The Tryst River Kwai ที่พักดีสะอาดปลอดภัย พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารดี บรรยากาศดี วิวสวย ติดแม่น้ำแควน้อย
 
 
 

เดอะทริสต์ริเวอร์แคว เป็นบูติกรีสอร์ทขนาดเล็กที่ตกแต่งอย่างมีเอกลักษณ์และทันสมัย เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความเงียบสงบและใกล้ชิดธรรมชาติ เพื่อการพักผ่อนและผ่อนคลายจากความเหนื่อยล้า ความวุ่นวาย เดอะทริสต์ริเวอร์แคว ตั้งอยู่ในบริเวณสนามกอล์ฟริเวอร์แควแอนด์คันทรีคลับ ท่ามกลางความงามของแม่น้ำแควน้อย อ.ไทรโยค จ.กาญจนบุรี เดินทางสะดวกเพียง 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ อยู่ไม่ไกลจากน้ำตกไทรโยคน้อย 1 ในสถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมชองจังหวัดกาญจนบุรึ

 

ที่นี่เป็นที่พักขนาดเล็กประมาณ 18 หลัง เขาตกแต่งด้วยสไตล์ Forest Loft มีความเป็นปูนเปลือย ตั้งอยู่ท่ามกลางธรรมชาติอันเขียวชะอุ่ม ภายในที่พักรายล้อมไปด้วยต้นไม้น้อยใหญ่มากมาย ทำให้มีความร่มรื่น เย็นสบาย นอกจากจะเห็นวิวแม่น้ำแควน้อยแล้ว สีเขียวของต้นไม้ก็ยิ่งทำให้รู้สึกสดชื่นมากยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

บ้านแพริมน้ำ สายน้ำ ภูเขา ต้นไม้ บรรยากาศยากจะลืม ขนาดพวกเรากลับมาแล้วยังบ่นคิดถึงที่นี่กันทุกคน

 

The Tryst River Kwai ที่พักดีสะอาดปลอดภัย  พนักงานบริการดีเยี่ยม อาหารดี บรรยากาศดี วิวสวย ติดแม่น้ำแควน้อย

จุดเช็คอิน มีที่นั่งพักหลายจุดมาก ใครอยากดื่มชากาแฟที่นี่มีรับรองให้ลูกค้าด้วยค่ะ โซฟาเบาะนุ่มๆสบายๆ โดยเคาน์เตอร์เช็คอินของที่นี่จะอยู่ภายในห้องอาหาร มีแอร์เย็น ๆ พร้อมโต๊ะเก้าอี้ไว้สำหรับนั่งพักหลังจากเดินทางมาเหนื่อย ๆ ซึ่งนอกจากจะเป็นห้องอาหารแล้วยังเป็นคาเฟ่เล็กๆอีกด้วย หากใครที่ไม่ได้มาพักที่นี่ก็สามารถมามาถ่ายรูปเช็คอินและแวะดื่มกาแฟ ทานขนมอร่อย ๆ ได้เช่นกันค่ะ โดยตัวคาเฟ่จะเปิดให้บริการเวลา 11.00-18.00 น.

ห้องพัก

มีจำนวนทั้งหมด 18 ห้อง ผู้คนไม่พลุกพล่านและมีความเป็นส่วนตัว ไม่ว่าจะเป็นห้องพักบนบก หรือห้องพักบนแพลอยน้ำ ห้องพักแต่ละประเภทตกแต่งอย่างสวยงาม มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ซึ่งจะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร เพื่อที่คุณจะได้รับความเป็นประสบการณ์ความประทับใจ ในบรรยากาศที่สวยงาม พร้อมการบริการที่สุดแสนประทับใจและเป็นกันเองจากพนักงานของเรา

 
The Tryst River Kwai เดอะทริสต์ริเวอร์แคว
รีสอร์ทเล็กๆ ในที่ลับๆ ริมแม่แควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี
จะมาแบบคู่รัก แบบเพื่อนฝูง แบบครอบครัว
เราแนะนำเลือกห้องไหน อย่างไรไปดูกันค่ะ
ห้องบนแพ มี 5 รูปแบบ
-Panoramic River Vibe
-River Vibe
-Panoramic River Scene
-River Scene
-Panoramic River Scene (Pool View)
ห้องพักบนฝั่ง มี 4 รูปแบบ
-River Terrace
-River Scape
-Panoramic Pool Garden
-Pool Garden
-See Through
ราคาประมาณ 2,000-8,000 บาท (ขึ้นอยู่กับรูปแบบและวันที่เข้าพัก)
และอาจจะมีราคาต่ำกว่านี้หากเป็นช่วงโปรโมชั่น
 
