ชุดน้ำชายามบ่ายสุดคลาสสิค
ณ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ


เอสเต้พาชิม : เราจะพามาจิบชายามบ่ายกับหลากหลายขนมไทยกันครับ อย่าเพิ่งงงกันคับว่าจิบชายามบ่ายกับขนมไทย แบบไทยๆคืออะไร ทุกทีเราเคยจิบชายามบ่ายกับขนมฝรั่ง และวันนี้เราอยู่กันที่โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯโรงแรมที่หรูหราใจกลางเมือง ที่เปิดมานานร่วม 49 ปี ซึ่งมีประวัติอันยาวนาน โดดเด่นด้วยการให้บริการอันครบครัน ทั้งยังแสดงถึงประเพณี วัฒนธรรมของไทยให้กับผู้ที่มาใช้บริการไม่ว่าจะเป็นต่างชาติหรือคนไทยก็ตาม

ถ้าหากใครกำลังมองหาที่จิบชายามบ่าย นัดพบปะพูดคุยกับเพื่อนๆ หรือต้องการพาแขกพิเศษชาวต่างชาติมาคุยธุรกิจที่ต้องการให้เขาประทับใจในรูปแบบสไตล์ไทยๆ ก็มาที่นี่ได้เลยครับ จะได้ประสบการณ์การดื่มชายามบ่ายกับขนมไทยในบรรยากาศแบบไทย ๆ ที่ล็อบบี้ เล้าจน์ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ได้ทุกวันตั้งแต่เวลา 14.30 -17.30 น.กันได้เลยนะครับ

ด้วยการออกแบบที่ผสมผสานความคลาสสิกและร่วมสมัยของล็อบบี้ เล้าจน์ ที่สะท้อนถึงความเป็นดุสิตธานีและการตกแต่งแบบไทย ก็จะได้สัมผัสบรรยากาศความเป็นส่วนตัวและผ่อนคลายพร้อมทัศนียภาพของพืชพรรณและน้ำตกอันเป็นสัญลักษณ์ของโรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพฯ ซึ่งจะทำให้ช่วงเวลาน้ำชายามบ่ายจะเป็นที่น่ารื่นรมย์และจดจำ

ต้องบอกเลยครับว่า ขอเชิญชวนให้มาลิ้มลองรสขนมไทยแบบดั้งเดิมที่พ่อครัวใส่ใจ สร้างสรรค์ขึ้นทุกเมนูจริงๆครับ ทานพร้อมกับชารสชาดดอกบัว ที่ผลิตจากดอกบัว จากดินแดนที่อุดมสมบูรณ์ของไทย โดยปลูกแบบออร์แกนิคปราศจากสารเคมี ชาดอกบัว ที่มีลักษณะเฉพาะและรสชาติที่สดชื่นน่ารื่นรมย์และมีประโยชน์ต่อสุขภาพมากมาย ถ้าใครได้มาจิบน้ำชายามบ่ายพร้อมผ่อนคลายกับเสียงเพลงอันไพเราะจากขิม เครื่องดนตรีไทยที่บรรเลงเพื่อสร้างบรรยากาศให้กับช่วงเวลาที่แสนประทับใจก็คงดีไม่น้อยเลยครับ

พนักงานออกมาเสริฟขนมด้วยหาบแบบไทยๆ

ด้วยชุดน้ำชายามบ่าย จะมีเมนูหลากหลายให้เลือก ได้แก่:

สโคนใบเตย เสิร์ฟพร้อมแยมกล้วยและเสาวรส, แซนวิชแซลมอนรมควันและแตงกวา,ช่อม่วงไส้ปลา,หมูโสร่ง,หรุ่มหมูและกุ้ง,ปอเปี๊ยะกุ้ง,ม้าฮ้อ,เมี่ยงคำ,ข้าวเหนียวมะม่วง,ลูกชุบ,ขนมข้าวตู,ขนมจ่ามงกุฎ,ข้าวตังหน้าตั้งหมู

ชาดอกบัวหลายประเภทให้เลือก ดังนี้: 

ชาดอกบัวคลาสสิค

ชาดำดอกบัวดำ

ชาเขียวดอกบัว

ชาดอกบัวตะไคร้

ชาดอกบัวมิ้นท์

ชาดอกบัวมะลิ

และชาอีกมากมายจากชาแบรนด์ชาหรูชั้นนำระดับโลก คุณภาพพรีเมียมของประเทศสิงค์โปร์ TWGในราคา 1,250++ บาทสำหรับ 2 ท่าน

สำรองที่นั่ง และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-200-9000 ต่อ 2998, 2999เว็บไซต์: www.dusit.com/dtbk,www.facebook.com/dusitthani

Advertisment