เสิร์ฟเซอร์ไพรส์จัดหนักใน JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK

ออกตัวแรงส์..ไว้แล้วว่าจะเปิดบ้านต้อนรับแฟนคลับชาวไทย เพื่อปิดท้ายเอเชียร์ทัวร์ ดังนั้น “ซังกยุน”
Sanggyun ) และ “เคนตะ” ( Kenta ) ดูโอ้คู่ซี้แห่ง JBJ95 เลยจัดหนัก จัดใหญ่ความพิเศษคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทย JBJ95 1ST CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 9 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา  ณ MCC HALL เดอะมอลล์บางกะปิ โดยผู้จัด Dragonhill Entertainment หัวหน้าหมู่บ้านสั่งลุยความสนุกตลอด 2 ชั่วโมงเต็ม

สองหนุ่ม JBJ95 เปิดตัวด้วยลุคสุดเท่ด้วยเพลง LOVE DIVE และ STAY (됐어ท่ามกลางเสียงกรี๊ดต้อนรับสนั่นฮอลล์ ยิ่งเสียงกรี๊ดดังเท่าไหร่สองหนุ่มก็ยิ่งใส่เต็มโชว์สเต็ปแดนซ์ปนเซ็กซี่เล็กๆ พอกรุบกริบ เป็นการอุ่นเครื่องความมันส์ ก่อนจะเบรกทักทายแฟนๆ ด้วยภาษาไทย “สวัสดีครับ “เคนตะ” ครับ สวัสดีครับ “ซังกยุน” ครับ และอ้อนแฟนๆ ทันทีหลังไม่เจอกันนานเกือบปี แถมกลับมาครั้งนี้ยังพ่นภาษาไทยไฟแลบ เพราะทั้งคู่แอบสุ่มไปเรียนมา และยังพราวด์พรีเซ็นต์ว่าติดอกติดใจอาหารไทยอย่าง “ผัดผักบุ้งไฟแดง” เป็นอย่างมาก คุยกันพอหอมปากหอมคอ เจ้าบ้านสุดหล่อก็พาแฟนคลับปรับโหมดไปฟังจังหวะน่ารักๆ อย่างเพลง PICTURE เพลงประกอบซีรีส์  Barefoot Diva ที่ทั้งคู่แสดงร่วมกัน

 จากนั้นได้เวลาเสิร์ฟเซอร์ไพรส์แรกกับสเปเชียลสเตจโซโล่ เริ่มจากหนุ่ม “ซังกยุน” ขอเลือกเพลงจังหวะสบายๆอย่าง LOOKING FOR LOVE ที่เขาแต่งเอง และตั้งใจร้องให้แฟนทุกคนได้ฟัง ด้านหนุ่ม “เคนตะ” ไม่ยอมน้อยหน้า สลัดลุคแบ๊วๆ ใสๆ มาแนวเซ็กซี่กับเพลง LEAVE IT TO ME ที่แฟนๆ ถึงกับยกมือทาบอกเพราะท่าเต้นช่างขยี้ใจเหลือเกิน ทำเอฟซีใจคอไม่ดีหายใจไม่ทั่วท้องไปแล้ว หนุ่มๆ เลยอ้อนต่อไม่หยุด ประกาศเสียงดังฟังชัดว่าการเปิดบ้านต้อนรักแขกครั้งนี้ขนความพิเศษมาแน่น และเริ่มแจกเซอร์ไพรส์ที่สองด้วยการชวนแฟนๆ ทุกคนร่วมสนุกแบ่งเป็นทีม “ซังกยุนทีม” และ “เคนตะทีม” เพื่อสอนท่าเต้นเพลง THINKIN’ ABOUT YOU (생각나ที่แอบซุ่มเตรียมมาให้ทุกคนได้เอ็นจอยกัน ทำเอาบรรยากาศคักคักสุดๆ ก่อนจะทิ้งท้ายเซอร์ไพรส์ที่สองด้วยเพลงที่ทำให้แฟนๆ รู้จักพวกเขาอย่าง  FLOWER (꽃이야เรียกว่าเพลงนี้เสียงแฟนชานท์กระหึ่มฮอลล์เลยทีเดียว