หากสนใจสามารถติดต่อจองห้องพัก/ เช็คห้องว่าง
ผ่านข้อความทาง inbox ของเพจได้เลยค่ะ
 
หรือเช็คห้องว่างด้วยตัวท่านเองได้ที่ https://bit.ly/thetrystriverkwai

 

Panoramic River vibe

ห้องแพริมแม่น้ำของเราตั้งอยู่ทางด้านซ้ายและหันหน้าไปทางแม่น้ำ ทำให้มองเห็นวิวแม่น้ำแบบพาโนรามา 180 องศา พร้อมด้วยอ่างอาบน้ำและสระว่ายน้ำส่วนตัว ห้องพักมีขนาดกว้างขวางถึง 51 ตร.ม. (รวมพื้นที่ระเบียงและสระว่ายน้ำส่วนตัวขนาด 2×4 ม.)

– เพื่อประสบการณ์การรับประทานอาหารเช้าที่แตกต่าง เรามีบริการอาหารเช้าบนถาดลอยน้ำที่จะเสิร์ฟให้คุณถึงห้องพัก (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม) ภายในห้องพักมีชั้นลอย ซึ่งสามารถรองรับฟูกเสริมได้สูงสุด 4 ท่าน (มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

– สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ได้แก่ เครื่องชงกาแฟ เครื่องปรับอากาศ สมาร์ททีวี อ่างอาบน้ำเพื่อการผ่อนคลาย ระบบลำโพง Harman Kardon และมินิบาร์ฟรี เพื่อให้มั่นใจถึงการเข้าพักที่สะดวกสบาย

แพลอยน้ำสองชั้น อ่างแช่น้ำวิวสุดปังแบบส่วนตัว

ชา,กาแฟยามบ่ายริมน้ำแควน้อย บรรยากาศยากจะบรรยาย สายน้ำ ต้นไม้ ภูเขา สวยงามมากคะ

อาหารเช้าที่นี่มีบริการถึงห้องพักเลยคะ มีแบบไทยและแบบอเมริกันให้เลือกค่ะ

เพลิดเพลินกับอาหารมื้อเย็นที่ห้องอาหาร “เดอะ โฟลว์” ให้บริการอาหาร และยังมีบริการชุดบาร์บีคิวและหมูกะทะที่เราใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น ที่เราจัดพื้นที่บริเวณสนามริมแม่น้ำให้คุณได้ใช้เวลาอันแสนพิเศษกับคนที่คุณรักพร้อมชื่นชมวิวสวยงามของธรรมชาติและสายน้ำ

อาหารเช้าที่นี่มีบริการตรงจุดเช็คอินด้วยค่ะ อาหารเช้าทุกจานทำใหม่ร้อนๆ แบบสั่งเป็นอลาคาสด้วยค่ะ

ในส่วนมื้อเย็นหรือกลางวัน ลูกค้าท่านใดไม่อยากออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่างๆ ทางรีสอร์ทมีอาหารจัดเตรียมให้ตามท่านต้องการ เพียงแจ้งทางพนักงานไว้ล่วงหน้าคะ มีทั้งอาหารไทยและเทศตามเมนูต่างๆ

เพลิดเพลินกับอาหารมื้อเย็นที่ห้องอาหาร “เดอะ โฟลว์” ให้บริการอาหาร และยังมีบริการชุดบาร์บีคิวและหมูกะทะที่เราใช้วัตถุดิบสดใหม่จากท้องถิ่น ที่เราจัดพื้นที่บริเวณสนามริมแม่น้ำให้คุณได้ใช้เวลาอันแสนพิเศษกับคนที่คุณรักพร้อมชื่นชมวิวสวยงามของธรรมชาติและสายน้ำ

ที่นี่มีชุดหมูกะทะบาบีคิวไว้คอยต้อนรับลูกค้าด้วยค่ะ เพียงแจ้งพนักงานไว้ล่วงหน้า

The Tryst River Kwai

191/1 หมู่ 2 ตำบลวังกระแจะ, อำเภอไทรโยค, จังหวัดกาญจนบุรี ประเทศไทย

LINE@ Thetrystriverkwai https://lin.ee/kphPxcn
The Tryst River Kwai
(รีสอร์ทเล็กๆ ในที่ลับๆ วิวแม่น้ำแควน้อย)
สนใจจองห้องพักของเราสามารถติดต่อสอบถามผ่านทาง Inbox ของทางเพจ / แอดไลน์ @thetrystriverkwai หรือคลิกลิ้งค์ https://lin.ee/kphPxcn ได้เลยค่ะ
สามารถเช็คห้องว่างด้วยตัวท่านเองได้ที่ >> https://www.thetrystriverkwai.com/