ยู สาทร กรุงเทพฯ รีสอร์ทมาแรงแห่งใหม่ใจกลางเมือง ย่านสาธร

ยู สาทร กรุงเทพฯ รีสอร์ทมาแรงแห่งใหม่ใจกลางเมือง ย่านสาธร

ยู สาทร กรุงเทพฯ รีสอร์ทแห่งใหม่ใจกลางเมือง ตั้งอยู่ในเขตธุรกิจที่สำคัญ นำเสนอห้องพักที่มีความหรูหรา ซึ่งถือเป็นบูทิครีสอร์ทแห่งแรกในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ “ยูโฮเต็ลแอนด์รีสอร์ท” ประกอบไปด้วยห้องซูพีเรีย ห้องดีลักซ์การ์เด้น ห้องเทอเรสการ์เด้นวิว และห้องสวีท ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ภายในอาคารสีขาวสามชั้น ลักษณะเป็นตัวยู โอบล้อมสระว่ายน้ำ ในสไตล์เฟรนซ์โคโลเนียลเรียบหรู

เราต้องยอมรับเลยว่า โรงแรมเครือ U Hotel นั้น มาแรงจริงๆในช่วง เรียกว่ามาแรงแซงทางโค้งหลายๆโรงแรมก็คงไม่ผิด เนื่องด้วยราคาจับต้องได้ บริการแบบใจถึงที่เปย์ลูกค้าไม่ยั้งไม่ว่าาท่านจะเป็นคนไทยหรือต่างชาติ จึงทำให้ยูโฮเทลโดนใจขาโรงแรมได้ไม่ยากเลย วันนี้เราจะพาเพื่อนๆมาทำความรู้จักกับอีกหนึ่งโรงแรมเครือยูกัน ที่นี่ถือเป็นโรงแรมต้นแบบของโรงแรมเครือยูทั้งหมดด้วยโรงแรมนี้ขื่อว่า U Sathorn

บรรยากาศด้านในที่พักจะเป็นตัวอาคารไม่สูงมี 3 ชั้น โอบล้อมพื้นที่สีเขียวของทางโรงแรมเอาไว้ ทำให้บรรยากาศโดยรวมเมื่อมองเข้ามาภายในดูสงบ ร่มรื่น ไม่คิดเลยว่านี่คือโรงแรมที่อยู่ใจกลางกรุงเทพฯย่านสาทร

ห้องอาหารJ’AIME by Jean-Michel Lorain

 

ห้องอาหาร J’AIME by Jean-Michel Lorain

ทางโรงแรมบอกเราว่า เขารู้สึกภูมิใจที่ทางมิชลินสตาร์ได้มอบรางวัลอันทรงเกียรติให้กับห้องอาหาร J’AIME by Jean-Michel Lorain  ที่ ยู สาทร กรุงเทพฯ  รังสรรค์เมนูโดย เชฟฌอง-มิเชล โลรองต์ จากห้องอาหารมิชลินสตาร์ เลอค็อตส์เซนต์ฌาร์ค ที่เบอร์กันดี้ ประเทศฝรั่งเศส ด้วยคอนเซปต์แปลกใหม่ของการเสิร์ฟอาหารสไตล์เอเชียนแฟมมิลี และการตกแต่งห้องอาหารแบบอัพไซด์ดาวน์ เชฟฌอง-มิเชล โลรองต์ จากค็อตส์ เซนต์ ฌาร์ค เบอร์กันดี้ ประเทศฝรั่งเศส เป็นผู้รังสรรค์เมนูอาหารทั้งหมดให้กับห้องอาหารแห่งนี้ ภายใต้การดูแลและควบคุมคุณภาพจากเชฟคู่ใจ เชฟอเมริโก้ ติโต เซสทิ ที่ได้รับการฝึกฝนโดยเชฟฌอง-มิเชล โลรองต์ หนึ่งในเชฟที่มีชื่อเสียงมากที่สุดในโลก ซึ่งเคยร่วมงานกับห้องอาหารมิชลินสตาร์และโรงแรมชั้นนำมาแล้ว จากความพิถีพิถันในการคัดสรรวัตถุดิบชั้นเลิศตามแบบฉบับอาหารฝรั่งเศส ผสมผสานวัฒนธรรมการแบ่งปันบนโต๊ะอาหารแบบชาวเอเชีย ซึ่งเปิดโอกาสให้ชิมอาหารได้หลากหลายเมนูมากยิ่งขึ้น พร้อมการให้บริการและการต้อนรับอันอบอุ่นจาก มารีน โลรองต์ บุตรสาวของ เชฟฌอง- มิเชล โลรองต์ อีกทั้งห้องอาหารแฌม บาย ฌอง-มิเชล โลรองต์ (J’AIME by Jean-Michel Lorain) ยังครีเอทการตกแต่งภายในที่ไม่ซ้ำใครในรูปแบบ Upside Down หรือการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสลับจากบนลงล่าง อาทิ แชนเดอเลียร์ในลักษณะวางหงายอยู่บนพื้น และเปียโนห้อยระย้าจากเพดาน  เป็นต้น

