่ง ชั้น 1 ต้อนรับทุกท่านให้มานั่งทานอาหาร พูดคุยนั่งเล่นที่ โซนกาแฟและคาเฟ่ หากต้องการความเป็นส่วนตัวแนะนำที่ ห้องประชุมเล็ก 3 ห้อง, โซนชั้นลอย Mezzanine สำหรับนั่งจิบน้ำชา, ชั้น 2 โซน Library & co-working lounge ที่เหมาะกับการเลือกหนังสือมาอ่านสักเล่มในมุมสงบ และยังมีห้องประชุมขนาดกลาง 3 ห้องที่ปรับให้เชื่อมกันเป็นห้องสัมมนาได้..

พบกันที่ Good Thingz Happen หลังมหาวิทยาลัยธุกิจบัณฑิต ซอยงามวงศ์วาน 47 แยก 39 สำรองที่นั่งโทร 062-226-5591, 02-069-9355  GTHlifestylecafe  @goodthingzhappen