ส่อง เทรนด์แว่นตาสุดยูนีคปี 2024 จากแบรนด์ PERCY แมตช์ลุคหลากสไตล์ไม่มีเอาต์!

 

โลกของแฟชั่นไม่เคยหยุดนิ่ง “แว่นตา” หนึ่งในคีย์ไอเทมที่โลดแล่นอยู่คู่กับแวดวงแฟชั่นมายาวนานในทุกยุคทุกสมัย ที่นอกจากจะเป็นสิ่งสำคัญในชีวิตประจำวันของใครหลายคนแล้ว กรอบแว่นตาและแว่นกันแดดล้วนเป็นไอเทมที่สามารถสะท้อนตัวตน รสนิยม และช่วยอัพเปลี่ยนลุคของผู้สวมใส่ได้


แว่นท็อปเจริญ ผู้แทนจำหน่ายแบรนด์แว่นตา PERCY อย่างเป็นทางการแห่งเดียวในประเทศไทย ที่มาพร้อมคอนเซปต์ “Welcome to PERCY World เพราะโลกของ PERCY คือแฟชั่นทุกสไตล์ นำเสนอเทรนด์กรอบแว่นตาและแว่นกันแดด ดีไซน์ ที่มีความโมเดิร์นคลาสสิกอันเป็นเอกลักษณ์ น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย ที่สายแฟชั่นต้องมีประจำปี 2024 โดยคัดสรรมาแล้วว่าสามารถนำไปมิกซ์กับลุคต่างๆ ได้หลากหลายสไตล์ พร้อมแมตช์รับทุกเทรนด์ตลอดปี

แว่นตากรอบใสโปร่งแสง (Transparent Frame) เป็นแว่นที่หยิบมาสวมใส่ง่ายในวันที่ต้องการลุคสบายๆ แต่งตัวชิลๆ ซึ่งแว่นกรอบใสจะช่วยให้ใบหน้าดูซอฟต์ละมุนขึ้น หากอยากเพิ่มความสดใสสามารถเลือกเป็นแว่นกรอบสีที่แบรนด์ PERCY มีให้เลือกหลายรุ่นหลากสีสัน

 

แว่นตาย้อนยุค (Retro Glasses) แฟชั่นสไตล์เรโทรที่มีกลิ่นอายความคลาสสิกวินเทจ จากอดีตที่ยังหวนกลับมาติดเทรนด์ทุกปี โดยแว่นดีไซน์ย้อนยุคอย่างแว่นทรงกลมหรือทรงนักบิน (Aviator) เหมาะกับการแต่งตัวในชีวิตประจำวันทั้งลุคบิสเนสและแคชวล สร้างคาแรคเตอร์ที่มีเสน่ห์เฉพาะตัวและดูโดดเด่นเหนือกาลเวลา

 

แว่นตาดีไซน์เรียบหรู (Low-key Fashionเป็นสไตล์กรอบแว่นที่ได้รับความนิยมจากทุกเจเนอเรชั่นเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ด้วยการออกแบบชูความโมเดิร์นลักซ์ชัวรี่ แม้เรียบง่ายแต่ใส่ได้ทุกโอกาส ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้ดูดีและน่าเชื่อถือ แถมเลือกแมตช์กับการแต่งตัวได้ง่าย จึงคุ้มค่าทั้งการใช้งานและความเป็นแฟชั่น

 

แว่นตาทรงกรอบใหญ่ หรือแว่นโอเวอร์ไซซ์ (Oversized Frameที่ไม่เคยหายไปจากเทรนด์แฟชั่นโดยเฉพาะแว่นทรงเหลี่ยมโอเวอร์ไซซ์ที่มักเห็นเหล่าเซเลบไฮโซคนดังสวมใส่เป็นประจำ เพราะนอกจากจะเข้ากับทุกรูปหน้าแล้ว ยังเหมาะกับสาวๆ ที่อยากได้ลุคชิคๆ คูลๆ แบบไม่ต้องเหนื่อย การันตีว่าแว่นดีไซน์นี้ตอบโจทย์ที่สุด

 

กรอบแว่นตาไล่เฉดสี (Gradient Frameไอเดียการออกแบบแว่นที่ทำให้ผู้สวมใส่ดูสดใสมีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากกิมมิกการไล่ระดับสีเข้มไปอ่อน สามารถแมตช์ได้กับการแต่งตัวแบบ Everyday Look หรือหากชอบแต่งสไตล์สปอร์ตก็เข้ากันได้อย่างลงตัว

 

บ่งบอกตัวตนในทุกสไตล์แฟชั่นสุดยูนีคแห่งปี 2024 ไปกับแว่นตา PERCY และใบเฟิร์น พิมพ์ชนกได้ที่ร้านแว่นท็อปเจริญทุกสาขาทั่วประเทศ หรือช้อปออนไลน์ https://shoponline.topcharoen.co.th คลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook.com/TopCharoenOpticalOfficial หรือ Facebook.com/PercyEyewear และไลน์ @topcharoen

###