J’AIME by Jean-Michel Lorain ตั้งอยู่ที่ชั้นสองของโรงแรม U Sathorn ภายในร้านตกแต่งไม่ซ้ำใครเลยจริงๆด้วยรูปแบบ Upside-Down จัดวางเฟอร์นิเจอร์ และของตกแต่งสลับจากล่างขึ้นบนและจากบนลงล่าง ไม่ว่าจะเป็นเปียโนที่ห้อยบนเพดาน หรือแชนเดอเลียร์ที่วางหงายบนพื้น ในส่วนบรรยากาศของร้านยังคงความเรียบหรูตามแบบฉบับห้องอาหารไฟน์ไดน์นิ่ง

ห้องอาหารตกแต่งภายในแบบอัพไซต์ดาวน์ เพิ่มความหรูหราด้วยคริสตัล พร้อมเลาจน์และการต้อนรับอย่างอบอุ่นจาก มารีน โลรองต์ บุตรสาวของเชฟฌองมิเชล ผู้ที่คลุกคลีกับห้องอาหารของครอบครัวที่ได้รับมิชลินสตาร์ พร้อมให้บริการเมนูไวน์ชั้นดีจากทั่วทุกมุมโลก เพื่อความสมบูรณ์แบบของมื้ออาหาร

สำหรับอาหารของที่นี่ ใส่ใจทุกรายละเอียด พิถีพิถันกับขั้นตอนการปรุงอาหาร รวมถึงการใช้ศิลปะและความร่วมสมัยใส่ลงไปในอาหารแต่ละจาน ผสมผสานวัตถุดิบทั้งจากต่างประเทศและท้องถิ่นเข้าด้วยกัน แต่ยังคงใช้เทคนิคการทำอาหารแบบฝรั่งเศส เพื่อให้อาหารที่นี่ได้รสชาติต้นตำรับ ทางร้านให้บริการทั้งมื้อกลางวันและมื้อค่ำ มีให้เลือกแบบอะลาคาร์ทหรือเซ็ตเมนู

ร้านอาหารฝรั่งเศสแบบ Fine dining การันตีด้วยรางวัลมิชลินสตาร์ 1 ดาว 6 ปีซ้อน ตั้งแต่ปี 2018 จนถึงปีล่าสุด (2023) ขอเชิญพบกับการกลับมาอีกครั้ง! ของเชฟ Jean-Michel Lorain เชฟผู้ได้รับมิชลิน 2 ดาว และดาวสีเขียวด้านการส่งเสริมการจัดหาวัตถุดิบในท้องถิ่น บินตรงมาจากร้านอาหารเก่าแก่ La Côte Saint Jacques ในเมือง Joigny ประเทศฝรั่งเศสการกลับมาของเชฟ Jean-Michel Lorain ในครั้งนี้จะมาพร้อมกับเมนูที่รังสรรค์โดยการร่วมมือกับเชฟอีกสองท่านของห้องอาหาร

