เครื่องประดับ No Regrets สีสันสดใสจาก ‘สวารอฟสกี้ ซัมเมอร์ คอลเลกชัน 2019’

สวารอฟสกี้ แบรนด์เครื่องประดับชั้นนำระดับโลก เปิดตัวคอลเลกชันใหม่สุดเจิดจรัส ที่เปล่งประกายระยิบระยับรับกับช่วงหน้าร้อน ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความสนุกสนานของการเดินทางท่องเที่ยวไปยังเมืองต่างๆแถบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน แต่งแต้มไปด้วยกลิ่นอายแห่งความงดงามของสไตล์ริเวียรา โดยออกเดินทางจากเมืองพอร์โตชิโน ไปยังคาปรี และเกาะนักซอส ไปจนถึงเกาะไมโคนอส เพื่อสัมผัสความงดงามแห่งท้องทะเล สัญลักษณ์อันเลื่องชื่อของกรีซ ความโดดเด่นของคอลเล็กชันนี้คือการดึงเอาประกายความสดใสเหนือจินตนาการลงมาไว้ที่คริสตัลหลากสีสุดระยิบระยับของสวารอฟสกี้ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ในรูปลักษณ์ที่แสดงออกถึงความสนุกสนานอย่างไอศกรีมเจลาโตเปรี้ยวซ่าและค็อกเทลสีสันสดใส

เครื่องประดับ No Regrets สีสันสดใสจาก ‘สวารอฟสกี้ ซัมเมอร์ คอลเลกชัน 2019’

เครื่องประดับชิ้นเด่นในคอลเลกชัน Summer 2019 ประกอบด้วยสี่ไลน์เครื่องประดับสุดโดดเด่นอย่าง No Regrets, Ocean, Oz และ Only ที่สร้างมิติใหม่ของความสนุกสนานในดีไซน์ ผสมผสานกับกลิ่นอายของแสงแดดที่กระตุ้นความทรงจำของหน้าร้อนได้เป็นอย่างดีในรูปแบบของเครื่องประดับที่เปล่งประกายความงดงามของคริสตัลสวารอฟสกี้ที่ถูกตกแต่งด้วยเทคนิคพาเว่และ Pointiage® ทั้งยังสวมใส่ได้หลากหลายแบบเพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับการแต่งตัว No Regrets เป็นไฮไลท์ของคอลเลกชันนี้ จากการเป็นจุดศูนย์รวมความสนุกสนานและความผ่อนคลายในทุกๆ วันที่แสนสดชื่นของหน้าร้อน ด้วยลวดลายและดีไซน์ที่สะท้อนความอ่อนเยาว์และมีชีวิตชีวาของวัยหนุ่มสาว มอบความสมบูรณ์แบบให้กับความทรงจำที่แสนโรแมนติกของช่วงหน้าร้อนได้อย่างลงตัว

การผสมผสานอย่างไร้ที่ติของเค้าโครงอันละเอียดประณีตและเฉดสีร่วมสมัยที่มาพร้อมกับความสดใสชวนให้อารมณ์ดีของสีแดงสตรอว์เบอร์รี่ และสีเขียวมิ้นต์ ไปจนถึงสีเหลืองทอง และสีฟ้าเข้ม คือสิ่งที่สะท้อนถึงความอ่อนหวานและจิตวิญญาณของหน้าร้อนที่ฉีกทุกกฎเกณฑ์ของเครื่องประดับในคอลเลกชันนี้

NO REGRETS ICE CREAM BRACELET, NO REGRETS BROOCH SET, NO REGRETS BANANA PENDANT, NO REGRETS COCKTAIL PIERCED EARRINGS, AND NO REGRETS RING

No Regrets มาพร้อมกับเอกลักษณ์ของความสดใหม่ในหน้าร้อนที่สร้างความอ่อนหวานที่โดดเด่นให้กับทุกลุค ด้วยการออกแบบในรูปของไอศกรีมโคนซอร์เบต์ บานาน่าสปริท และค็อกเทลสุดระยิบระยับ ที่ให้ความสง่างาม และประกายเจิดจริสที่แสนประณีตขึ้นไปอีกระดับจากรูปลักษณ์ทันสมัยและคริสตัลสีสันสดใสของสวารอฟสกี้

OCEAN LOBSTER PIERCED EARRINGS , OCEAN BRACELET, OCEAN CRAB BROOCH AND OCEAN SEAHORSE PENDANT

Ocean เป็นไลน์เครื่องประดับที่ได้แรงบันดาลใจอย่างเต็มเปี่ยมมาจากเหล่าสัตว์ใต้ท้องทะเลที่ทำให้ทุกคนนึกถึงเมื่อถึงช่วงฤดูร้อน โดยสวารอฟสกี้ได้หยิบยกเอากุ้งล็อปสเตอร์ ปู และม้าน้ำ เข้ามาเป็นไฮไลท์สุดโดดเด่นให้กับเครื่องประดับในไลน์นี้ จากกำไลที่ประกอบด้วยชาร์มรูปสัตว์ใต้ท้องทะเลที่แสนน่ารักซึ่งช่วยดึงเอาความโชคดีมาให้แก่นักเดินทางผู้สวมใส่ ไปจนถึงเสน่ห์แห่งประกายระยิบระยับบนสร้อยคอ และกำไลที่เมื่อใส่รวมกันแล้วจะเพิ่มความเจิดจรัสและความสนุกสนานให้กับการแต่งกายได้อย่างสวยงาม

OCEAN VIEW EARRINGS, OCEAN VIEW NECKLACE AND OCEAN VIEW SET

Ocean View เป็นกลุ่มเครื่องประดับชิ้นพิเศษที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเชือกของเรือใบในหน้าร้อนที่กำลังอินเทรนด์อยู่ในขณะนี้ ถือเป็นตัวแทนความโดดเด่นของหน้าร้อนที่มอบประกายระยิบระยับของน้ำทะเลให้กับแฟชั่นในทุกๆ วันของหน้าร้อน เครื่องประดับในตระกูลนี้มาพร้อมกับความโดดเด่นที่สร้างความตื่นตา และประกายเจิดจรัสแก่ใบหน้าด้วยต่างหูระย้า ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้สีชมพูและสีฟ้าพาสเทล