 และแล้วก็ถึงช่วงเวลาสำคัญกับคนสำคัญในเซอร์ไพรส์ที่สาม สองหนุ่มได้ทำการเชื้อเชิญเพื่อนบ้านสุดซี้อย่าง “คิมดงฮัน” ที่บินตรงมาเพื่องานนี้โดยเฉพาะขึ้นมาร่วมแจมบนเวที อย่างที่รู้กันดีว่าเมื่อไหร่ที่ทั้งสามหนุ่มรวมตัวกันทีไรเหมือนจับปูใส่กระด้ง แต่ก็หยอกกันน่าเอ็นดู ก่อนกลับหนุ่มดงฮันไม่พลาดโชว์เพลง DON’T GO YET (아직은)  สะกดแฟนๆ ได้ทั้งฮอลล์

สองหนุ่มเจ้าของบ้านกลับขึ้นบนเวทีอีกครั้งกับเพลง MARRY YOU ของนักร้องชื่อดัง Burno Mars ตามด้วยเพลง TONIGHT (오늘밤)   ที่แฟนๆ ทำเซอร์ไพรส์กลับด้วยโปรเจค “คืนที่เต็มไปด้วยดวงดาว” ชูดาวสีเงินระยิบระยับกระทบแสงไฟ ทำเอาหนุ่มเอ่ยปากร้องว้าว!! และลาเวทีไปด้วยเพลง Home และทิ้งท้ายว่าถ้ามีโอกาสก็อยากจะกลับมาหาแฟนๆ ทุกปี

ปาร์ตี้แสนอบอุ่นไม่จบง่ายๆ เพราะแขกผู้มาเยือนตะโกนเรียกเจ้าของบ้านสุดเสียง ไม่นาน “ซังกยุน – เคนตะ” ปรากฎตัวพร้อมเพลงจังหวะสนุกอย่าง LIKE YOU (좋아해ปลุกให้แฟนๆ แดนซ์ตาม และเมื่อต้องลากันจริงๆ สองหนุ่มก็ขอบอกความในใจกับแฟน โดย “ซังกยุน” บอกว่า “พวกเรากำลังเตรียมอัลบั้มใหม่อยู่ หวังว่าจะมีโชว์ที่ดีขึ้น การทำอัลบั้มต่อไปพวกเราจะคิดถึงหน้าแฟนๆ ชาวไทยทุกคน ไม่เจอกันนานแต่ก็มีโปรเจคเซอร์ไพรส์ให้ด้วย ขอบคุณนะครับ พวกเราปิดท้ายเอเชียทัวร์ที่นี่ ขอบคุณทุกคน เราจะเตรียมอัลบั้มและกลับมาหาทุกๆ คนนะครับ “แล้วจะมาหาใหม่” ( พูดภาษาไทย )  ด้าน “เคนตะ” บอกว่า “ขอบคุณทุกคนที่มาดูคอนเสิร์ตในประเทศสุดท้าย เราเตรียมอะไรมาเยอะเหมือนกัน เต็มที่ในระดับหนึ่ง ผมรู้สึกดี มาประเทศไทยทุกคนให้ความรักกับผมอย่างมาก ทุกๆ ครั้งผมคิดว่าน่าจะให้ของขวัญกับแฟนๆ เราจะรีบกลับไปเตรียมอัลบั้มใหม่นะครับ วันนี้ดีใจที่ได้เห็นรอยยิ้มของทุกคน เห็นรอยยิ้มทุกคนแล้วได้กำลังใจครับ ขอบคุณที่มาเจอกันนะครับ “รักนะครับ” ( พูดภาษาไทย )  มาครั้งหน้าจะเรียนภาษาไทยให้ดีกว่านี้ครับ”

ถึงเวลาที่ต้องปิดบ้านสองหนุ่มตั้งใจเลือกเพลง IN DREAMS (꿈에서)  ส่งแขกลับบ้าน เพื่อที่ทุกคนกลับบ้านไปแล้วจะได้ฝันถึงพวกเขา  และแน่นอนว่าต้องเป็นฝันที่ดีที่สุด เพราะทั้งสองหนุ่มร้องเพลงนี้ท่ามกลางแสงไฟจากโปรคเจค Flashlight ที่แฟนๆ ตั้งใจมอบให้ เรียกว่างานนี้ทั้งศิลปิน และแฟนคลับต่างซุ่มทำเซอร์ไพรส์มาให้กัน และกันอย่างน่าประทับใจที่สุด

 และรอติดตามผลงานคุณภาพครั้งต่อไปของผู้จัดหน้าใหม่ที่ใจเกินร้อย Dragonhill Entertainment ได้ที่เฟซบุ๊กแฟนเพจ Dragonhill Entertainment และทางทวิตเตอร์ @DragonhillTH