Chef Jean-Michel Lorain คนยืนซ้าย

J’AIME by Jean-Michel Lorain ที่ได้รับการกล่าวถึงจากนักชิมอาหารฝรั่งเศส จากทั่วทั้งกรุงเทพฯ รังสรรค์เมนูโดย เชฟฌอง-มิเชล โลรองต์ จากห้องอาหารมิชลินสตาร์ เลอค็อตส์เซนต์ฌาร์ค ที่แคว้นเบอร์กันดี้ ประเทศฝรั่งเศส เชฟบินมาปีละ2 ครั้ง เชฟจะอยู่ทำอาหารให้เราชาวกรุงเทพและแขกที่มาพักโรงแรม 1 เดือน และจะกลับมาอีกครั้งปลายปีคะ
ราคาคอร์ดละ 5,900 บาท++ ต่อท่าน
โรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ
โรงแรมยูสาธรกรุงเทพ : https://lin.ee/eSP1Hk4
มื้อกลางวันตั้งแต่เวลา 12:00 น. – 14.30 น. (last order)
มื้อค่ำตั้งแต่เวลา 18.00 น. – 20.30 น. (last order)
 

Menu Chef Jean-Michel Lorain is back in Thailand

Heirloom tomatoes, giant hyssop ice cream
****
Pan Seared foie gras, tangy tartlet, celeriac and cranberry
Mille-feuille
Caramelized Scallop with sancho peppercorns
and wild mushrooms
Lightly Salted Cod with garlic puree and meat jus
****
Lobster Blanquette, spring vegetable & Shimeji
Venison, stuffed beetroots gnocchi & confit pear,
persillee sauce
****
Chef’s cheese discoveries
(Surcharge of 350 THB)
***
Mandarins sphere, Lemon sorbet & Grand Marnier Granite
7-courses menu priced at 5,600 THB ++ per person
***

การคีบขนมปังของที่นี่จะใช้ช้อนกับซ้อมในการคีบใส่จานให้ลูกค้าเป็นเทคนิคศิลปะการคีบของฝรั่งเศส

ส่วนตัวเราชอบซาวร์โดสุดเบสิกของฝรั่งเศสรสชาติเปรี้ยวนิดหน่อย

ยู สาทร กรุงเทพฯ นำเสนอการบริการอันเป็นเอกลักษณ์โดยที่ลูกค้าสามารถใช้บริการห้องพักได้ 24 ชั่วโมง พร้อมกับมื้อเช้าที่สามารถเลือกรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลาที่เข้าพักในรีสอร์ท บริการโทรศัพท์ในประเทศและต่างประเทศที่คิดราคาตามจริง นอกจากนั้นยังมี U Choose Programme ออนไลน์ที่ผู้เข้าพักสามารถเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในห้องพักตามความพึงพอใจ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ในระหว่างการสำรองห้องพัก หรือเมื่อเข้าพักกับทางรีสอร์ท อาทิ ความนุ่มสบายของหมอน ชาที่ชื่นชอบ เพลงที่โปรดปราน หรือกลิ่นหอมของสบู่ เป็นต้น

นอกจากนี้ที่ ยู สาทร กรุงเทพฯ ยังมีบริการรถไปส่งที่สถานีรถไฟใต้ดินลุมพินี ทุกวัน เวลา 9.00 น., 11.00 น., 14.00 น., 16.00 น. และ 19.00 น. อีกทั้งยังมีจักรยานให้ปั่นเพื่อชมบริเวณรอบๆ รีสอร์ท

หากต้องการสำรองที่นั่งโทร. 02 119 4899 หรือส่งอีเมลถึง reserve@jaime-bangkok.com
หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.jaime-bangkok.com

บรรยากาศรอบๆสระว่ายน้ำก็จะมีโซฟาเบดให้นั่งพักผ่อนด้วยนะคะ มีร่มกางให้ทุกจุดกันแดด โรงแรมมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ตั้งอยู่บริเวณใจกลางรีสอร์ท ล้อมรอบด้วยสวนสวย

