เปิดแล้ว!  “ลาซาด้า พรีเมียม บิวตี้ มอลล์”

แหล่งช้อปปิ้งความงามออนไลน์แบบครบวงจร

ลาซาด้า (LAZADA) ผู้นำด้านอีคอมเมิร์ซในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เปิดตัว “ลาซาด้า พรีเมียม บิวตี้ มอลล์” (LAZADA PREMIUM BEAUTY MALL) แหล่งช้อปปิ้งออนไลน์ด้านความงามระดับพรีเมียมแบบครบวงจร อย่างเป็นทางการ
ครั้งแรกในประเทศไทยบนลาซมอลล์ (LazMall)  ห้างสรรพสินค้าบนโลกดิจิตัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้  โดยร่วมมือกับ 15 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านความงาม อาทิ Estee Lauder,  M.A.C,  Clinique,  Origins, Biotherm,  Urban Decay, Shiseido, Laura Mercier,  Clarins, Benefit, Make Up For Ever, Elizabeth Arden,   Laneige, AHC และ Montblanc  
มารวมไว้บนแพลตฟอร์มของลาซาด้า เพื่อความสะดวกสบายของผู้บริโภค  แค่คลิกเดียวก็เหมือนได้เปิดประสบการณ์การช้อปปิ้งที่แตกต่างก่อนใคร แบบ 24 ชั่วโมง พร้อมเปิดตัว Premium Beauty Mall  บนลาซมอลล์ (LazMall) ของลาซาด้าณ ร้าน สโตน แอนด์ สตาร์

 

เจมส์ ตง (James Dong) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท ลาซาด้า ประเทศไทย กล่าวว่า “ในนามของลาซาด้า เรารู้สึกเป็นเกียรติสำหรับการขยายความร่วมมือกับ 15 แบรนด์ชั้นนำระดับโลกด้านความงามที่ไว้วางใจในเทคโนโลยีแพลตฟอร์มที่ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้า และระบบโลจิสติกส์ที่ทันสมัยของลาซาด้า ตอกย้ำการเป็นผู้นำด้านช้อปปิ้งออนไลน์ด้านสุขภาพและความงามในประเทศไทย   สำหรับความร่วมมือครั้งนี้ ถือเป็นครั้งแรกในประเทศไทยที่แบรนด์เครื่องสำอางระดับพรีเมียมได้ขยายช่องทางการขายเข้ามาอยู่ในรูปแบบตลาดออนไลน์ (online  eMarketplace)  โดยผู้บริโภคจะสามารถเข้าถึงสินค้าที่มีคุณภาพ และสามารถช้อปปิ้งแบรนด์โปรดได้ง่ายมากยิ่งขึ้น ตลอด 24 ชั่วโมง นับตั้งแต่วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2562 นี้ เป็นต้นไป”

“สำหรับการเปิดตัวอย่างเป็นทางการของ Premium Beauty Mall บน LazMall ในภูมิภาคอาเซียนถือว่าประเทศไทยและมาเลเซียเป็นประเทศที่เปิดตัวเป็นอันดับต้นๆ ซึ่งผมมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า ไทย บิวตี้ เลิปเวอร์ จะต้องชื่นชอบและหลงรัก พรีเมียม บิวตี้ มอลล์ ของลาซาด้าอย่างแน่นอน  เพราะนอกจากจะช่วยให้ลูกค้าในประเทศไทยเข้าถึงเครื่องสำอางแบรนด์พรีเมียม ที่ตัวเองชื่นชอบได้อย่างรวดเร็วแล้ว ในเรื่องของคุณภาพสินค้าการันตีว่าเป็นของแท้ 100% และสามารถคืนสินค้าได้ภายใน 15 วัน และยังมีบริการฟรีค่าจัดส่งในทุกๆ คำสั่งซื้อ เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้าลาซาด้าอีกด้วย และสำหรับวันที่ 26282 กุมภาพันธ์นี้ ลาซาด้าเตรียมมอบส่วนลดสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ลดสูงสุดถึง 50% พร้อมโปรโมชั่นบัตรเครดิตลดเพิ่มอีก 13% อาทิ Citibank และ Krungsri Credit Card เป็นต้น พร้อมรับของแถมสุดคุ้มทุกการสั่งซื้อ และพบกับสินค้าเซ็ทพิเศษเฉพาะลาซาด้าเท่านั้น” เจมส์ ตง กล่าวเสริม  

เข้าเยี่ยมชม LAZADA Premium Beauty Mall

https://pages.lazada.co.th/wow/i/th/THCampaign/Premium_Beauty_Mall?hybrid=1

 

เข้าเยี่ยมชม Lazada.com และช่องทางโซเชียลมีเดียได้ที่ :

Facebook: https://www.facebook.com/LazadaThailand

Instagram: https://www.instagram.com/lazada_th

Twitter: https://twitter.com/lazadath