CHINESE NEW YEAR 2021 GIFTING

เตรียมช้อปปิ้งไอเทมสีสดต้อนรับตรุษจีน 2021 สาดสีแดงเรียกความเฮงในปีฉลูนี้ ด้วยคอลเลคชั่น Wardrobe 01 จาก Bottega Veneta


Bottega Veneta เอาใจเหล่าแฟนๆด้วยไอเทมสีแดงสุดปังประจำคอลเลคชั่น Wardrobe 01 ที่สร้างสรรค์มาเพื่อเทศกาล Chinese New Year หรือวันตรุษจีนโดยเฉพาะ

เตรียมช้อปปิ้งไอเทมสีสดต้อนรับตรุษจีน 2021 สาดสีแดงเรียกความเฮงในปีฉลูนี้ ด้วยคอลเลคชั่น Wardrobe 01 จาก Bottega Veneta  image.png

โดยไอเทมชิ้นแรกที่นำเสนอคือกระเป๋า Bottega Veneta The Belt Chain Pouch ขนาดเล็กทรงพับจีบที่ดูนุ่มนวล โดยการใช้หนัง Nappa และสายโซ่ที่สามารถปรับได้ พร้อมการปิดแบบคาราบิเนอร์ ทำเป็นกระเป๋าสะพายข้างหรือ belt bag ได้ ด้วยสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของ Bottega Veneta ที่เลือกสะพายได้ถึงสองแบบ ซึ่่งจะเติมเต็มความสนุกในการคอมพลีทลุคของสาวๆได้มากยิ่งขึ้น

ต่อด้วยเทรนด์กระเป๋าขนาดเล็กที่ Bottega Veneta ได้นำรุ่น Twist มาทำเป็นไซส์มินิ ชื่อรุ่น Mini Twist ที่ดีไซน์ออกมาในรูปแบบคลัตช์ พร้อมที่จับแบบผูกปม สร้างสรรค์โดยการใช้วัสดุหนัง Nappa เพื่อให้สัมผัสถึงความนุ่ม มาพร้อมกับช่องใส่ของหลักหนึ่งช่อง เพิ่มความเก๋ด้วยการเพิ่มดีเทลซิปที่สามารถเปิดปิดได้ที่ฐานล่างของกระเป๋า

ปิดท้ายด้วยกระเป๋าหูหิ้วทรง Box Calf ที่มาในชื่อ The Top Handle รูปทรงโค้งมนสะดุดตาเหมาะกับการใช้งานในทุกโอกาส ตกแต่งด้วยโซ่โลหะและสายสะพายที่ทำมาจากหนังเพิ่มลูกเล่นด้วยการผูกปม ในส่วนปากกระเป๋าได้ซ่อนด้วยแม่เหล็กโดยรอบ เพื่อความคล่องตัวและความสะดวก ต่อการใช้งาน

นอกจากไอเทมเหล่านี้แล้ว ยังมีไอเทมที่โดดเด่นไม่แพ้กันอย่าง The Clip กระเป๋าทรงเหลี่ยมตกแต่งอะไหล่เงา รองเท้ารุ่นฮิต The Stretch Sandals ที่จะช่วยคอมพลีทลุคให้ดูมีสไตล์ยิ่งขึ้น ต่อด้วยกระเป๋ารูปทรงสะดุดตาอย่าง The Shell และ ไอเทมสำหรับสุภาพบุรุษอย่าง The Men’s Tote สีแดงสดเพื่อเสริมความมั่งมี โชคดี ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนอีกด้วย