ยู สาทร กรุงเทพฯ มีห้องพักที่มีความหรูหราจำนวน 86 ห้อง ซึ่งถือเป็นบูทิครีสอร์ทแห่งแรกในกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ “ยูโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท” ประกอบไปด้วยห้องซูพีเรีย ซูพีเรียการ์เด้น ดีลักซ์การ์เด้น และสวีท ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ภายในอาคารสีขาวสามชั้น ลักษณะเป็นตัวยู โอบล้อมสระว่ายน้ำในสไตล์เฟรนซ์โคโลเนียลเรียบหรู ผสมผสานกับคอนเทมโพรารีทวิสต์ ด้วยความนุ่มนวลอบอุ่นทว่าแฝงไว้ด้วยความงามของธรรมชาติ ยู สาทร กรุงเทพฯ เสนอคอนเซปต์ที่เป็นเอกลักษณ์โดยที่ลูกค้าสามารถใช้บริการห้องพักได้ 24 ชั่วโมง พร้อมกับมื้อเช้าที่สามารถเลือกรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลาที่เข้าพักในรีสอร์ท นอกจากนั้นยังสามารถเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในห้องพักตามความพึงพอใจ อาทิ ความนุ่มสบายของหมอน ชาที่ชื่นชอบ เพลงที่โปรดปราน หรือกลิ่นหอมของสบู่ เป็นต้น โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ในระหว่างการสำรองห้องพัก หรือเมื่อเข้าพักกับทางรีสอร์ท ตามมาดูห้องพักกันดีกว่าค่ะ

ที่นี่มีจักรยานให้ลูกค้าขี่ไปซื้อของใช้ส่วนตัวใกล้เคียงโรงแรม

ล็อบบี้โรงแรมเปรียบเสมือนด่านแรกที่จะสร้างความประทับใจให้กับแขกที่มาพัก ที่นี่มีมุมโซฟาให้นั่งรอระหว่างเช็คอินหลายจุดและเห็นวิวสระว่ายน้ำ เพดานสูงโปร่งลมถ่ายเทได้ดี

ห้องฟิตเนส เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

ห้องจัดเลี้ยง

สถานที่สำหรับการจัดประชุมและกิจกรรมในกรุงเทพฯ จัดการประชุมและกิจกรรมได้ที่โรงแรมในกรุงเทพฯ ของเรา ฉลองกิจกรรมและการประชุมของคุณที่กรุงเทพฯ ได้ในโรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ รองรับการจัดประชุมและสัมมนา รวมทั้งงานเลี้ยงในหลากหลายรูปแบบ ด้วยห้องบอลรูมที่สามารถจุผู้เข้าร่วมงานประเภทค็อกเทลได้ถึง 350 ท่าน และห้องประชุมเล็กอีก 2 ห้อง พร้อมด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะทำให้งานสำคัญของคุณไม่มีวันสะดุดและน่าจดจำตลอดไป

 

ห้องสวีท

ห้องสวีท ขนาด 72 ตร.ม. ให้ความรู้สึกสะดวกสบายด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์ที่สวยหรู โดยแยกส่วนพื้นที่รับแขก เคาเตอร์บาร์ มีระเบียงขนาดใหญ่

เพื่อให้แขกผู้เข้าพักได้สัมผัสประสบการณ์ความหรูหราที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้ให้กับแขกคนพิเศษเช่นคุณ โรงแรมยู สาทร กรุงเทพฯ ได้จัดเตรียมเครื่องใช้ส่วนตัวสำหรับอาบน้ำแบรนด์ BVLGARI ไว้ภายในห้องพัก นอกจากนี้ ยู สาทร กรุงเทพฯ ยังมอบแฮปปี้อาวแบบทุกที่/ทุกเวลา  เครื่องดื่มมินิบาร์ฟรี บริการเทิร์นดาวน์แบบไทย (พร้อมคุกกี้แบบไทย) สัมผัสประสบการณ์การเข้าพักห้องสวีทหรู เมื่อคุณเข้าพักที่ยู สาทร กรุงเทพฯ โรงแรมตั้งอยู่ย่านชิดลม กรุงเทพฯ ห้องสวีทแต่ละห้องสามารถมองเห็นวิวสวนสวย มีเฉพาะเตียงใหญ่ให้บริการเท่านั้น

