โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดตัวเซ็ทกล่องของขวัญสุดคลาสสิค “Doors of Wonder Advent Calendars ปฏิทินพรีเมียมรุ่น Limited Edition ส่งมอบความสุขในช่วงเฟสทีฟซีซั่น

           โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เตรียมส่งมอบความสุขในช่วงเทศกาลแห่งการให้ ส่งท้ายปลายปี กับชุดเซ็ทของขวัญสุดคลาสสิค Advent Calendars ไอเท็ม Must-Have ที่เหมาะสำหรับเลือกซื้อเพื่อมอบให้กันในช่วงเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยในปีนี้ นำเสนอภายใต้คอนเซ็ปต์ Doors of Wonder ที่โดดเด่นด้วยดีไซน์เรียบหรู คลาสสิค ผ่านลายเส้นที่บรรจงวาดเป็นโครงสร้างตัวอาคารของโรงแรมบนกล่อง เพื่อสื่อถึงความเป็นตำนานที่โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ เปิดให้บริการมานานกว่า 40 ปี และพร้อมให้การต้อนรับนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกเสมอมา

 

            โดยภายในกล่อง จะมาพร้อมกับลูกเล่นที่ซ่อนความสนุกไว้ในทุกๆลิ้นชัก ให้คุณได้เพลิดเพลิน และ ลิ้มรสชาติของช็อกโกแลตพราลีนโฮมเมด ในรูปทรง และรสชาติพิเศษต้อนรับฤดูหนาวที่แตกต่างกันไปในแต่ละวัน รวมทั้งหมด 24 ชิ้น โดยเชฟขนมหวานของโรงแรมได้รังสรรค์ขึ้นสำหรับเทศกาล Festive นี้โดยเฉพาะ ในราคาเซ็ทละ 1,059 บาท

            เฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุข และส่งมอบความประทับใจให้กันในวันคริสต์มาสและ   ปีใหม่นี้ ด้วยเซ็ทของขวัญสุดพิเศษ Doors of Wonder” Advent Calendars ลิมิเต็ด เอดิชั่น ได้แล้วที่ร้านมอคค่า แอนด์ มัฟฟินส์ โรงแรมอนันตรา สยาม กรุงเทพฯ  หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2126-8866

#AnantaraSiamBangkok #Festive #MochaandMuffins