ไวตามิ้ลค์ ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย   เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี #ทีมเที่ยวไทย ลิมิเต็ดอิดิชั่น 55 ดีไซน์เมืองรองบนแพคเกจจิ้งไวตามิ้ลค์ 

เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี #ทีมเที่ยวไทย กระตุ้นเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวไทย กับ ลิมิเต็ด อิดิชั่น 55 ดีไซน์ของ 55 เมืองรองบนแพคเกจจิ้งไวตามิ้ลค์ เพราะทุกวันนี้การท่องเที่ยวถือเป็นหนึ่งความสุขเล็กๆ ที่ยิ่งใหญ่ของกลุ่มคนรุ่นใหม่ และก่อนการออกเดินทางท่องเที่ยว ทุกครั้ง สิ่งสำคัญที่สุด คือการเตรียมสุขภาพร่างกายให้แข็งแรง มีพลัง และจิตใจที่พร้อมสำหรับการเดินทาง เพื่อออกไปค้นหา ประสบการณ์ใหม่ๆ

ไวตามิ้ลค์ ผลิตภัณฑ์นมถั่วเหลืองคุณภาพ จึงร่วมมือกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) จัดหนักจัดเต็มเดินหน้ายกระดับการท่องเที่ยว 55 เมืองรองให้ง่ายขึ้น และพัฒนาเศรษฐกิจไทยอย่างยั่งยืน ด้วยการจัดงานเปิดตัวแคมเปญแห่งปี #ทีมเที่ยวไทย เชิญชวนคนไทยมาเป็น #ทีมเที่ยวไทย ออกเดิทางท่องเที่ยว 55 จังหวัดเมืองรอง สัมผัสวิถีไทยสุดอะเมสซิ่งและเห็นเมืองไทยในมุมที่แตกต่าง โดยมีผลิตภัณฑ์ไวตามิ้ลค์เป็นคู่หูเชื่อมการเดินทาง ค้นหาประสบการณ์ที่หลากหลาย สอดคล้องกับแนวคิดแบรนด์ กายพร้อม ใจพร้อม เราทำได้ ภายใต้คอนเซปต์ เดอะ เทอร์มินอล (The Terminal) ที่จำลองสถานีขนส่งความสุข จุดเริ่มต้นการเดินทางท่องเที่ยวของคนไทย ไปพร้อมกับแบรนด์แอมบาสเดอร์ผลิตภัณฑ์ไวตามิ้ลค์ ทอมอิศรา กิจนิตย์ชีว์ ตัวแทน #ทีมเที่ยวไทย ชวนทุกคนออกเดินทางเที่ยวเมืองรอง พร้อมร่วมกิจกรรมเติมความสนุกจากไวตามิ้ลค์ ไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเค้าท์ เพื่อรับสิทธิ์และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน

   สำหรับใครที่อยากร่วมเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวใหม่ๆ ทั่วทั้ง 55 เมืองรองอย่างไม่รู้จบ ไปพร้อมกับการมีร่างกาย ที่แข็งแรงและมีพลัง สามารถร่วมติดตามข้อมูลข่าวสารอัปเดตการท่องเที่ยวเมืองรอง ได้บนช่องทางออนไลน์ ไวตามิ้ลค์ เฟสบุ้ค แฟนเพจ https://www.facebook.com/VitamilkThailand/ หรือแอดไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ ของไวตามิ้ลค์ (@Vitamilk Line Official Account) รวมถึงกิจกรรมการตลาด อาทิ บรรจุภัณฑ์ สินค้าไวตามิ้ลค์ ในรูปแบบขวด และกล่องที่ได้รับการออกแบบ เป็นพิเศษกับ ลิมิเต็ด อิดิชั่น 55 ดีไซน์ เพื่อโปรโมทสถานที่ ท่องเที่ยว จังหวัด สัญลักษณ์ และวัฒนธรรมอันโดดเด่นของ 55 จังหวัด เมืองรอง และความพิเศษกับการสแกนรูปภาพบน ผลิตภัณฑ์สูตรออริจินอล ทั้งแบบขวดและแบบกล่อง เพื่อรับแผนที่เที่ยวเมืองรอง ทั้ง 55 จังหวัด รวมถึงการสะสมอิเล็กทรอนิกส์ แสตมป์ 55 ดีไซน์จังหวัด เมืองรองผ่านการแอดไลน์ ออฟฟิเชียล แอคเคาท์ ของไวตามิ้ลค์ (@Vitamilk Line Official Account)