  • อนุญาตให้เด็กเข้าพักในห้องพร้อมผู้ปกครองได้มากสุด 1 แค่ 1 คนโดยไม่เรียกเก็บค่าใช้จ่าย (เด็กต้องมีอายุ 3 – 11 ปี)
  • อนุญาตให้ผู้ใหญ่เข้าพักได้ไม่เกิน 3 คนต่อห้อง โดยจะมีการเรียกเก็บเงินเพิ่มจำนวน 1,000++ บาทสำหรับท่านที่สาม

ภายในห้องพักก็จะมีเตียงใหญ่นอนสบายสุดๆ นอนมองวิวพื้นที่ธรรมชาติจากบนเตียงได้เลยนะ

ภายในตู้ก็มีตู้เย็นพร้อมเครื่องดื่มและมินิบาร์ ที่สามารถทานได้ไม่คิดเงินเพิ่มนะคะ

ส่วนมากห้องสวีททุกที่ห้องพักจะมีขนาดใหญ่ที่สุดในโรงแรม มาพร้อมอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูง ห้องนอน ห้องนั่งเล่น อ่างอาบน้ำ สิทธิพิเศษและบริการ ห้องที่นี่ดีไซน์ทันสมัยและลงตัว เน้นความสะดวกสบายและปลอดโปร่ง ด้วยกระจกบานใหญ่ถึง 3 บาน ให้คุณได้รับแสงธรรมชาติตลอดวัน และแสงไฟระยิบระยับของของสระว่ายน้ำและสนามหญ้าขอโรงแรม ตลอดคืน อีกทั้งวิวอันสวยงามของเมืองกรุง ห้องพักแยกห้องนอนและห้องนั่งเล่นเป็นสัดส่วน ห้องนอนขนาดใหญ่ปลอดโปร่ง ประกอบด้วย เตียงคิงไซส์ขนาดใหญ่ นุ่มสบาย ทีวีจอแบนปลายเตียง โซฟาตัวยาวริมหน้าต่าง ห้องน้ำกว้างขวาง แยกอ่างอาบน้ำและห้องอาบน้ำฝักบัวเรนชาวเวอร์ พร้อมอุปกรณ์อาบน้ำครบชุด คุณภาพดี ห้องนั่งเล่นแสนสบาย มีโซฟา ทีวีจอแบน โต๊ะรับประทานอาหาร และโต๊ะทำงาน คุณยังจะได้เพลิดเพลินกับอินเทอร์เน็ตไร้สายความเร็วสูงในห้องพัก

อาหารเช้าแบบเสริฟถึงห้องพักทานได้ถึง 16.00 น. สำหรับเราว่าบริการอาหารเช้ามีให้เลือกทานได้ทั้งตลอดวัน โรงแรมให้เวลาลูกค้าสะดวกตื่นและอยากให้ลูกค้าพักผ่อนได้เต็มที่ บริการแบบนี้เป็นที่แรกที่เดียวในไทย

อาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์ ให้บริการที่ห้องอาหาร J’AIME บนชั้น 2 ของล็อบบี้ ตั้งแต่เวลา 6.30 น. ถึง 11.00 น. อาหารเช้าของเราเป็นแบบทานได้ทุกที่/ทุกเวลา ซึ่งเป็นหนึ่งในการบริการพิเศษที่เรามอบให้แก่แขกผู้เข้าพัก – โดยไม่มีการเรียกเก็บค่าใช้จ่าย เพียงแค่แจ้งความประสงค์ของคุณแก่ฝ่ายต้อนรับถึงเวลาที่คุณต้องการให้เราเสิร์ฟให้ถึงห้องพักเลยคะ

