Playroom Café ความลงตัวครั้งใหม่กับคาเฟ่สุดเซ็กซี่เฉพาะกิจ ซึ่งจะได้ฤกษ์เปิดตัว 9 มกราคมนี้ 

จะเกิดอะไรขึ้น?…เมื่อสปีคอีซี่บาร์หรูน้องใหม่มาแรงอย่าง Playroom (เพลย์รูม) จับมือกับ Stage (สตาช) ร้านอาหารแคชชวลไฟน์ไดนิ่งสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัย แล้วผันตัวมาเป็นคาเฟ่สุดยูนีคในนาม Playroom Café โดยยังคงได้แรงบันดาลใจมาจากมิสเตอร์ เกรย์ (Mr. Grey) ในภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades of Grey เช่นเคย ซึ่งเตรียมเปิดให้สายคาเฟ่ได้ลิ้มรสความอร่อยหลากเมนูจากเหล่าบาร์เทนเดอร์มากฝีมือที่มีจิตวิญญาณแห่งความเป็นบาริสต้าไม่เป็นรองใคร ตั้งแต่วันที่ 9 ม.ค. นี้เป็นต้นไป โดยเป็นร้านที่ครีเอทขึ้นพิเศษเพื่อเปิดบริการในช่วงสถานการณ์โควิด-19 นี้เท่านั้น

Playroom Café โดดเด่นทั้งบรรยากาศของคาเฟ่ที่เปรียบเสมือนห้องนั่งเล่นสุดแสนเพลย์ฟูล และเมนูต่างๆ ที่รังสรรค์มาอย่างดี อาทิ เมนูกาแฟดริปที่กลั่นกรองเอาความหอมกลมกล่อมของเมล็ดกาแฟออกมาได้อย่างน่าประทับใจแถมมีเอกลักษณ์ พลาดไม่ได้กับเมนูม็อกเทลที่นำบรรดาซิกเนเจอร์ค็อกเทลของ Playroom มารังสรรค์ใหม่เป็นดริ้งค์แนวสดชื่นแบบไร้แอลกอฮอลล์ แต่ยังคงไว้ด้วยชื่ออันสุดแสนจะเร่าร้อนตามแบบฉบับ อาทิ Porn Star, Golden Chain, Close Your Eyes และ Imprison

เติมเต็มอรรถรสให้หอมหวานยิ่งขึ้นกับสารพัดเมนู Pastry & Savoury สไตล์ฝรั่งเศสจาก Stage ที่คัดสรรขนมหวานชิ้นเล็กๆ ขึ้นชื่อประจำร้านจาก Dessert Trolley มาจัดเป็นเซ็ต Stage Signature Dessert แล้วเสิร์ฟในไซส์กำลังดี พร้อมนำเสนอเมนูใหม่อย่าง Butter Croissant และ Scone หลากหลายรส หากยังไม่จุใจลองเปลี่ยนบรรยากาศมาทานเมนู snacks ที่ช่วยให้อิ่มท้องอย่าง Truffle Hot Dog หรือจะสั่งเป็น Wagyu Burger สองซิกเนเจอร์เมนูเลื่องชื่อจาก Stage ที่ใครเคยได้ลิ้มลองแล้วติดใจทุกราย

@playroom.bkk #playroomcafé #stopdrinkingstartdripping #DPromptCommunication