ELIE SAAB GIRL of NOW Forever
เอลี ซาบ จุดประกายความหอมสุดประทับใจ 

ความสดใสของ Girl of Now ครั้งใหม่นี้ ได้ออกเดินทางจากมหานครปารีสมุ่งสู่อิบิซ่า เกาะแห่งปาร์ตี้สนุกที่สุดของโลกกับบรรยากาศอันแสนสบายดุจเป็นฤดูร้อนตลอดกาล แก๊งค์ 3 สาว Girl of Now ได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้ง ที่สระว่ายน้ำในวิลล่าส่วนตัว พวกเธอพูดคุยกันอย่างสนุกสนาน สนุกกับการถ่ายภาพเซลฟี่ และเต้นรำอย่างเริงร่าในปาร์ตี้ กับบรรยากาศอันหอมอบอวลของกลิ่นหอมของ Girl of Now Forever ให้ความรู้สึกจุดประกายสดใสให้ชีวิต สนุกสนานมากขึ้น สร้างความประทับใจกับมิตรภาพในครั้งนี้อีกครั้ง ที่จะเป็นมิตรภาพที่ดีไปตราบนานเท่านาน

GIRL of NOW Forever
ต้อนรับปีใหม่ 2019 เอลีซาบได้เปิดน้ำหอมกลิ่นใหม่ Girl of Now Forever พร้อมเผยโฉม 3 สาวตัวแทนความหอม Girl of Now ที่มาสรรสร้างเสน่ห์ความสดใส เบิกบาน สุดย้ายวนสะกดทุกสายตา ด้วยความหอมสดชื่นสดใสที่โดดเด่นจากหัวน้ำหอม “ดอกออร์มอนด์” (Ormond flower) ซึ่งได้รับการออกแบบปรุงสูตรกลิ่นหอมเอกสิทธิ์เฉพาะของ ELIE SAAB จากการหลอมรวมหัวน้ำหอมสกัดจากดอกส้มเข้ากับอัลมอนด์ อันเป็นหัวใจสำคัญหลักของพื้นฐานกลิ่น


กลิ่นหอมของ ELIE SAAB GIRL of NOW Forever: #FOREVERADDICTIVE
แนวกลิ่นดอกไม้และผลไม้  SPARKLING เปล่งประกาย  Raspberry ราสเบอร์รี่  JOYFUL สนุกสนาน  Rose กุหลาบ  ADDICTIVE ติดตรึงใจ  Cashmeran wood แคชเมอรราน วู้ด
แคชเมอราน วู้ด
GIRL of NOW Forever
น้ำหอมกลิ่นล่าสุดดึงเอาแง่มุมสดชื่นที่แฝงอยู่ในเนื้อกลิ่นของดอกออร์มอนด์อันเย้ายวนให้เผยตัวออกมาอย่างโดดเด่น เพื่อทวีความสดใสและสนุกสนานมากขึ้น พร้อมความหอมที่สดชื่นของน้ำมะนาวเลบานอน (Lebanese lemonade) เครื่องดื่มที่นักออกแบบแฟชั่นเอลี ซาบโปรดปราน ผสานเข้ากับราสพ์เบอร์รี่ ในขณะที่อารมณ์เบิกบาน สดใสในท่วงท่าสง่างามของความเป็นผู้หญิงได้รับการถ่ายทอดผ่านหัวน้ำหอม “โรซา แคซเซีย” (Rosa Cassia) จุดประกายปรารถนาได้อย่างทรงเอกลักษณ์ ซึ่งถูกปรุงสูตรขึ้นใหม่จากการต้มกลั่นกุหลาบร่วมกับแบล็คเคอร์แรนท์พร้อมกัน อันถือเป็นกรรมวิธีที่ไม่เคยมีปรากฏมาก่อนในแวดวงความหอม  ที่รังสรรค์ความหอมให้หลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับกลิ่นกายจนมิอาจจะลืมเลือนได้ แพ็ทชูลิถูกเรียงร้อยไว้ท่ามกลางเสน่ห์เย้ายวนของแคชเมอแรน และวานิลลา ฐานโครงสร้างของน้ำหอมซึ่งเป็นยิ่งกว่าน้ำหอม เพราะนี่คือตัวแทนความสดใส มีชีวิตชีวาของวัยแรกรุ่นกับมิตรภาพตราบนิรันดร์

ดีไซน์ของของขวด ELIE SAAB GIRL of NOW Forever: #FOREVERPINK
ผลึกแก้วฐานขวดดุจถูกสลักเสลาขึ้นจากลำแสงในรัศมีที่แผ่ผ่านออกมาจากดวงตะวันเพื่อรองรับความงามสง่าของตัวขวดรูปทรงแบบฉบับ รอบคอขวดประดับกลีบดอกไม้สีชมพูปะการังสดใสกลมกลืนกับสีของน้ำหอมภายใน ให้ความรู้สึก สนุกสนานยิ่งขึ้นด้วยอารมณ์แฟชั่น กล่องบรรจุยังคงสะดุดตาด้วยรายละเอียดลงยาสีฟ้าของผลงานรุ่นต้นแบบ และเติมความสดใหม่ด้วยลูกเล่นลายกลีบดอกไม้หลากสีในเกลียวสายลมที่หมุนวนไม่ว่าจะเป็นเฉดชมพูกุหลาบอาซาเลียอมส้มปะการัง, สีชมพูเข้มของผืนฟ้าอัสดง และสีแดงแมนดารินสดสว่างบาดตา
งานโฆษณาล่าสุด! ELIE SAAB GIRL of NOW Forever: #FOREVERFRIENDS

Girl of Now Forever ยังขอแนะนำสาวหน้าใหม่ประจำแก๊งค์ ไม่ว่าจะเป็นคริสทีน, ฮันนาห์ และจัสมิน สามนางแบบสาวจรัสประกายความงามตัดกับผืนฟ้าแดดใสในชุดสีชมพูสว่างสดใส, แดงเจิดจ้า และชุดลายขาวจากคอลเลคชั่นของเอลีซาบ เจ้าของผิวเปล่งปลั่ง สุกสกาวจากการอาบแดด ต่างสนุกสนานไปกับการทิ้งตัวลงไปในท้องน้ำสีฟ้าใส ไม่ก็ทอดกายอ้อยอิ่งในอ่างอาบน้ำพรายฟองสบู่หรูหรา หรือแค่คว่ำกายอาบแดดบนเก้าอี้นอน เป็นการจับภาพอิริยาบถตามธรรมชาติมาเรียงร้อยถ่ายทอดอารมณ์อย่างทางเอกลักษณ์ให้ประจักษ์ถึงแก่นแท้ของ Girl of Now Forever

ELIE SAAB GIRL of NOW Forever EDP
ขนาด 30 มล. ราคา 2,200 บาท 50 มล. ราคา 3,700 บาท, 90 มล. ราคา 4,700 บาท
จำหน่ายเฉพาะที่ห้างสรรพสินค้า เซ็นทรัล (ชิดลม ลาดพร้าว บางนา ปิ่นเกล้า พระราม2 เวสต์เกต อีสต์วิลล์ รังสิต,ภูเก็ต พัทยา เฟสติวัลเชียงใหม่ สมุย) เซน • สยามพารากอน • ดิ เอ็มโพเรียม• เดอะมอลล์ (บางกะปิ บางแค) •
โรบินสัน (สุขุมวิท เชียงใหม่ จังซีลอน รามอินทรา เพชรบุรี ราชบุรี มหาชัย ชลบุรี ลพบุรี)