อาหารเช้า U สาธร ตั้งอยู่ชั้น 2 ตึกหน้าฝั่งตึกที่เราเช็คอิน

หลังจากพวกเราที่ได้เดินดูไลน์อาหารเช้าของโรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ แล้วต้องบอกเลยว่าที่นี่ไม่ใช่แค่เป็นบุฟเฟต์อาหารเช้า แต่เป็นไลน์อาหารเช้าที่มีอาหารให้เลือกเยอะ หลากหลายมากๆ มีเมนูสั่งทำได้ร้อนๆแบบเป็นจานๆ และยังมีเมนูที่สามารถเดินตักได้ด้วย ใครที่ชอบอาหารเช้าเยอะๆมีให้เลือกหลากหลายที่นี่ถือว่าตอบโจทย์ได้ดีเลยนะ เราและเพื่อนถูกใจมากทุกอย่างพรีเมี่ยมมาก

ส่วนตัวเราเป็นคนที่ทานเช้าน้อยมาก อาหารที่เราชอบกินก็เป็นอาหารง่ายๆ เช่น ขนมปังปิ้ง ครัวซองค์ เบเกอรี่ ข้าวต้ม ไข่ลวก ไส้กรอก พวกอาหารเช้าทั้งหลาย และก็ซีฟู้ด รู้สึกว่ากินของโรงแรมอร่อยกว่าเราเดินไปหาซื้อกินเอง (เพราะของโรงแรมมีให้เลือกกินหลายอย่าง) แต่ที่นี่จัดแบบอลังการมากคะ

ในส่วนพื้นที่นั่งทานอาหารเช้ามีทั้งในห้องแอร์ และout door

ห้องอาหาร The Library

ห้องนี้ตั้งอยู่ในโซนที่ต้องการความสงบเป็นพิเศษ สำหรับแขกผู้เข้าพักที่ต้องการความผ่อนคลายระหว่างวัน อ่านหนังสือและเพลิดเพลินไปกันการเล่นเกม เดอะไลบรารีให้บริการแม็กาซีนและหนังสือสำหรับอ่านเล่นในมุมส่วนตัว พร้อมให้บริการของว่างระหว่างมื้ออาหาร อาหารนานาชาติตามสั่ง พร้อมเครื่องดื่มนานาชนิด

เป็นห้องอาหารสามารถสั่งอาหารได้ทั้งวันที่ห้องนี้และห้องดื่มชากาแฟสามารถนั่งสังสรรค์หรือประชุมเป็นกลุ่มย่อย 5-10 คน

ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศเงียบสงบ แสนผ่อนคลายพร้อมจิบน้ำชาของคุณได้ที่โรงแรมย่านสาทร กรุงเทพฯ

เครื่องดื่มเย็นๆสดชื่นอร่อยๆก็สามารถสั่งได้ทั้งวันนะคะ

ห้องอาหารของโรงแรมที่อยากแนะนำที่สุด คือห้องนี้เลยค่ะ เพราะหลังจากที่ได้ลองมื้อเที่ยงไปแล้ว ต้องบอกเลยว่าฝีมือของเชฟเค้าทำได้ดีมากจริงๆ ทำเมนูไหนก็อร่อย แบบนี้ก็ต้องมาฝากความหิวมื้อเย็นไว้ที่นี่กันต่อ จะได้ไม่ต้องออกไปไหนไกลนะ ได้พักผ่อนอย่างเต็มที่สุดๆ

 

ปิดท้าย ภาพรวมๆวันหยุดการพักผ่อนในกรุงเทพฯกับโรงแรมใจกลางกรุงเทพฯกับอาหารคาวหวาน อาหารเป็นคอร์ส ชากาแฟ อาหารเช้าแสนอร่อยแบบอลังการ

 

U Sathorn Bangkok

105,105/1 ซอยงามดูพลี แขวงทุ่งมหาเมฆ เขตสาทร, กรุงเทพมหานคร (กทม.) 10120 

สำรองห้องพัก โทร : 02- 119 – 4888

line: https://lin.ee/eSP1Hk4

Facebook : www.facebook.com/USathornBangkok

ดูข้อมูลเพิ่มเติม : www.uhotelsresorts.com/usathornbangkok/