Beyond Beauty Trade เปิดตัว “BANOBAGI BLACK MASK” ลุยตลาดสินค้าความงามในไทย
พร้อมดึง T-Pop ‘PROXIE ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ เจาะกลุ่ม New Gen
Beyond Beauty Trade เปิดตัว “BANOBAGI BLACK MASK” ลุยตลาดสินค้าความงามในไทย พร้อมดึง T-Pop ‘PROXIE ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ เจาะกลุ่ม New Gen
กรุงเทพฯ ประเทศไทย (เมษายน 2567) – บียอนด์ บิวตี้ เทรด (Beyond Beauty Trade) ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ด้านความงามหลากหลายแบรนด์ชั้นนำจากประเทศเกาหลี เปิดตัวไอเท็มใหม่ “BANOBAGI Black Mask” หรือ “มาสก์ดำ บาโนบากิ” ชูจุดเด่นมาสก์คุณหมอจากเกาหลีตัวจริง ผสานเทคโนโลยีและสุดยอดส่วนผสม สู่คอนเซปต์ ‘ตัวช่วยผิวเนียนนุ่มเหมือนแป้งต๊อก สวยฉ่ำสไตล์เกาหลี’ พร้อมดึง T-Pop บอยกรุ๊ป ‘PROXIE’ (พร็อกซี่) ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์เพิ่มเติม เจาะตลาด New Gen ดันยอดขายทะลุเป้า 1 ล้านชิ้นภายในปีนี้

คุณยศพร สุวรรณวิเชียร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บียอนด์ บิวตี้ เทรด จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้ BANOBAGI (บาโนบากิ) ได้เป็นพาร์ทเนอร์กับ บียอนด์ บิวตี้ เทรด มานานกว่า 5 ปีแล้ว ในฐานะผู้ถือหุ้นต่างชาติรายแรกและรายเดียวใน BANOBAGI Cosmetic ประเทศเกาหลี โดยทาง BANOBAGI ให้ความสำคัญกับตลาดประเทศไทยเป็นอันดับ 1 ของภูมิภาค เนื่องจากเชื่อมั่นในศักยภาพของตลาดเมืองไทย และ บียอนด์ บิวตี้ เทรด ที่สามารถเป็นแรงขับเคลื่อนสำคัญที่ทำให้ BANABAGI เติบโตและประสบความสำเร็จต่อไปด้วยกันในอนาคต ดังนั้น ในปีที่ผ่านมา จึงได้เห็นการรุกตลาดอย่างเต็มตัวของ บียอนด์ บิวตี้ เทรด ทั้งช่องทางออนไลน์ กิจกรรมอีเวนต์ และการใช้ Brand Ambassador เพื่อสร้างแบรนด์ BANOBAGI Thailand จนติดตลาด และส่งผลให้มาสก์ BANABAGI ได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในประเทศไทย

ล่าสุด บียอนด์ บิวตี้ เทรด ยังเดินหน้ารุกตลาดสกินแคร์และมาสก์อย่างต่อเนื่อง ด้วยการปล่อยผลิตภัณฑ์ใหม่ “BANOBAGI Black Mask” หรือ “มาสก์ดำคุณหมอ” 4 สูตรใหม่! ชูจุดเด่นสุดยอดส่วนผสมและเทคโนโลยีส้ำสมัย ที่ช่วยให้ผิวหน้าเนียมนุ่มดุจดั่งแป้งต๊อกเกาหลี รวมถึงสร้างปรากฏการณ์ด้วยการจัดงานเปิดตัวสุดอลังการ ภายใต้ชื่ออีเวนต์ “416 ต๊อกต๊อก…ผิว” ที่จัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ยกทัพเซเลบคนดังมาร่วมฉลองและต๊อกต๊อกผิวกันอย่างคับคั่ง นำทีมโดย คุณมดดำ คชาภา ตันเจริญ Brand Ambassador BANOBAGI พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์เพิ่มเติม “PROXIE” ทีป็อปบอยกรุ๊ปไทยที่กำลังมาแรง เพื่อดึงดูดกลุ่มเป้าหมาย New Gen มากยิ่งขึ้น ตั้งเป้าดันยอดขายทะลุเป้า 1 ล้านชิ้นภายในปีนี้

“ตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีที่ผ่านมา บียอนด์ บิวตี้ เทรด มีอัตราเติบโตต่อเนื่องทุกปี โดยสินค้าเด่นของเราคือมาสก์คุณหมอ สามารถการันตีคุณภาพของมาสก์ BANOBAGI ด้วยรางวัล Watsons HWB Awards ที่สามารถคว้ารางวัลมาได้ถึง 5 ปีซ้อน! Jelly Mask รับรางวัล Best Mask Sheet 5 ปีซ้อน และรางวัล Best Sleeping Mask 2 ปีซ้อน” คุณยศพรกล่าว

ทั้งนี้ การคาดการณ์ของ Statista (ข้อมูลอ้างอิงจาก https://www.nia.or.th/Beauty-trends) ระบุว่า รายได้ในอุตสาหกรรมความงามอาจพุ่งสูงถึง 101 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในปี 2027 ขณะที่ประเทศไทยก็สอดคล้องไปในทิศทางเดียวกัน โดยสมาคมผู้ผลิตเครื่องสำอางไทย ได้ระบุถึงมูลค่าทางเศรษฐกิจของตลาดนี้ว่า สูงถึง 2.46 แสนล้านบาท และคาดว่า จะเติบโตต่อไปได้อีกถึง 10% ในปี 2024 เทรนด์อุตสาหกรรมความงามและผลิตภัณฑ์ดูแลผิวมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง โดยมีแนวโน้มและนวัตกรรมใหม่ ๆ เกิดขึ้นทุกปี ส่งผลไปสู่ความต้องการของผู้บริโภคที่ให้ความสำคัญต่อสุขภาพและการดูแลตนเองเพิ่มมากขึ้น สอดคล้องกับกลยุทธ์ของ บียอนด์ บิวตี้ เทรด ที่วางหมากเอาไว้อย่างแยบยล และสามารถครองใจผู้บริโกคไทยแบบอยู่หมัด ด้วยการมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคในยุคปัจจุบันมากขึ้น และมีความคุ้มค่า

การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่สุดปังครั้งนี้ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญจากโรงพยาบาลบาโนบากิ โรงพยาบาลศัลยกรรมและความงาม อันดับ 1 จากประเทศเกาหลี ได้คิดค้นและวิจัย “แผ่นมาสก์สีดำ” ที่ชีทมาสก์ทำด้วย “ถ่านบินโจตัน” (Binchotan) ถ่านลักซ์ชัวรี่ที่ดีที่สุดในโลกจากประเทศญี่ปุ่น ผสานกับเส้นใยเซลลูโลสคิวปรา (Cupra) ทำให้แผ่นชีทเป็นสีดำ สัมผัสนุ่ม อุ้มน้ำได้นานกว่า 40 นาที และน้ำมาสก์ Hydro-silk ที่ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว บางเบา สบายผิว ผิวไม่มัน จึงทำให้ BANOBAGI Black Mask เป็นสุดยอดมาสก์ที่เหมาะกับผิวคนไทยและสภาพอากาศเมืองไทยอย่างลงตัว มีให้เลือกถึง 4 สูตร ตอบโจทย์ทุกปัญหาผิวยอดฮิต พร้อมช่วยแก้ Pain Point ของผิวคนไทยในทุกสูตร ได้แก่ BANOBAGI Black Mask Acne Detoxy (บาโนบากิ แบล็ค มาสก์ แอคเน่ ดีท็อกซี่) ช่วยลดสิวและช่วยฟื้นคืนผิวสวยเนียนใส BANOBAGI Black Mask Baby Face (บาโนบากิ แบล็ค มาสก์ เบบี้ เฟซ) เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวฟูนุ่มเด้ง และลดโอกาสเกิดจุดด่างดำ Black Mask White Lasting (บาโนบากิ แบล็ค มาสก์ ไวท์ แลสติ้ง) ช่วยจัดการผิวหมองคล้ำและจุดด่างดำสะสม และ Black Mask Shiny Glow (บาโนบากิ แบล็ค มาสก์ ชายน์นี่ โกลว์) ช่วยเติมความชุ่มชื้น ผิวอิ่มฟู เพิ่มความฉ่ำโกลว์ให้ผิวเงาสวย

“เราให้ความสำคัญกับการวิจัยและพัฒนาสินค้า (R&D) อย่างต่อเนื่อง โดย บียอนด์ บิวตี้ เทรด มีส่วนร่วมในการพัฒนาสูตรร่วมกับทีมแพทย์ที่ BANOBAGI Cosmetic ทุกขั้นตอน คำนึงถึงสภาพผิวคนไทยและสภาพอากาศเมืองไทยเป็นหลัก เพื่อให้ได้สินค้าที่เป็นคำตอบสำหรับผิวของคนไทยและตรงจุดมากที่สุด นอกจากนั้น เรายังมุ่งมั่นพัฒนาสินค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่มเซ็กเมนต์ ใช้ได้ทุกเพศทุกวัย ไม่ว่าสภาพผิวแบบไหน ผิวแพ้ง่าย ไปจนผิวคุณแม่ตั้งครรภ์ ให้นมบุตร รวมถึงราคาไม่แพง สามารถจับต้องได้ง่าย ทำให้หลายคนชอบ และกลับมาซื้อซ้ำจนกลายเป็นแฟนพันธุ์แท้” คุณยศพรกล่าวเสริม

ด้านแผนการตลาดและเป้าหมายธุรกิจ บียอนด์ บิวตี้ เทรด ในอนาคตยังมีแผนออกสินค้าใหม่ เพื่อให้ครอบคลุม Skincare Routine หรือผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่สามารถใช้ได้ทุกวัน และโฟกัสปัญหาผิวได้ดียิ่งขึ้น นอกจากนี้ ยังจะมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์จากการใช้ Social Listening มาพัฒนาและปรับปรุงสินค้าของแบรนด์ ซึ่งจะมีการออกสินค้าที่เป็นเวอร์ชั่นอัปเกรดสูตรให้ดีขึ้น รวมไปถึงขยายไลน์ไปสู่สินค้าที่เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหารครั้งแรก โดยตลอดปี 2024 จะมีการออกสินค้าใหม่ ตั้งแต่ในทุก ๆ ไตรมาส รวมถึงเตรียมเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายให้หลากหลาย เพื่อขยายฐานลูกค้า จับกลุ่มตลาดมวลชน (Mass Market) เข้าถึงกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย ทั่วประเทศอีกด้วย

BANOBAGI Black Mask วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคา 98 บาท ที่ร้าน Watsons ทุกสาขา หรือ Watsons Online : https://bit.ly/32636ZL และช่องทางออนไลน์ของ BANOBAGI ได้แก่ LAZADA : https://bit.ly/4aiiXFB SHOPEE: https://shope.ee/4fYoiePyUN TIKTOK:https://bit.ly/3v8rKv9 LINE SHOPPING: https://bit.ly/3voarpJ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Beyond Beauty Trade ได้บนเว็บไซต์ https://bbtcosmetics.com/ และติดตามข้อมูลข่าวสารของ BANOBAGI ได้ทางโซเชียลมีเดีย Facebook: Banobagi Thailand – Cosmetic Instagram: Banobagi Thailand

####